Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thiết kế xây dựng hố thang máy

1. Thứ nhất: Trước khi tiến hành xây dựng hố thang máy cho tòa nhà, cần kiểm tra lại diện tích tại công trình để đưa ra thiết kế phù hợp với tải trọng của thang máy với tòa nhà. Việc muốn lắp thang máy như thế nào cần phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, diện tích thực tế tòa nhà, từ đó đưa ra mức tải trọng thích hợp với diện tích xây dựng.

2. Thứ hai: Khi xây dựng hố thang máy vần chú ý đến chiều cao của tòa nhà. Với những tòa nhà càng cao, đồng nghĩa với việc sẽ có đông người sử dụng, vì vậy nhà càng cao, thì càng nên làm thang máy rộng, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng.
3. Thứ ba: Chiều cao của phòng máy cũng là yếu tố khá quan trọng trong việc lắp đặt thang máy. Vì vậy khi xây dựng hố thang máy phải chú ý đến chiều cao phòng máy. Bởi nếu chiều cao phòng máy mà thấp, nó sẽ ảnh hưởng đến độ bền puly, cáp và ảnh hưởng đến chất lượng của thang máy.
Ngoài ra khi xây dựng cần chú ý, tránh không xây dựng bể nước sát phòng máy thang máy, tránh tình trạng bị rò rỉ nước, gây ảnh hưởng đến hoạt động của thang máy.

Thiết kế xây dựng hố thang máy

4. Thứ bốn: Khi xây dựng cũng cần đảm bảo đúng kỹ thuật, không ảnh hưởng đến các thiết bị khác của thang máy, cũng như không ảnh hưởng đến kết cấu tòa nhà.
Trong quá trình xây dựng cần chú ý đến hố pít, và OH của tòa nhà, đây là 2 vị trí ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thang máy, cũng như quyết định thang máy có lắp đặt được hay hay không.
5. Thứ 5: Cần chú ý khi xây dựng hố pít, ngoài việc đảm bảo đủ kích thước, chiều sâu của hố pít thì hố pít cần chống thấm đúng cách, tránh tình trạng ngấm nước trong quá trình sử dụng.
Xây dựng hố thang máy là điều kiện cần để lắp đặt được thang máy. Xây dựng hố thang máy cần được thực hiện bởi những người có kinh nghiệm, trong quá trình xây dựng cần tuân thủ theo đúng kích thước, thông số kỹ thuật mà nhà cung cấp thang máy đưa ra theo bản vẽ thiết kế. Ngoài ra trong quá trình xây dựng thì thợ kỹ thuật thang máy cần giám sát, hướng dẫn để đảm bảo hố thang máy xây đúng, đáp ứng yêu cầu khi lắp đặt thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thiết kế xây dựng hố thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp