Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Tìm hiểu về hai dòng thang máy gia đình liên doanh và nhập khẩu

Hiện này thang máy gia đình trên thị trường có hai dòng thang máy chính cung cấp cho thị trường, đó là dòng thang máy liên doanh và doanh thang máy nhập khẩu, về cấu tạo và nguyên lý hoạt động thì hai dòng thang máy này khác giống nhau, tuy nhiên mỗi dòng thang máy đều có một ưu nhược điểm khác nhau, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về ưu nhược điểm của hai dòng thang máy gia đình này.

 1. Về loại thang máy gia đình liên doanh.

Thang máy gia đình liên doanh là loại thang máy có nguồn gốc xuất xứ Việt Nam, tuy nhiên tất cả các máy móc thiết bị chính đều được nhập khẩu từ các hãng thang máy trên thế giới, tại Việt Nam chỉ sản xuất phần khung cơ khí, cắt trấn cabin từ nguồn inox nhập khẩu, và lắp đặt hoàn thiện thang máy vào công trình.
Thang máy liên doanh hiện nay khá phổ biến, đa phần các công trình tư nhân, nhà thấp tầng hiện nay đều sử dụng thang máy liên doanh, đó là lý do cho thấy thang máy liên doanh hiện nay chiếm đến 90% trên thị trường ở dòng thang dùng cho gia đình, vậy lý do nào khiến loại thang máy này được sử dụng phổ biến thì hãy xem những ưu và nhược điểm của nó.

Tìm hiểu về hai dòng thang máy gia đình liên doanh và nhập khẩu

- Về ưu điểm của thang máy gia đình liên doanh.

+ Ưu điểm đầu tiên, cũng là ưu điểm lớn nhất của thang máy gia đình liên doanh chính là giá thành, giá thang máy liên doanh chỉ rẻ hơn ½ so với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. Lý do bởi thang máy liên doanh sản xuất trong nước, không mất phí nhập khẩu nguyên chiếc, không mất phí vận chuyển đường dài, lại tận dụng được nguồn nhân công giá rẻ trong nước…
+ Thang máy liên doanh không làm gián đoạn quá trình xây dựng do phải chờ hàng hóa. Thông thường thang máy gia đình liên doanh cần thời gian đặt hàng khoảng 90 ngày, nhưng trong 1 số trường hợp nhà cải tạo, thang máy liên doanh có thể rút ngắn thời gian đặt hàng xuống còn 30 ngày.
+ Thời gian bảo hành lâu: thông thường các dòng thang máy khác nhau đều có thời gian bảo hành cố định 12 tháng, nhưng riêng thang máy gia đình liên doanh thời gian bảo hành thang là 18 tháng, khách hàng mua thang có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hàng hóa.
+ Kích thước linh động: thang máy liên doanh sản xuất cabin trong nước, vì vậy nó có thể đáp ứng mọi loại kích thước theo thực tế công trình, cũng như theo yêu cầu của của đầu tư.

- Về nhược điểm của dòng thang máy gia đình liên doanh.

+ Thang máy liên doanh được sản xuất trong nước, các máy móc thiết bị không thể bằng các loại máy móc ở các hãng sản xuất thang máy, vì vậy phần cắn, trấn cabin, nội thất thang máy gia đình liên doanh không sắc nét bằng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.
+ Mặc dù được nhập khẩu máy móc thiết bị chính, nhưng thang máy liên doanh không được sản xuất đồng bộ, vì vậy chất lượng không thể cao bằng so với loại nhập khẩu nguyên chiếc.

2. Về thang máy gia đình nhập khẩu.

- Ưu điểm thang máy gia đình nhập khẩu:

+ Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc được sản xuất với công nghệ tiên tiến, dây truyền khép kín, chất lượng đảm bảo.
+ Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc có nhiều mẫu mã, hình dáng, kích thước cho bạn lựa chọn.
+ Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc có chất lượng sản phẩm ổn định, có độ an toàn cho hơn so với thang máy liên doanh.

Tìm hiểu về hai dòng thang máy gia đình liên doanh và nhập khẩu

- Nhược điểm thang máy gia đình nhập khẩu.

+ Muốn lắp đặt thang máy gia đình nhập khẩu phải đáp ứng được đúng mức kích thước như nhà sản xuất đưa ra.
+ Giá thang máy nhập khẩu cao hơn khoảng 2 đến 2,5 lần so với thang máy liên doanh cùng cấu hình.
+ Chi phí cho việc bảo trì, bảo dưỡng, thay thế các trang thiết bị của thang máy nhập khẩu nguyên chiếc đặt hơn nhiều so với thang liên doanh.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Tìm hiểu về hai dòng thang máy gia đình liên doanh và nhập khẩu

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp