Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những thông số kỹ thuật của hố thang máy

Mỗi công đoạn khi được hoàn thành đúng tiêu chuẩn chất lượng sẽ góp phần tạo nên tổng thể thiết bị thang máy lý tưởng phục vụ cho nhu cầu thực tế của con người. Với khu vực hố thang máy khi có thể tính toán, ứng dụng hợp lý sẽ giúp quá trình sử dụng của người dùng diễn ra thuận lợi, đạt kết quả cao như người dùng mong muốn.

Với việc thi công hố thang máy có những lưu ý, những đòi hỏi riêng chúng ta cần đảm bảo mới đem lại hiệu quả cao, giá trị lý tưởng để đáp ứng cho nhu cầu thực tế của con người. Tìm hiểu chi tiết, có những thông tin hữu ích sẽ giúp việc tiến hành ứng dụng thiết bị thang máy cho công trình diễn ra thuận lợi, đạt kết quả như ý.

* Đảm bảo ở kích thước đạt tiêu chuẩn.

Đối với từng thiết bị thang máy khi thi công cho mõi công trình sở hữu kích thước khác nhau, cân nhắc dựa trên tải trọng của thiết bị. Với những thông số về kích thước của thiết bị chúng ta có thể tính toán, cân nhắc và hoàn thiện khu vực hố thang sao cho phù hợp nhất.
Những thông tin về thông số kích thước của thiết bị thang máy luôn được công ty bán thang máy cung cấp một cách chi tiết và đầy đủ. Ví dụ, đối với một thiết bị thang máy tải trọng 350kg, thông thường kích thước tiêu chuẩn đạt 1500mm (rộng) x 1400mm (sâu) và việc hoàn thiện hố thang cần tuân thủ đúng, chuẩn xác ở các thông số đó nếu không muốn quá trình ứng dụng gặp bất kỳ những ảnh hưởng, hay những gián đoạn nào không mong muốn. Liên hệ đơn vị cung cấp, nhận được thông số chính xác của thiết bị để việc hoàn thiện kích thước hố thang chuẩn xác nhất.

Những thông số kỹ thuật của hố thang máy

* Yêu cầu với hố pit của thang máy.

Thi công hố pit cũng có những yêu cầu riêng cần được chú ý. Chỉ khi nào có thể đảm bảo một cách đúng đắn, chuẩn xác mới giúp thang máy được đưa ra sử dụng với chất lượng lý tưởng, với độ an toàn cần thiết để phục vụ con người.
- Hố pit của một thiết bị thang máy là không gian được tính toán từ cốt 0:0 trở xuống với những yêu cầu riêng về kỹ thuật.
- Hố pit của thang máy cần được tiến hành chống thấm chuẩn xác, đúng kỹ thuật nhằm đảm bảo duy trì trạng thái khô ráo nhất, từ đó không ảnh hưởng tới các bộ phận của thang máy được lắp đặt tại đây.
- Nên tiến hành đổ bê tông toàn bộ các mặt của hố pit, yêu cầu về độ dày của lớp bê tông tối thiểu cần đạt 200mm.
- Đối với chiều sâu tại khu vực hố pít có sự cân đối, điều chỉnh tùy thuộc vào từng thiết bị thang máy sẽ có những điều chỉnh khác nhau. Tuy nhiên, trên thực tế yêu cầu của hố pit tối thiểu luôn đạt mức 700mm.
Thi công khu vực phòng máy của thang máy
Thiết bị thang máy có phòng máy cần tiến hành thi công khu vực phòng kỹ thuật này theo đúng tiêu chuẩn. Đảm bảo về mặt chất lượng giúp quá trình ứng dụng thang máy diễn ra thuận lợi, đạt kết quả cao như người dùng mong muốn.
- Tìm hiểu để thi công phòng máy đúng kích thước, đảm bảo chiều cao phù hợp để việc hoàn thiện, lắp đặt các bộ phận quan trọng của thang máy được hiệu quả.
- Thi công cần chừa ra các lỗ kỹ thuật theo đúng kích thước, ở đúng vị trí,... để việc tiến hành lắp đặt, hoàn thiện thang máy diễn ra thuận lợi.
- Chú ý tới vấn đề kiểm soát nhiệt độ, làm mát phù hợp cho phòng máy để bảo vệ độ bền bỉ của thiết bị.
- Chú ý tới việc kiểm soát độ khô ráo, tránh tình trạng nước có thể xâm nhập vào khu vực phòng máy ảnh hưởng tới các bộ phận, linh kiện của thiết bị.

Những thông số kỹ thuật của hố thang máy

* Hoàn thiện hệ thống đà linteau ở giữa các tầng.

Khu vực hố thang máy khi thi công việc đảm bảo ray dẫn hướng phải có đà linteau là điều không thể thiếu. Yêu cầu đối với đà linteau cần được lắp đặt, bắt vào một điểm cố định với khoảng cách 1500mm một điểm. Đảm bảo hệ thống đà linteau đúng kỹ thuật để quá trình vận hành của thang máy diễn ra an toàn.
Tiến hành lắp đặt đúng tiêu chuẩn, đúng về số lượng, chuẩn về khoảng cách tạo nên sự chắc chắn, từ đó giúp quá trình vận hành của thang máy diễn ra thuận lợi. Không có bất kỳ những ảnh hưởng, những nguy cơ nào xuất hiện khiến thang máy gặp trục trặc, sự cố,... sẽ giúp thang máy được đưa vào sử dụng đạt chất lượng cao như người dùng mong muốn. Một hành trình chắc chắn, an toàn, đúng tiêu chuẩn sẽ giúp quá trình hoạt động lên xuống của thang máy diễn ra thuận lợi, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và hạn chế những trục trặc, sự cố không mong muốn xuất hiện.
Thi công hố thang máy có nhiều yêu cầu chúng ta cần chú ý. Mỗi lưu ý khi được quan tâm đúng mức sẽ giúp việc ứng dụng thang máy diễn ra thuận lợi, không có bất kỳ những ảnh hưởng tiêu cực tác động xấu tới quá trình sử dụng thang máy của con người. Với thiết bị thang máy được lắp đặt với sự hoàn thiện trên từng chi tiết sẽ đem tới cho người dùng sự an tâm khi ứng dụng thiết bị hữu ích này.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những thông số kỹ thuật của hố thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp