Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những vật liệu phổ biến của cabin thang máy gia đình

Thang máy có nhiều bộ phận, mỗi bộ phận có nhiệm vụ khác nhau, việc lựa chọn thang máy cần dựa trên tất cả các bộ phận, những chi tiết để đánh giá toàn diện về thang máy, cả về chất lượng mẫu mã.
Để lắp đặt thang máy gia đình, đa phần chủ đầu tư đều lựa chọn khá kỹ lưỡng cho nội thất của thang, bởi nội thất sẽ là phần quan trọng, nó thể hiện nét thẩm mỹ của toàn bộ thang máy. Do đó khi lựa chọn thang máy cần chú ý rất nhiều đến việc lựa chọn chất liệu làm cabin cho thang máy.

Một vài các chất liệu phổ biến thường được dùng để làm cabin thang máy gia đình như: thép phủ sơn, inox sọc nhuyễn, inox hoa văn, kính cường lực...
Mỗi loại inox đều có những ưu và nhược điểm khác nhau, phù hợp với từng công trình thực tế.

1. Về vật liệu thép phủ sơn dùng cho thang máy.

Loại vật liệu này có giá thành rẻ nhất trong các loại vật liệu làm cabin thang máy, loại vật liệu này mặc dù độ bền, độ thẩm mỹ kém, nhưng nó lại tiết kiệm chi phí, do đó loại vật liệu này hiện nay được ưu tiên sử dụng cho những công trình muốn cắt giảm chi phí, những công trình dùng thang máy tải hàng hóa.
Mặc giá rẻ, nhưng chất lượng kém, sau thời gian ngắn sử dụng thường sẽ xuất hiện vết xước, tróc sơn sau thời gian sử dụng, do đó ít được lựa chọn.

Những vật liệu phổ biến của cabin thang máy gia đình

2. Inox sọc nhuyễn.

Loại vật liệu này thường rất phổ biến, nó thường được sử dụng nhiều ở các công trình xây dựng, kể cả thang máy gia đình hoặc thang máy nhà cao tầng thì vật liệu này đề là vật liệu được ưa chuộng.
Loại inox sọc nhuyễn là loại có độ bền cao, dễ vệ sinh, đối với những vết xước nhẹ còn có thể phục hồi, đơn giản. Trong khi đó inox sọc nhuyễn lại là loại có độ bền cao, tiện sử dụng lại đẹp và khá bắt mắt, thẩm mỹ.

3. Loại inox gương.

Inox gương là loại có bề mặt sáng bóng, có thể soi gương được, ngoài ra nó còn được kết hợp với inox sọc nhuyễn, đây là loại kết hợp được sử dụng phổ biến nhất.
Ưu điểm của inox gương là loại có thể sử dụng như 1 gương soi, ngoài đẹp, hợp lý khi lắp cho thang máy gia đình hoặc thang máy công cộng, thì sử dụng inox gương còn khiến thang máy có cảm giác rộng rãi, cabin sáng.
Mặc dù vậy nhưng inox gương cũng là loại rất dễ gây trầy xước, và phải lau chùi thường xuyên khi sử dụng.

4. Inox hoa văn.

Loại inox hoa văn là loại sử dụng inox gương và ăn mòn để tạo thành các họa tiết hoa văn in trên tấm vách, việc in các hoa văn khiến thang máy trở nên khá đẹp, tiện dụng, làm giảm sự nhàm chán khi sử dụng. Đặc biệt loại inox này nhìn khá đẹp, sang trọng, nên nó thường được sử dụng ở những công trình yêu cầu độ tinh tế cao, sang trọng.
Mặc dù vậy, nhưng những công trình sử dụng inox hoa văn thường phải chi trả khoản chi phí nhiều hơn so với loại inox thường.

Những vật liệu phổ biến của cabin thang máy gia đình

5. Sử dụng kính cường lực.

Kính cường lực được dùng cho thang máy quan sát là nhiều, hoặc những thang máy nhà cải tạo, thang máy lắp vào ô giếng trời, hoặc những thang máy ở các ngôi nhà có thiết kế, kiến trúc hiện đại.
Ưu điểm lớn của loại này là tôn lên vẻ đẹp, sang trọng, giúp lấy ánh sáng cho công trình, hợp lý với các loại công trình xây dựng nhà thấp tầng.
Mặc dù vậy, nhưng những công trình sử dụng kính cường lực thường gây tốn kém chi phí, từ chi phí xây dựng hố thang máy, chi phí ốp quanh hố thang, rồi chi phí sử dụng kính làm cabin thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những vật liệu phổ biến của cabin thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp