Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bé gái gặp nguy hiểm do nghịch ngợm ở thang máy cuốn

Thang máy cuốn hiện nay là loại thang máy được sử dụng khá phổ biến, nó được sử dụng ở nhiều nơi, nó được sử dụng phổ biến nhất ở các trung tâm thương mại, các siêu thị, các khu mua sắm.

 Mặc dù được đánh giá là loại thang dễ sử dụng, tiện lợi, nhưng thang máy cuốn cũng có thể gây ra những nguy hiểm nhất định cho người sử dụng, đặc biệt là đối tượng trẻ em.Do đó, thang máy cuốn luôn bị cảnh báo tránh sử dụng với trẻ nhỏ, khi sử dụng phải có người đi kèm. Tuy nhiên rất nhiều bậc phụ huynh vẫn khá lơ là trước vấn đề này, đó là lý do những sự cố tai nạn thang máy cuốn vẫn xảy ra với trẻ nhỏ. Một sự cố mới nhất xảy ra tại trung tâm thương mại ở thành phố thượng hại, sự việc được camera an ninh ghi lại cho thấy 1 bé gái gặp nguy hiểm tại thang máy cuốn, nguyên nhân là do nghịch ngợm, chơi tại khu vực thang máy cuốn.

Bé gái gặp nguy hiểm do nghịch ngợm ở thang máy cuốn

Ban đầu chơi quanh thang máy cuốn, sau đó bé gái bám vào thành tay vịn thang máy cuốn, lúc này thang máy đang hoạt động, nên bé gái nhanh chóng bị di chuyển theo thang máy cuốn, thang càng di chuyển lên cao, bé gái càng hoảng sợ, la hét, nhưng lúc này chưa có ai phát hiện ra, cho đến khi thang máy di chuyển đến cuối hành trình, bé gái bị lọt vào khe hở giữa tấm kính và lan can và vách tay vịn thang cuốn.
Ngay lúc này 1 người đi gần phát hiện sự việc nên đã nhanh chóng chạy đến kéo cô bé lên, tuy nhiên do bị kẹt ở khe giữa thang và kính nên kéo mãi không ra, đồng thời thành tay vịn thang cuốn liên tục di chuyển, nó khiến việc kéo cô bé ra cũng gặp khó khăn. Ngau sau đó 1 người đàn ông chạy đến giúp đỡ, lúc này bé gái mới thoát khỏi nguy hiểm.
Đáng nói là khi sự việc xảy ra, cha mẹ cháu bé không có mặt tại đây, có lẽ họ thả con gái chơi tự do, sau đó di chuyển đi mua sắm hoặc làm việc gì đó. Sự lơ là của cha mẹ cháu bé đã gây ra những nguy hiểm cho con mình.
Đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, nó như 1 lời cảnh báo với các bậc phụ huynh khi không giám sát trẻ lúc đến những nơi công cộng, nó có thể gây ra những nguy hiểm đáng tiếc cho trẻ, dẫn đến những sự cố không đáng có, gây tổn thương thể chất và tinh thần của trẻ.
Mặc dù thang máy cuốn là thiết bị khá dễ sử dụng, tuy nhiên nó cũng có thể là mối nguy hiểm cho trẻ nhỏ. Do dó các bậc phụ huynh khi cho trẻ sử dụng thang máy cuốn phải hết sức chú ý, đảm bảo an toàn cho trẻ. Đồng thời với những trẻ lớn hơn cần phải hướng dẫn cho trẻ, giúp chúng tránh những nguy hiểm không đáng có.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bé gái gặp nguy hiểm do nghịch ngợm ở thang máy cuốn

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp