Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tổng hợp 3 hãng động cơ không hộp số cho thang máy gia đình

Thang máy gia đình đặt mua chuẩn xác giúp nhu cầu sử dụng của mỗi thành viên trong nhà được hỗ trợ tốt. Một thiết bị hoàn thiện với nhiều bộ phận cần được đảm bảo mới tạo nên tổng thể hoàn hảo. Qua đó, việc duy trì hoạt động tốt, phục vụ hiệu quả cho nhu cầu của mỗi gia đình được đảm bảo tốt.

Trong đó thì động cơ ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động của thiết bị. Tham khảo một vài thương hiệu động cơ không hộp số sử dụng phổ biến, được đánh giá cao khi hoàn thiện cho thang máy gia đình để có thêm thông tin, sự chủ động trong đặt mua thiết bị đưa vào sử dụng.

* Đặc điểm của động cơ không hộp số.

Động cơ được trang bị mới đảm bảo giúp thang máy có thể vận hành, hoạt động phục vụ cho nhu cầu của con người. Đối với thang máy trang bị động cơ không hộp số mang tới cho mỗi gia đình thêm một lựa chọn để cân nhắc sớm hoàn thiện không gian sống của chính mình.
Đặc trưng của động cơ không hộp số là linh kiện có kích thước chỉ nhỏ bằng ½ so với máy kéo của động cơ có hộp số. Bởi thế, khi chọn lựa thiết bị dùng loại động cơ này giúp gia chủ có thể tiết kiệm được không gian đáng kể. Tận dụng các khoảng trống bên trong hố thang máy để lắp đặt động cơ giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian, công sức dành cho xây dựng phòng máy.
Đối với động cơ không hộp số khi sử dụng trong thang máy phục vụ cho các gia đình sở hữu nhiều ưu điểm.

Tổng hợp 3 hãng động cơ không hộp số cho thang máy gia đình

* Trong đó nổi bật nhất phải kể tới chính là:

- Khả năng hỗ trợ giúp tiết kiệm được không gian ở tầng trên cùng của ngôi nhà.
- Tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể dành cho xây dựng khu vực phòng máy.
- Không xây dựng phòng máy giúp nâng cao được tính thẩm mỹ cho công trình nhà riêng.
- Động cơ có khả năng tiết kiệm điện năng ấn tượng lên tới hơn 40% so với động cơ có hộp số cùng công suất.
- Thiết bị thang máy dễ dàng được lắp đặt, hoàn thiện cho các công trình gặp hạn chế về mặt chiều cao.
3 hãng động cơ không hộp số chất lượng
Thang máy hoạt động hiệu quả, êm ái và ổn định hay không phần lớn phụ thuộc vào chất lượng của động cơ. Động cơ chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn giúp phục vụ tốt cho nhu cầu đi lại của từng thành viên trong gia đình. Bởi thế, lựa chọn được linh kiện cung cấp bởi thương hiệu uy tín, khẳng định được chất lượng là yêu cầu bắt buộc.

+ Động cơ không hộp số Fuji.

Các thương hiệu điện tử tới từ Nhật Bản luôn được đánh giá cao, trở thành lựa chọn được người dùng ở nhiều quốc gia tin tưởng lựa chọn. Với động cơ không hộp số Fuji càng hoàn thiện hơn nữa chất lượng của thang máy gia đình cung cấp tại thị trường Việt.
Máy kéo Fuji dùng cho thang máy gia đình hiện nay được sản xuất và hoàn thiện đồng bộ tự một bên thứ ba như Hàn Quốc, Thái Lan,… cung cấp ra thị trường. Đáp ứng những yêu cầu, những tiêu chuẩn khắt khe nhất làm nên chất lượng, từ đó nhu cầu của con người được đáp ứng tốt.

+ Động cơ không hộp số Montanari.

Thương hiệu Montanari tới từ Ý cung cấp thêm dòng động cơ chất lượng sử dụng cho thang máy, đáp ứng tốt cho nhu cầu của người dùng trên thị trường hiện nay. Việc hoàn thiện sản phẩm thang máy gia đình đáp ứng tốt cho nhu cầu củ từng gia đình, mang lại giá trị ứng dụng cao như ý muốn.
Động cơ không hộp số của thương hiệu Montanari được đánh giá cao ở chất lượng, tương đương với động cơ Fuji. Bởi thế, việc ứng dụng dòng động cơ không hộp số này khá phổ biến trong nhiều thiết bị thang máy gia đình cung cấp tới khách hàng.

+ Động cơ không hộp số Torin.

Torin là thương hiệu nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc hoạt động nổi tiếng bậc nhất trên thế giới, cung cấp linh kiện cho nhu cầu của nhiều đơn vị. Với quy mô cung cấp toàn cầu phần nào khẳng định được chất lượng linh kiện động cơ không hộp số mà thương hiệu đình đám này mang lại.

Tổng hợp 3 hãng động cơ không hộp số cho thang máy gia đình 

Người dùng Việt luôn có cái nhìn không mấy thiện cảm, thậm chí là khắt khe đối với các sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc. Tuy nhiên, thực tế thì chất lượng của động cơ không hộp số Torin đã được khẳng định qua nhiều năm, tại nhiều thị trường và được tin dùng rộng rãi cho tới ngày nay. Thế nhưng, tại thị trường Việt thì động cơ của thương hiệu Torin lại không phải là lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
Thang máy gia đình chọn mua cần quan tâm tới chất lượng của mọi linh kiện, mọi bộ phận. Với động cơ đạt tiêu chuẩn, công suất phù hợp có khả năng phục vụ tốt cho nhu cầu, cho đòi hỏi thực tế của từng người dùng. Tìm hiểu thông tin, tham khảo một vài thương hiệu động cơ uy tín và phổ biến hiện nay giúp gia chủ có được sự chủ động hơn trong việc chọn mua thang máy trang bị trng gia đình mình. Động cơ không hộp số chính hãng, tới từ thương hiệu uy tín giúp quá trình sử dụng hỗ trợ đi lại của từng nhà được đáp ứng tốt, với giá trị sử dụng cao và lợi ích sử dụng bền bỉ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tổng hợp 3 hãng động cơ không hộp số cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp