Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những lý do gia đình nên chọn thang máy không phòng máy

Thang máy gia đình trở nên phổ biến, trở thành một phần không thể thay thế để đem tới cho con người cuộc sống thoải mái và tốt đẹp hơn. Việc mua sắm thiết bị thang máy nào là vấn đề được quan tâm nhiều nhất. Thang máy có phòng máy hay không phòng máy đều sở hữu những đặc điểm nổi bật khác biệt. Trong đó, thiết bị không phòng máy trở thành sự lựa chọn lý tưởng, mang tới khả năng đáp ứng tốt, đem tới lợi ích lớn cho các gia đình.

 * Khả năng tiết kiệm không gian cho ngôi nhà hiệu quả.

Thang máy không phòng máy đồng nghĩa với việc xây dựng không gian phòng máy ở phía trên cùng của ngôi nhà không cần thực hiện. Việc tính toán diện tích của phòng kỹ thuật là bao nhiêu, cần xây dựng công trình có chiều cao tầng trên cùng như thế nào,... hoàn toàn không cần xem xét tới. Khi mà nhà riêng luôn luôn có những hạn chế nhất định thì lúc này vấn đề được giải quyết, việc ứng dụng thang máy được thuận lợi và dễ dàng hơn.
Với thiết kế nhỏ gọn của động cơ không hộp số thì việc lắp đặt ngay bên trong giếng thang được thực hiện thuận lợi và hiệu quả. Vì vậy, xây dựng phòng máy không cần thực hiện. Từ đó, khả năng tiết kiệm không gian hiệu quả, triệt để cho công trình trở nên dễ dàng hơn. Đối với những công trình có hạn chế về chiều cao, không gian của tầng trên cùng thì đây là lựa chọn lý tưởng, đảm bảo giúp việc đi lại bằng thang máy được đáp ứng, với việc hoàn thiện hiệu quả theo nhu cầu.

Những lý do gia đình nên chọn thang máy không phòng máy

Đối với những công trình nhà riêng, khi diện tích, không gian sử dụng luôn có những hạn chế nhất định thì khả năng tiết kiệm tốt không gian là vô cùng cần thiết. Thông qua đó, sử dụng thang máy có được thuận lợi, giá trị cao và khả năng đem tới lợi ích lớn nhất cho mỗi nhà.
* Khả năng giúp tiết kiệm điện tiêu thụ mỗi thang.
Ưu điểm nổi bật nhất của động cơ không hộp số chính là khả năng có thể giảm thiểu lượng điện tiêu thụ. Với việc bớt đi hơn 40% điện so với thang máy có phòng máy, cùng thông số kỹ thuật sẽ giúp mỗi gia đình có thể tiết kiệm khoản tiền đáng kể mỗi tháng. Với động cơ đồng bộ được sử dụng thì việc vận hành hiệu quả, êm ái và không hao tốn quá nhiều điện năng.
Khi vấn đề tiền điện cho thang máy hàng tháng trở nên khó khăn với nhiều gia đình thì giảm thiểu tiền điện là vấn đề lớn, giúp việc trang bị thang máy trở nên đơn giản, không trở thành gánh nặng. Nhờ khả năng tiết kiệm được điện năng đáng kể mà việc sử dụng trở nên thoải mái, chủ động và dễ dàng hơn cho mỗi nhà, tránh được những vấn đề phát sinh liên quan tới tiền bạc xuất hiện.
* Đánh giá cao ở tính thẩm mỹ của thang máy.
Kích thước nhỏ gọn, sử dụng động cơ không hộp số lắp đặt ngay trong giếng thang,... đảm bảo không tốn nhiều diện tích, không có cảm giác cồng kềnh. Hơn nữa, cung cấp với nhiều mẫu mã khác nhau, hoàn thiện ngày càng tinh tế giúp thang máy khi đưa ra sử dụng có thể hoàn thiện được không gian ngôi nhà hiệu quả. Việc sở hữu được thiết bị chất lượng, sử dụng tốt với thẩm mỹ cao là điều có thể đảm bảo được.
Lúc này, việc sử dụng thang máy không chỉ giúp chúng ta có thể đi lại tiện lợi mà còn nâng tầm sang trọng, hiện đại và đẳng cấp cho chính ngôi nhà. Cuộc sống đủ tiện nghi, có điểm nhấn ấn tượng là điều mà mỗi gia đình sẽ có được với thiết bị hoàn hảo, nhỏ gọn như thang máy gia đình không phòng máy.

* Đơn giản và tiết kiệm khi thực hiện bảo trì.

Được đánh giá cao ở chất lượng, độ bền bỉ khi đưa vào hoạt động. Với khả năng hoạt động ổn định thời gian dài thì bảo trì, bảo dưỡng không cần thực hiện quá nhiều lần, cũng đơn giản hơn rất nhiều. Đặc biệt, động cơ không hộp số hoàn toàn không cần tiến hành bảo dưỡng định kỳ. Từ đó giúp công tác này được thực hiện đơn giản, cũng tiết kiệm được chi phí đáng kể.

Những lý do gia đình nên chọn thang máy không phòng máy

Vận hành bằng nam châm từ trường khi di chuyển, lực được chuyển thằng vào thang máy là đặc điểm nổi bật, nguyên lý hoạt động của dòng động cơ này. Chính vì thế, kết cấu giảm tốc cơ giới là không cần thiết. Vì vậy, bảo trì, hay tra dầu mỡ theo định kỳ không cần thực hiện. Lúc này, độ bền được đảm bảo, đồng thời cũng bảo vệ tốt cho môi trường, tránh những tác động tiêu cực từ dầu máy gây ra hiệu quả, triệt để. Đó có cũng là cách bảo vệ cho chính không gian sống của gia đình mình.
Mỗi thiết bị thang máy được cung cấp tới khách hàng có những ưu điểm nổi bật riêng. Thang máy gia đình không phòng máy với những đặc điểm riêng biệt, có khả năng tạo được lợi thế, giá trị cao khi mang ra sử dụng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều nhà. Việc sử dụng thích hợp, khai thác triệt để giúp khoản chi phí mà chúng ta bỏ ra xứng đáng với việc hoàn thiện cuộc sống dễ dàng. Đặc biệt là khi thang máy gia đình không phòng máy được cung cấp với mức giá cao hơn so với thiết bị có phòng máy. Tính toán, thấy được những lợi ích, cân nhắc với nhu cầu thực tế để quyết định đưa ra là hợp lý nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những lý do gia đình nên chọn thang máy không phòng máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp