Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Tư vấn lựa chọn gói bảo trì thang máy

Thang máy được đưa vào lắp đặt, sử dụng cho bất kỳ công trình nào cũng đòi hỏi đảm bảo ở chất lượng mới giúp bảo vệ tốt hơn cho nhu cầu sử dụng thực tế. Bởi thế cho nên, với mỗi thiết bị thang máy được mang ra sử dụng đòi hỏi cần tiến hành bảo trì, bảo dưỡng đúng định kỳ. Một quyết định đúng đắn, sử dụng thang máy hợp lý và đạt chất lượng giúp bảo vệ tốt hơn cho nhu cầu sử dụng thực tế của con người ở mỗi công trình.

Cùng tìm hiểu về một số hình thức bảo trì thang máy cơ bản hiện nay để từ đó đưa ra cho mình lựa chọn đúng đắn và hợp lý nhất. Một quyết định phù hợp giúp thang máy được đưa ra sử dụng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao như người dùng mong đợi. Mỗi hình thức bảo trì mang những ý nghĩa riêng đòi hỏi chúng ta cần tìm hiểu, đưa ra cho mình quyết định sau cùng hợp lý nhất.

* Các hình thức bảo trì thang máy cơ bản hiện nay

Một thiết bị thang máy được mang ra sử dụng thường có áp dụng hai hình thức cơ bản trong việc tiến hành bảo trì là bảo trì thang máy thông thường và bảo trì thang máy toàn diện. Mỗi hình thức bảo trì mang những đặc điểm riêng, những yêu cầu khác biệt cần được đảm bảo mới đem lại hiệu quả sử dụng cao, lợi ích lớn như người dùng mong đợi. Bởi thế, tìm hiểu chi tiết, có những đánh giá chính xác về các hình thức bảo trì thang máy cơ bản hiện nay là không thể thiếu.

Tư vấn lựa chọn gói bảo trì thang máy

•    Hình thức bảo trì thang máy thông thường là dạng hợp đồng bảo trì được đưa vào ứng dụng nhiều nhất hiện nay, trở nên phổ biến bởi sự phù hợp với nhu cầu sử dụng chung của con người. Đối với hình thức bảo trì thang máy thông thường đơn vị cung cấp dịch vụ cần chịu trách nhiệm tiến hành cử cán bộ kỹ thuật xuống thực tế để kiểm tra, đánh giá về thực trạng của thiết bị trước khi đưa ra những quyết định sau cùng. Việc tiến hành thay thế bất kỳ linh kiện, bộ phận nào của thang máy nếu có giá trị dưới 100.000 đồng đơn vị bảo trì sẽ thực hiện miễn phí, còn lại các sửa chữa có giá lớn hơn 100.000 đồng việc thống nhất ý kiến với chủ nhà trước khi đưa ra quyết định sửa chữa cần được tiến hành.
•  Hình thức bảo trì thang máy toàn diện là dạng hợp đồng mà ở đó việc tiến hành bảo trì, bảo dưỡng cho thang máy được thực hiện toàn diện như đối với chế độ bảo hành của thang máy. Từ việc bảo trì thường xuyên, đúng định kỳ, tới việc thay thế linh phụ kiện khi có hỏng hóc đều được áp dụng đầy đủ và rõ ràng. Đối với bất kỳ hỏng hóc nào từ nhỏ tới lớn đều được thay thế hoàn toàn miễn phí để đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu sử dụng thang máy, duy trì chất lượng của thiết bị thang máy ở mỗi công trình.

* Giá thành cuả các hình thức bảo trì thang máy

Chi phí cho việc bảo trì thang máy phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, cơ bản là hình thức bảo trì, tải trọng, số hành trình,… mà mỗi thiết bị thang máy sở hữu. Xác định rõ ràng mức giá thành của từng dòng thang máy để có thể đưa ra quyết định đúng đắn và chính xác nhất.
•  Đối với hình thức bảo trì thang máy thông thường mức chi phí mỗi tháng của thiết bị cho việc bảo trì thường dựa vào các yếu tố cơ bnr như tải trọng, số tầng hoạt động, loại thang máy được sử dụng,… để có thể cân đối đưa ra mức chi phí khác nhau. Với mức trong khoảng từ 400.000 – 800.000 đồng/ tháng là mức chi phí cơ bản cần chi trả cho việc bảo trì thang máy gia đình liên doanh.
•  Đối với hình thức bảo trì thang máy thông thường mức chi phí để hoàn thành việc kiểm soát chất lượng thang máy mỗi tháng thường trong khoảng từ 1.500.000 – 2.000.000 đồng/ tháng.
Khi áp dụng các hình thức bảo trì dành cho thang máy thì hình thức bảo trì toàn diện luôn được đánh giá đem lại sự an tâm cho người dùng về chất lượng thang máy. Chính chất lượng cao mà thiết bị sở hữu giúp nâng cao hơn nữa hiệu quả sử dụng thang máy như những gì chúng ta mong muốn.

Tư vấn lựa chọn gói bảo trì thang máy

* Tần suất tiến hành bảo trì thiết bị thang máy

Việc thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng thang máy bao lâu một lần phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Đó là thiết bị thang máy, tuổi thọ của thiết bị, tần suất hoạt động,… để đưa một quyết định phù hợp nhất.
•    Đối với thang máy mới, ít đưa vào sử dụng thì thiết bị đó nên tiến hành bảo trì 2-3 tháng/ lần là đảm bảo về chất lượng.
•    Đối với thang máy sử dụng nhiều năm, tần suất sử dụng cao cần tiến hành bảo trì 1 tháng/ lần để việc kiểm soát và nắm bắt chất lượng thiết bị dễ dàng hơn.
Bảo trì, bảo dưỡng thang máy là một công tác quan trọng, cần thiết cần được chú ý ở mỗi công trình. Việc tiến hành bảo trì thang máy cần chú ý tìm hiểu kỹ lưỡng, đưa ra quyết địn đúng đắn và hợp lý để thang máy luôn trong trạng thái tốt nhất, hoạt động hiệu quả và chính xác để phục vụ nhu cầu đi lại của chính con người.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Tư vấn lựa chọn gói bảo trì thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp