Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Tư vấn chọn thang máy gia đình thông số kỹ thuật phù hợp

Quan tâm tới thông số kỹ thuật của thang máy, đưa ra quyết định chính xác để bảo vệ cho lợi ích, cho hiệu quả ứng dụng thiết bị lý tưởng như mỗi gia đình mong muốn. Việc chọn thông số kỹ thuật cho thang máy gia đình cần tìm hiểu một cách kỹ lưỡng, cân nhắc chính xác mới giúp quyết định được đưa ra là hợp lý nhất. Tìm hiểu những thông tin liên quan để chủ động hơn trong việc mua và sử dụng thang máy cho gia đình hiệu quả, như ý muốn.

 * Thông số kỹ thuật cơ bản của thang máy.

Thiết bị thang máy gia đình được cung cấp trên thị trường hiện nay mỗi nhà có thể tham khảo lựa chọn tải trọng từ 200 – 450kg. Trong đó, thiết bị sở hữu tải trọng từ 350 – 450kg trở thành sự lựa chọn hợp lý cho nhu cầu của những công trình trung bình và nhỏ. Với lựa chọn phổ biến này khi tìm hiểu kỹ lưỡng, ứng dụng hợp lý chắc chắn sẽ đem lại giá trị ứng dụng cao như ý muốn.

Tư vấn chọn thang máy gia đình thông số kỹ thuật phù hợp

Thang máy gia đình tải trọng 350kg
Được sử dụng nhiều nhất, đem lại sự phù hợp với nhu cầu và điều kiện của nhiều công trình. Bởi vậy, việc sử dụng thiết bị thang máy tải trọng 350kg hiện nay trở thành sự lựa chọn đáng để cân nhắc, nên tin tưởng sử dụng của mỗi nhà. Đối với thiết bị này thì thông số kỹ thuật cơ bản là:
- Tải trọng của thiết bị: 350kg.
- Kích thước thông thủy tiêu chuẩn: 1500mm x 1500mm.
- Công suất của động cơ: 3.7kw.
- Tốc độ trung bình: 30 – 60 m/phút.
- Số lượng người dùng/ lượt: 4 – 5 người.
Thang máy gia đình tải trọng đạt 450kg
Đây là lựa chọn lý tưởng cho những công trình nhà riêng quy mô trung bình, có thể sử dụng kết hợp để ở và kinh doanh hiệu quả. Đối với thiết bị thang máy này khi các gia đình lựa chọn cần xác định cụ thể thông số kỹ thuật. Đó là:
- Tải trọng của thiết bị: 450kg.
- Tốc độ trung bình: 30 – 60 m/phút.
- Kích thước thông thủy tiêu chuẩn: 1800mm x 1500mm.
- Công suất của động cơ là: 5.5kw.
- Số lượng người/lượt: 6 – 7 người.
Những đặc điểm khác biệt ở thông số kỹ thuật giúp thang máy gia đình khi đưa vào sử dụng có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu, đòi hỏi thực tế của từng nhà. Việc mà chúng ta cần làm chính là tìm hiểu để đưa ra cho mình quyết định sao cho hợp lý nhất. Với thiết bị thang máy lý tưởng được đưa vào sử dụng việc ứng dụng cho nhu cầu, đòi hỏi thực tế trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Đó cũng là cách để hạn chế những chi phí phát sinh, hay tình trạng chậm tiến độ do đặt mua thang máy không phù hợp.

* Chọn tải trọng cho thang máy gia đình thế nào đúng?

Đây là băn khoăn, là thắc mắc của rất nhiều gia đình khi có nhu cầu trang bị thang máy. Việc xác định được tải trọng giúp việc cân đối ở kích thước, công suất động cơ, tốc độ hoạt động,… và các tiêu chí khác được đúng đắn và hợp lý hơn. Hơn nữa, tải trọng của thang máy là lớn hay nhỏ ảnh hưởng trực tiếp tới khoản chi phí mà mỗi gia đình phải bỏ ra. Bởi thế, khi tìm hiểu và đưa ra quyết định chính xác là việc mà mỗi gia đình cần làm. Lựa chọn đúng đắn đưa ra để việc đi lại bằng thang máy sớm được đáp ứng, trong điều kiện lý tưởng nhất.
Đối với thang máy gia đình khi lựa chọn tải trọng, muốn quyết định đưa ra là chính xác thì có nhiều lưu ý, nhiều yêu cầu cần được đảm bảo. Trong đó, những yêu cầu cơ bản mỗi nhà cần quan tâm chính là:
- Xác định được nhu cầu sử dụng của gia đình mình như thế nào, nhiều hay ít để việc cân đối chọn tải trọng sao cho thích hợp nhất, đảm bảo phù hợp tránh việc thừa thiếu theo nhu cầu gây ra những ảnh hưởng tiêu cực mà chúng ta không hề mong muốn.
- Xác định vị trí đặt thang để cân đối về kích thước, tải trọng của thang máy. Từ không gian có thể bỏ ra dành cho thang máy mỗi gia đình có thể cân đối để đi tới lựa chọn sau cùng thích hợp, giúp quá trình hoàn thiện diễn ra suôn sẻ.

Tư vấn chọn thang máy gia đình thông số kỹ thuật phù hợp

- Xác định khoản chi phí mà gia đình có thể chi trả. Đây cũng là tiêu chí quan trọng mà mỗi nhà phải cân đối nếu muốn việc mua và sử dụng thang máy không có những phát sinh. Chủ động về vấn đề tài chính để ứng dụng thang máy diễn ra thuận lợi, thành công tốt đẹp.
Chọn mua phù hợp, lắp đặt đạt chuẩn, sử dụng đúng cách giúp thang máy có thể đem lại giá trị ứng dụng lý tưởng như mỗi gia đình mong muốn. Theo đó, quan tâm tới thông số kỹ thuật của thang máy gia đình là yêu cầu cơ bản mà mỗi nhà phải chú ý. Theo đó, tải trọng của thiết bị hiện nay đa dạng nhằm đáp ứng tốt cho nhu cầu của người dùng.
Bởi thế, mỗi gia đình có thể cân nhắc với nhu cầu, đòi hỏi thực tế để đi tới quyết định sao cho chuẩn xác nhất. Với thang máy gia đình chất lượng, thông số phù hợp đem lại khả năng đáp ứng tốt, đồng thời giúp việc lắp đặt vào công trình thuận lợi, mang tới hiệu quả sử dụng cao nhất sẽ bảo vệ cho nhu cầu, bảo vệ cho lợi ích của mỗi nhà tới mức tối đa.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Tư vấn chọn thang máy gia đình thông số kỹ thuật phù hợp

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp