Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Bạn sẽ mất bao nhiêu chi phí cho thang máy gia đình hàng tháng?

Thang máy gia đình ngày nay dần trở nên phổ biến, nó không còn là thiết bị quá xa lạ trong cuộc sống của mỗi gia đình. Việc sử dụng thang máy sẽ giúp mỗi thành viên trong gia đình có được thuận lợi lớn trong cuộc sống sinh hoạt của bản thân. Việc tìm hiểu về những chi phí bạn phải bỏ ra hàng tháng cho thang máy gia đình là rất quan trọng, nó giúp bạn xác định rõ tư tưởng để đảm bảo gia đình mình có khả năng để giúp thang máy luôn luôn hoạt động. Nắm rõ chi phí bỏ ra hàng tháng trước khi mua sắm thang máy để đưa ra quyết định cho sử dụng thang máy trong gia đình mình hay không.

Chi phí cho điện năng
Thang máy gia đình thường là thiết bị có tải trọng nhỏ, công suất máy kéo nhỏ, đồng thời các thiết bị thang máy gia đình hiện đại ngày nay đều được trang bị có chế độ lập trình thông minh để tự động tắt sau thời gian nhất định không có người sử dụng. Đồng thời tần suất sử dụng không quá lớn nên chi phí dành cho mức tiêu thụ điện cũng không phải là quá nhiều.
Theo nhiều tính toán, nhiều cuộc điều tra thì thang máy gia đình thông thường sẽ hao tốn khoảng 300.000 đồng cho đến 400.000 đồng. Như thế có thể tính trung bình mỗi tháng chi phí tiền điện cho thang máy gia đình sẽ vào khoảng 350.000 đồng.

Bạn sẽ mất bao nhiêu chi phí cho thang máy gia đình hàng tháng?

Chi phí cho bảo dưỡng định kỳ thang máy
Một thiết bị thang máy để đảm bảo có chất lượng tốt, độ bền và độ an toàn cao cần được tiến hành bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên, đúng định kỳ để tránh những hỏng hóc xảy ra mà bạn không hề biết, từ đó gây ra những sự cố, tai nạn không mong muốn. Nếu thiết bị thang máy của gia đình bạn đang trong thời gian bảo hành thì việc thực hiện bảo dưỡng thang máy được đơn vị cung cấp thực hiên miễn phí.
Song, sau khi thang máy đã hết thời gian bảo hành thì việc thực hiện bảo trì, bảo dưỡng thang máy sẽ mất khoản chi phí nhất định của chủ sở hữu thang máy đó. Ký hợp đồng bảo trì, bảo dưỡng với công ty cung cấp thang máy để việc bảo dưỡng được diễn ra thuận lợi là điuề nên làm. Có rất nhiều gói bảo dưỡng thang máy mà ban có thể lựa chọn. Thông thường, gói bảo dưỡng thang máy được lựa chọn nhiều nhất chính là 3 tháng/lần.
Chi phí mỗi lần bảo dưỡng mà người tiêu dùng phải bỏ ra là khoảng 450.000 đồng. Nếu tính trung bình giá chi phí chia ra cho mỗi tháng thì tiền chi cho bảo trì, bảo dưỡng thang máy sẽ là 150.000 đồng.
Chi phí dành cho việc kiệm định thang máy
Kiểm định thang máy cũng là một công việc không thể bỏ qua nhằm đảm bảo tính an toàn cho thiết bị. Tùy thuộc vào số năm hoạt động của thang máy mà thời gian kiểm định cũng khác nhau. Đối với thang máy hoạt động dưới 20 năm thì cần thực hiện kiểm định 3 năm/lần, đối với thang máy hoạt động trên 20 năm thì thang máy cần được kiểm định 1 năm/lần.
Sau lần kiểm định đầu tiên do nhà cung cấp chịu trách nhiệm thì những lần kiểm định thang máy sau đó chi phí do chủ sở hữu của thiết bị chịu trách nhiệm thực hiện. Chi phí thường phải bỏ ra để kiểm định một thiết bị thang máy gia đình là khoảng 2.000.000 đồng với thời hạn 3 năm. Nếu tính trung bình ra thì hàng tháng gia đình bạn sẽ bỏ ra khoảng 55.000 đồng cho việc kiểm định thang máy.
Chi phí để thay thế thiết bị thang máy
Thang máy gia đình chính hãng thường có chất lượng tốt, độ bền cao nên trong khoảng 10 năm đầu không có quá nhiều những hỏng hóc, trục trặc xảy ra. Thường những hư hỏng chỉ xuất hiện ở những bộ phận nhỏ như bóng chiếu sáng. Sử dụng một vài loại bóng thường sử dụng cho cabin thang máy tải khách thường rất rẻ. Mỗi lần tiến hành thay bóng bạn chỉ mất khoảng vài chục nghìn đồng mà không phải thang nào cũng phải tiến hành thay thế.

Bạn sẽ mất bao nhiêu chi phí cho thang máy gia đình hàng tháng?

Như vậy, có thể thấy, một thiết bị thang máy gia đình khi đưa vào sử dụng, cộng dồn tất cả những chi phí thì mỗi thang bạn sẽ hao tốn khoảng 600.000 đồng dành cho thiết bị này. Đây là những khoản chi phí chủ yếu hàng tháng, đối với những thiết bị sử dụng lâu năm, có những trục trặc lớn, phải thay thế thiết bị,bộ phận trong thang máy thì chi phí bỏ ra sẽ lớn hơn. Song tựu chung lại, với chi phí như thế này dành cho một chiếc thang máy mang  tới vô vàn lợi ích cho người sử dụng thì không phải là quá nhiều. Một gia đình có khả năng bỏ khoản chi phí lớn để mua sắm thang máy về sử dụng hoàn toàn có đủ khả năng để đảm bảo cho thang máy luôn vận hành hàng tháng ổn định và chất lượng nhất.
Nắm rõ được chi phí hao tốn hàng tháng cho một thiết bị thang máy gia đình sẽ giúp mỗi người xác định rõ hơn việc có nên hay không chọn mua thang máy về sử dụng cho gia đình mình. Đưa ra những lựa chọn hợp lý nhất để tránh tình trạng bạn đã mua thang máy về song lại không đủ khả năng tài chính để vận hành thang máy hàng tháng phục vụ nhu cầu của mình sẽ vô cùng lãng phí.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Bạn sẽ mất bao nhiêu chi phí cho thang máy gia đình hàng tháng?

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp