Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những điểm khác biệt của thang máy gia đình nhập khẩu và liên doanh

Thang máy gia đình khi được cung cấp với nhiều lựa chọn giúp mỗi nhà có nhiều gợi ý để thoải mái cân nhắc, đặt mua cho chính mình. Với thang máy gia đình nhập khẩu và liên doanh được cung cấp đòi hỏi gia chủ cần tìm hiểu, cân nhắc kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định lựa chọn sau cùng.

Đánh giá những điểm khác biệt của hai dòng thang máy gia đình cơ bản này giúp mỗi nhà có được sự chủ động và chuẩn xác trong quyết định đặt mua sau cùng. Sở hữu thang máy chất lượng và phù hợp lắp đặt trong nhà riêng lúc này được đảm bảo tốt.

* Đánh giá về thang máy gia đình nhập khẩu.

Thang máy gia đình nhập khẩu là thiết bị được nhập từ các thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới tiêu biểu như Mitsubishi, Fuji, Kone, Otis,… để đáp ứng tốt cho nhu cầu, đòi hỏi thực tế của nhiều nhà. Thiết bị được đưa vào sử dụng với nhiều ưu điểm nổi bật tiêu biểu chính là:
- Mỗi sản phẩm đều được sản xuất với dây chuyền khép kín, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo chất lượng cao khi được đưa vào sử dụng. Bởi thế, sản phẩm có khả năng hoạt động ổn định và bề bỉ cao.
- Thang máy nhập khẩu được cung cấp với sự đa dạng ở hình dáng, mẫu mã với độ tinh xảo, sắc nét cao giúp nâng cao thẩm mỹ cho mỗi công trình. Lựa chọn được sản phẩm có mẫu mã đẹp trở nên dễ dàng với từng gia đình.
- Thiết bị được ứng dụng đầy đủ các tính năng, các công nghệ tiên tiến đem tới mức độ an toàn cao khi đưa vào sử dụng phục vụ con người.

Những điểm khác biệt của thang máy gia đình nhập khẩu và liên doanh

Thang máy gia đình nhập khẩu khi chọn mua sản phẩm chính hãng được đánh giá cao ở chất lượng khi đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm thì dòng sản phẩm này còn tồn tại những nhược điểm, những hạn chế nhất định như:
- Tải trọng và kích thước của thiết bị được sản xuất theo thông số duy nhất, đúng chuẩn đòi hỏi gia chủ phải thi công và hoàn thiện các khu vực kỹ thuật đúng tiêu chuẩn. Với những công trình hạn chế diện tích thì việc lắp đặt thang máy này gặp khá nhiều khó khăn.
- Chi phí dành cho đặt mua thang máy rất cao có thể lên tới hàng tỉ đồng. Bởi thế không phải gia đình nào cũng có đủ khả năng tài chính để đặt mua thiết bị nhập khẩu về sử dụng.
- Chi phí dành cho bảo trì, bảo dưỡng hay sửa chữa thang máy tốn kém khi mỗi linh kiện đều đắt đỏ.
- Hạn chế về mặt thời gian khi cần chờ cung cấp thông thường trên 5 tháng, bởi thế các gia đình khó có được sự chủ động về tiến độ.

* Đánh giá về thang máy gia đình liên doanh.

Thang máy liên doanh là thiết bị được sản xuất và hoàn thiện bởi các công ty trong nước để cung cấp cho nhu cầu của người tiêu dùng. Với thiết bị liên doanh được bán ra thị trường khi đưa vào sử dụng được đánh giá cao với:
- Mức giá thành vô cùng rẻ nếu so sánh với thang máy nhập khẩu. Thông thường một sản phẩm có cùng thông số kỹ thuật chỉ có mức giá khoảng ½ so với thang máy nhập khẩu.
- Thời gian cung cấp nhanh chóng khi cần chờ từ 1 – 3 tháng giúp gia chủ chủ động về tiến độ.
- Thang máy liên doanh có hệ thống cabin được sản xuất trong nước giúp chúng ta chủ động đặt mua với sự điều chỉnh theo nhu cầu.
Song song với những ưu điểm thì dòng thang máy gia đình liên doanh khi đưa vào sử dụng còn tồn tại những hạn chế nhất định. Trước khi quyết định đặt mua đòi hỏi chúng ta phải tìm hiểu để đưa ra cho mình quyết định đặt mua thích hợp:
- Mẫu mã của thang máy gia đình không thực sự hoàn hảo, tinh xảo tới từng chi tiết. Nó ảnh hưởng tới thẩm mỹ của sản phẩm cũng như công trình nhà riêng.
- Chất lượng không thực sự lý tưởng như thang máy gia đình nhập khẩu, đặc biệt là khi chúng ta chọn đơn vị cung cấp không uy tín. Bởi thế việc hoàn thiện thang máy có những khó khăn nhất định.
Khác biệt của thang máy gia đình nhập khẩu và liên doanh
Mỗi dòng thang máy có nguồn gốc xuất xứ khác nhau lại sở hữu những ưu điểm, tồn tại những hạn chế nhất định. Đánh giá chi tiết và toàn diện, đồng thời cân nhắc với nhu cầu giúp chúng ta chủ động trong việc đặt mua để ứng dụng cho chính gia đình mình. Với thang máy gia đình xuất xứ khác nhau sở hữu những khác biệt nhất định. Cụ thể là:

Những điểm khác biệt của thang máy gia đình nhập khẩu và liên doanh

- Chất lượng: thang máy nhập khẩu đạt tiêu chuẩn quốc tế, được cung cấp từ các thương hiệu danh tiếng luôn được đánh giá cao ở chất lượng khi đưa vào sử dụng.
- Mẫu mã : thiết bị nhập khẩu chính hãng hoàn thiện mẫu mã đẹp, đa dạng với độ tinh xảo tới từng chi tiết, có khác biệt hoàn toàn với thang máy liên doanh.
- Thời gian cung cấp: sản phẩm được sản xuất và cung cấp trong nước có thời gian cung cấp nhanh chóng từ 1 – 3 tháng nhanh hơn khá nhiều so với thiết bị nhập khẩu cần chờ từ 4 – 6 tháng.
- Giá thành: mức giá của một sản phẩm liên doanh trong nước thông thường chỉ bằng ½ so với thiết bị nhập khẩu chính hãng có cùng thông số.
Mỗi thiết bị thang máy gia đình được bày bán trên thị trường sẽ có những đặc điểm đặc trưng hoàn toàn riêng biệt. Tìm hiểu thông tin một cách chi tiết, đánh giá một cách chuẩn xác giúp chúng ta dễ dàng đưa ra cho mình lựa chọn là lý tưởng nhất. Tìm hiểu thông tin để đánh giá chất lượng, đồng thời cân nhắc với chính yêu cầu thực tế để mua thang máy dùng trong gia đình có nguồn gốc xuất xứ là phù hợp.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những điểm khác biệt của thang máy gia đình nhập khẩu và liên doanh

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp