Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

4 hệ thống an toàn cơ bản dành cho thang máy gia đình

Trang bị thang máy trong bất kỳ công trình nào thì yếu tố an toàn cần được đặc biệt quan tâm đầu tiên. Một thiết bị đạt tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn cao mang tới giá trị ứng dụng lý tưởng như yêu cầu. Hoàn thiện các bộ phận an toàn cần thiết cho thang máy giúp việc ứng dụng thiết bị thuận lợi cho đòi hỏi thực tế của từng nhà được đảm bảo tốt như yêu cầu. Tìm hiểu để biết được các bộ phận, hệ thống giúp đảm bảo được an toàn cho thiết bị để sử dụng thang máy gia đình diễn ra thuận lợi, đạt hiệu quả cao như yêu cầu.

 * Hệ thống Governor thang máy gia đình.

Mỗi bộ phận đảm đương nhiệm vụ khác nhau tạo nên tổng thể thiết bị chất lượng khi đưa vào sử dụng. Thang máy gia đình khi có trang bị đầy đủ các bộ phận an toàn càng nâng cao hơn nữa giá trị sử dụng cao như mỗi người dùng yêu cầu. Và hệ thống Governor được trang bị cho thang máy càng hoàn thiện hơn nữa chất lượng sản phẩm khi đưa vào sử dụng.
Hệ thống Governor trang bị cho một thiết bị thang máy gia đình đảm bảo kiểm soát được tình trạng thiết bị hoạt động với tốc độ cao hơn tốc độ tiêu chuẩn, trong đó có thể xuất hiện là tình trạng rơi tự do thì lúc này Governor được kích hoạt tự động, đảm bảo giúp cabin có thể bám chặt vào vị trí ray dẫn hướng. Lúc này, thang máy được đưa vào sử dụng với sự đảm bảo hoàn thiện hơn nữa ở an toàn khi đưa vào sử dụng là điều có thể yên tâm.

4 hệ thống an toàn cơ bản dành cho thang máy gia đình

 

* Hệ thống ARD của thang máy gia đình.

ARD chính là hệ thống cứu hộ tự động được trang bị cho thang máy nhằm hoàn thiện hơn nữa, nâng cao hiệu quả yếu tố an toàn. Với cứu hộ tự động khi được trang bị thì việc có thể giảm thiểu được nguy cơ bị kẹt bên trong cabin trong quá trình dùng thang máy được giải quyết tốt. Qua đó, tránh được những tổn hại không mong muốn, ảnh hưởng tới người dùng thiết bị là điều mà mỗi nhà hoàn toàn yên tâm.
Bộ cứu hộ tự động được lắp đặt trong thang máy gia đình chính là hệ thống giúp lưu trữ điện dùng trong các trườn hợp khẩn cấp. Điện được lưu trong ắc quy, hoặc trong UPS trở thành nguồn điện dự phòng giúp thang máy tránh được những sự cố không mong muốn. Lúc đó việc thiết bị ngừng đột ngột do không có nguồn điện cung cấp được hỗ trợ kịp thời. Nguồn điện dự trữ được kích hoạt giúp thang máy tiếp tục di chuyển tới vị trí tầng gần nhất để người dùng sớm thoát ra bên ngoài một cách dễ dàng, an toàn.

* Hệ thống công tắc giúp giới hạn hành trình.

Mỗi một bộ phận khi được hoàn thiện cho thang máy gia đình có những giá trị và những ý nghĩa riêng. Đối với công tắc giới hạn hành trình khi được hoàn thiện giúp việc nâng cao an toàn trong quá trình thiết bị vận hành lên xuống trở nên đơn giản hơn. Công tắc được lắp ở hai đầu của hành trình giúp việc tránh tình trạng cabin va chạm với sàn phòng máy, hay đáy hố thang máy đều được đảm bảo tốt như yêu cầu.
Ở mỗi đầu sẽ có từ 2 – 3 công tắc có nhiệm vụ như nhau được lắp đặt. Qua đó, đảm bảo có phương pháp dự phòng, kiểm soát hành trình của thiết bị đưa vào sử dụng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Thang máy gia đình được cung cấp và hoạt động trong mỗi gia đình càng nâng cao hơn nữa ở yếu tố an toàn như mỗi người yêu cầu.

* Cảm biến an toàn chống kẹt cửa thang máy .

Cửa thang máy gia đình được lắp đặt và hoàn thiện hoạt động hoàn toàn tự động. Nó mang tới sự tiện lợi tới mức tối đa cho mỗi người song cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ, sự cố có thể xuất hiện bất kỳ lúc nào. Bởi thế, nâng cao được an toàn, độ chính xác khi đóng mở phục vụ con người. Thông qua đó việc di lại bằng thang máy càng hoàn thiện ở hiệu quả và sự an toàn cần thiết như mỗi người dùng mong muốn đạt được.
Thang máy gia đình hiện đại, đạt tiêu chuẩn đều được hoàn thiện có hệ thống cảm biến an toàn giúp việc chống kẹt cửa thang được giải quyết tố. Với hệ thống mắt thần photocell cũng như thanh Safety Shoes tại vị trí cửa thang giúp việc đóng mở của thang máy hiệu quả và chuẩn xác hơn.

4 hệ thống an toàn cơ bản dành cho thang máy gia đình

Cảm biến cửa thang được trang bị giúp nhận biết vật cản trong phạm vi tác dụng được thực hiện tốt. Qua đó, cửa thang máy chỉ đóng lại khi không có vật cản là điều có thể yên tâm. Lúc này, an toàn tuyệt đối cho người dùng khi ra vào thang máy là điều mà mỗi người hoàn toàn có thể yên tâm.
Trang bị một thiết bị thang máy trong nhà riêng có khả năng mang những lợi ích vô cùng lớn cho con người. Với thiết bị an toàn, đảm bảo đạt tiêu chuẩn càng nâng cao hơn nữa giá trị sử dụng. Tìm hiểu thông tin, chọn lựa được sản phẩm chất lượng được cung cấp bởi đơn vị uy tín, có đầy đủ các bộ phận an toàn cần thiết để đi lại bằng thang máy diễn ra thuận lợi, suôn sẻ như yêu cầu. Thang máy lúc đó có thể phát huy tối đa giá trị, giảm thiểu những sự cố nguy hiểm có thể xuất hiện.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy 4 hệ thống an toàn cơ bản dành cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp