Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Ưu điểm của thang máy gia đình cáp kéo

Cáp kéo cho thang máy là thiết bị quan trọng trong bộ thang máy và cũng là thiết bị an toàn chính đảm bảo cho cabin thang máy lên xuống an toàn, hiệu quả, chính vì thế khi tìm mua thang máy cho gia đình các chủ nhà thì việc tìm hiểu về cáp kéo cho thang máy là điều quan trọng, nó đảm bảo cho thang máy gia đình bạn sau này hoạt động được bền bỉ và an toàn. Loại cáp kéo thang máy dùng cho dòng thang máy gia đình cáp kéo.

 - Thang máy cáp kéo.

Thang máy gia đình cáp kéo là 1 trong những loại thang máy đầu tiên được ra đời trên thị trường thang máy mini gia đình. Thang máy cáp kéo được sử dụng phổ biến với các loại thang máy nhà cao tầng cũng như nhà thấp tầng.
Thang máy cáp kéo là loại sử dụng cáp để gắn kết giứa động cơ thang máy với cabin và đối trọng của thang, là thiết bị kéo, hạ cabin khi di chuyển theo lệnh của người sử dụng.
Đặc biệt thang máy cáp kéo là loại duy nhất được sử dụng ở các công trình nhà cao tầng.

Ưu điểm của thang máy gia đình cáp kéo

- Ưu điểm của thang máy cáp kéo.

+ Linh động về mức tải trọng: Nếu như 1 số loại thang máy khác như thang thủy lực, thang trục vít…chỉ giới hạn mức tải trọng trong khoảng 300kg, thang máy cáp kéo có thể đáp ứng đủ các loại tải trọng từ nhỏ nhất 250kg, đến loại to nhất vài nghìn kg.
+ Tốc độ đa dạng: thang máy gia đình cáp kéo được sử dụng phổ biến ở nhà cao tầng, nhà thấp tầng, các nhà trọc trời…vì vậy loại thang máy gia đình này có nhiều mức tốc độ khác nhau cho khách hàng lựa chọn, tốc độ phổ biến nhất của thang máy cáp kéo là tốc độ 30m/p – 60m/p, và các loại nhà cao tầng tốc độ từ 90m/p trở lên, mức tốc độ càng nhanh nếu nhà càng cao tầng, hoặc tùy thuộc vào lựa chọn của chủ đầu tư.
+ Thang máy cáp kéo lắp đặt cho đủ loại công trình: không chỉ lắp đặt cho các công trình thấp tầng, thang máy gia đình cáp kéo lắp đặt cho các loại công trình từ nhà thấp tầng, nhà cao tầng, đến các siêu cao ốc.
+ Thang máy cáp kéo dễ lắp đặt, dễ sử dụng: thang máy cáp kéo là dòng thang máy phổ biến nhất, đây cũng là loại thang máy dễ lắp đặt, dễ sử dụng nhất trên thị trường hiện nay.
+ Giá thang máy hợp lý: thang máy cáp kéo, đặc biệt loại dành cho nhà thấp tầng, loại này có mức giá thành hợp lý nhất cho người sử dụng so với các dòng thang máy khác như thang máy trục vít, thang máy thủy lực…
+ Thang máy cáp kéo có thể làm thang chở hàng hóa: các loại thang máy còn lại như trục vít, chân không, thủy lực…chỉ dùng làm thang máy chở khách ở nhà thấp tầng, thì thang máy cáp kéo có thể sử dụng được cả làm thang tải khách, thang tải hàng hóa, tải ô tô, tải giường bệnh….

Ưu điểm của thang máy gia đình cáp kéo

- Nhược điểm của thang máy cáp kéo.

+ Thang máy gia đình cáp kéo có nhược điểm lớn nhất là không tiết kiệm diện tích như các loại thang máy khác, nhất là thang máy cáp kéo đòi hỏi độ sâu, chiều cao phòng máy khi xây dựng.
+ Thang máy cáp kéo không đem lại thẩm mỹ như các loại thang máy khác, đặc biệt đối với các loại thang máy bằng kính.
Mặc dù vẫn có những nhược điểm nhất định, nhưng thang máy cáp kéo vẫn là loại được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Ưu điểm của thang máy gia đình cáp kéo

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp