Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Các bước để có một bộ thang máy chất lượng

Thang máy gia đình chất lượng là chiếc thang máy hoạt động ổn định, êm ái, an toàn trong suốt quá trình hoạt động của thang. Vậy để có 1 chiếc thang máy gia đình chất lượng, các chủ đầu tư phải thực hiện theo các bước cơ bản của nhà cung cấp thang đưa ra. Các bước cơ bản để có được 1 chiếc thang máy chất lượng.

 1. Khảo sát thực tế vị trí lắp đặt thang máy.

,Để có thể lắp đặt được thang máy, vị trí lắp đặt phải đáp ứng đúng kích thước cơ bản mà loại thang máy yêu cầu, đồng thời đáp ứng được đầy đủ các thông số kỹ thuật như chiều sâu, rộng, chiều cao…của hố thang máy. Bước khảo sát thang máy này không quá phức tạp, tuy nhiên nó cần được thực hiện bởi nhân viên tư vấn kỹ thuật thang máy, đảm bảo tư vấn được vị trí hợp lý nhất với thang máy.

Các bước để có một bộ thang máy chất lượng

2. Tư vấn, thiết kế bản vẽ hố thang máy.

Sau khi lựa chọn được vị trí lắp đặt hố thang máy với đầy đủ các tiêu chuẩn về kích thước, chiều sâu, chiều cao, chiều ngang…lúc này sẽ quyết định vị trí lắp thang máy, sau đó sẽ tiến hành khảo sát vị trí, lên thiết kế xây dựng hố thang máy.
Qua khảo sát sẽ quyết định đến vị trí lắp thang, hướng cửa phù hợp, lựa chọn loại thang thích hợp, từ việc tư vấn đến quyết định của chủ đầu tư, sau đó nhà cung cấp thang máy sẽ lên bản vẽ thiết kế chi tiết về việc xây dựng hố thang máy.

3. Giám sát quá trình xây dựng hố thang máy.

Để thuận lợi trong việc lắp đặt thang máy, quá trình xây dựng hố thang máy phải chính xác, xây dựng đúng theo chi tiết bản vẽ mà nhà cung cấp thang máy đã cung cấp. ngoài ra đơn vị cung cấp thang máy sẽ có thợ kỹ thuật giám sát quá trình xây dựng, hướng dẫn việc xây đúng các chi tiết, đồng thời kiểm tra quá trình xây dựng, đảm bảo không xảy ra sai sót trong quá trình xây dựng, gây ảnh hưởng đến quá trình lắp đặt.

4. Quá trình lắp đặt thang máy.

Quá trình lắp đặt khá quan trọng đến quá trình hoạt động của thang, vì vậy thang máy không chỉ yêu cầu lắp đặt đúng, mà thợ kỹ thuật cần là những đội thợ có tay nghề lắp đặt tốt, đảm bảo thang máy sau khi lắp đặt vận hành ổn định, êm ái, và an toàn.

5. Chế độ bảo hành thang máy tốt.

Thang máy sau khi lắp đặt thường có thời gian bảo hành, bảo dưỡng khoảng từ 12 đến 18 tháng tùy thuộc vào từng nhà cung cấp. Trong thời gian bảo hành, thang máy sẽ được bảo trì, bảo dưỡng miễn phí với thời gian 1 đến 2 tháng 1 lần. Đồng thời trong quá trình bảo hành thang máy cần đảm bảo thang máy hoạt động ổn định, êm ái, khắc phục, xử lý các sự cố, các hư hỏng nếu có 1 cách miễn phí.

Các bước để có một bộ thang máy chất lượng

6. Bảo trì thang máy theo đúng định kỳ.

Thang máy là thiết bị máy móc, chở người và hàng hóa di chuyển theo chiều thẳng đứng, vì vậy trong quá trình sử dụng cần có chế độ bảo dưỡng bảo trì thang máy theo định kỳ, với thang máy gia đình thời gian bảo trì, bảo dưỡng chỉ cần thực hiện 2 đến 3 tháng 1 lần. Việc bảo trì không chỉ đảm bảo thang máy gia đình hoạt động ổn định, êm ái, mà còn đảm bảo an toàn cho thang máy, kéo dài tuổi thọ thiết bị và tuổi thọ của thang.
Ngoài các bước đã nếu ở trên, để có 1 chiếc thang máy ổn định, êm ái, an toàn thì cần 1 nhà cung cấp thang máy chất lượng, uy tín cung cấp.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Các bước để có một bộ thang máy chất lượng

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp