Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cấu tạo chung của thang máy tải thực phẩm

Thang máy tải thực phẩm là loại thang máy chuyên sử dụng cho các công trình xây dựng nhà tầng để làm nhà hàng, quán xá...
Thang máy tải thực phẩm là loại thang máy khá phổ biến trên thị trường hiện nay, dòng thang máy này hiện nay được lắp đặt phổ biến ở các công trình xây dựng như nhà hàng, quán ăn, trường học, bệnh viện, căng tin kí túc xá...

 1. Đặc điể của dòng thang máy tải thực phẩm.

Thang máy tải thực phẩm là loại chuyên dùng để vận chuyển đồ ăn, đồ uống, do vậy loại thang máy tải thực phẩm thường là loại có tải trọng khá nhỏ.
+ Tải trọng: tải trọng phổ biến của thang máy tải thực phẩm là 70kg, 100kg, 150kg.
+ Tốc độ: do vận chuyển đồ ăn, đồ uống, tránh rung lăc, đổ đồ, nên với thang máy tải thực phẩm tốc độ tối đa chỉ khoảng 30m/p.
+ Số điểm dừng, thang máy tải thực phẩm thường được lắp công trình thấp tầng, chủ yếu là loại 8 tầng đổ về.
+ Hệ điều khiển: thang máy tải thực phẩm cũng sử dụng hệ điều khiển PLC như thang máy chở khách.

Cấu tạo chung của thang máy tải thực phẩm

+ Cabin: thang máy tải thực phẩm cabin thường chỉ là 1 khay chứa đồ ăn nhỏ, cabin được cấu tạo bằng inox.
+ Sàn cabin: do đặc trưng riêng là dùng để chở thức ăn, nên cabin thang máy chở thực phẩm cũng được cấu tạo bằng inox.
+ Cửa thang máy tải thực phẩm: cửa của thang máy tải thực phẩm là loại cửa mở bằng tay, có thể mở lùa, mở tim, hoặc mở tâng như cửa cuốn.
+ Đèn và chuông báo dừng tầng: đây là 2 bộ phận được trang bị đầy đủ, nhất là chuông báo dừng tầng để báo hiệu cho nhân viên.
+ Chức năng an toàn: thang máy tải thực phẩm cũng được bảo vệ quá tải, mất pha, ngược pha, đẩm bảo luôn dừng đúng tầng, không bị vượt hành trình.

2. Kích thước của thang máy tải thực phẩm yêu cầu.

Thang máy tải thực phẩm là loại khá nhỏ, do đó kích thước phổ biến của loại này cũng nhỏ.
+ Kích thước hố thang máy dành cho thang máy tải thực phẩm thường là 900mm x 1050mm.
+ Kích thước cabin đạt được: 600mm x 600mm x 1000mm.
+ Kích thước cửa cho thang máy tải thực phẩm là: 600mm x 1000mm.

Cấu tạo chung của thang máy tải thực phẩm

Ngoài ra mức kích thước của thang máy tải thực phẩm cũng giống các loại thang máy khác, kích thước sẽ tăng theo tải trọng, theo công suất động cơ của thang máy, cũng như loại hàng hóa cần tải.
Thang máy tải thực phẩm là loại thang nhỏ, có cấu tạo khá đơn sơ, do đó nó không đảm bảo được an toàn khi sử dụng, do đó để đảm bảo an toàn khi sử dụng, loại thang máy tải thực phẩm cần được sử dụng đúng mục đích, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định an toàn khi sử dụng, và đặc biệt loại thang máy tải thực phẩm không được sử dụng để chở người.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cấu tạo chung của thang máy tải thực phẩm

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp