Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Các loại Inox sử dụng để ốp thang máy

Inox là loại được sử dụng để làm cabin thang máy hoặc ốp vào mặt tiền thang máy rất phổ biến, bởi inox có đặc điểm sáng, bóng, không gỉ, dẻo dai, dễ sử dụng. Inox để ốp cho thang máy gồm có 2 loại thường được sử dụng phổ biến là loại inox 304 và loại inox 201.

 1. Inox 304.

Loại inox 304 là loại inox được sử dụng phổ biến cho cầu thang máy, inox 304 có một số những ưu điểm nổi trội như:
- Inox 304 có tính chống gỉ, chống ăn mòn rất tốt, vì vậy khi lắp đặt sẽ không sợ bị hoăn gỉ, ố màu, bẩn, hoặc hư hại.
- Inox 304 chịu nhiệt rất tốt, khá phù hợp trong việc ngăn lửa.
- Inox 304 hoàn toàn không bị nhiễm từ trong quá trình sử dụng.
Tuy nhiên inox 304 cũng có hạn chế cho người sử dụng về mức giá thành, giá thành loại inox 304 đắt hơn rất nhiều so với loại inox 201 thông thường.

2. Loại inox 201.

Loại inox này thường ít được sử dụng hơn bởi nó tồn tại 1 số nhược điểm như, nó không có khả năng chống gỉ tuyệt đối, nghĩa là trong quá trình sử dụng thang máy, nó vẫn xảy ra hiện tượng gỉ, ăn mòn, đặc biệt là khi nó tiếp xúc với axit hoặc muối.
Nếu loại inox 304 có khả năng không nhiễm từ tuyệt đối, thì loại inox 201 chỉ có khả năng chống nhiễm từ được khoảng 99%, nghĩa là khi dùng vẫn có nguy cơ bị nhiễm từ.
Tuy nhiên thì đổi lại những nhược điểm của nó, thì loại inox này lại có giá thành rẻ hơn khá nhiều so với loại inox 304, vì vậy nó vẫn được sử dụng.

Các loại Inox sử dụng để ốp thang máy

3. Cách phân biệt inox 304 và inox 201.

Nếu nhìn bằng mắt thường, 2 loại inox này có hình dạng khá giống nhau, vì vậy người sử dụng rất khó phân biệt 2 loại inox này. Vậy để phân biệt chính xác 2 loại inox này, tránh gặp tình trạng mua nhầm, bị lừa khi mua bán, người sử dụng có thể thử inox bằng cách cơ bản nhất.
Sử dụng dung dịch axit, nước tẩy bồn cầu để thử, lấy mẫu inox sau đó nhỏ dung dịch thuốc thử lên bề mặt của mẫu đó, sau 20 giây nếu có xuất hiện vệt màu đỏ gạch thì đó là inox 201, nếu không có hiện tượng gì xảy ra thì đấy là inox 304.
Đa số các loại thang máy hiện nay đều được sử dụng loại inox 304, tuy nhiên vẫn tồn tại 1 số đơn vị nhỏ lẻ, tiết kiệm chi phí sản xuất, vẫn có thể sử dụng loại inox 201 để làm cabin, cửa thang máy. Nếu gặp phải trường hợp này khách hàng sẽ bị thiệt khá nhiều trong quá trình sử dụng, vì vậy để hạn chế tình trạng này, người sử dụng cần lựa chọn đơn vị uy tín để đặt hàng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Các loại Inox sử dụng để ốp thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp