Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Tính năng an toàn tiêu chuẩn cho thang máy gia đình mini chất lượng

Thang máy cho gia đình với nhiều sự lựa chọn khác nhau giúp mỗi nhà có thể chủ động trong việc cân nhắc và chọn mua theo nhu cầu. Với thiết bị thang máy gia đình mini được cung cấp giúp nhu cầu của nhiều nhà được đáp ứng tốt nhất. Đối với thiết bị nhỏ gọn này cần đảm bảo trang bị đầy đủ các tính năng an toàn cần thiết mới giúp sản phẩm đạt tiêu chuẩn, ứng dụng hiệu quả để phục vụ tốt cho nhu cầu của mỗi gia đình.

 * Hệ thống cứu hộ tự động ARD cho thang máy.

Dù là thiết bị thang máy mini, hay những sản phẩm sở hữu tải trọng lớn thì hệ thống cứu hộ tự động cũng hết sức quan trọng và cần thiết. Nó đảm bảo giúp kiểm soát được an toàn khi sử dụng thang máy, tránh tình trạng bị kẹt lại bên trong cabin của mỗi người dùng. ARD cho thang máy gia đình mini có thể hiểu đơn giản chính là nguồn điện dự trữ giúp hỗ trợ cho thiết bị trong tình trạng nguồn điện chính gặp phải sự cố.
Trong tình huống không may thang máy bị mất nguồn điện cung cấp, vì bất kỳ lý do, nguyên nhân nào thì lúc này hệ thống cứu hộ tự động được trang bị sẽ hoạt động nhằm cung cấp nguồn điện tạm thời. Vì thế, cabin của thiết bị sẽ tiếp tục hoạt động, di chuyển và đưa người bên trong thiết bị thoát ra bên ngoài. Nhờ thế, nguy cơ bị kẹt thang không xuất hiện, mỗi thành viên trong gia đình có thể an toàn hơn mỗi khi sử dụng thang máy.

Tính năng an toàn tiêu chuẩn cho thang máy gia đình mini chất lượng

* Hệ thống chống kẹt cửa cho thang máy gia đình.
Thiết bị mini sử dụng trong gia đình khi được hoàn thiện để đưa vào sử dụng thì hệ thống chống kẹt cửa cần được trang bị đầy đủ. Cảm biến photocell có hai dạng là dạng thanh và dạng điểm được sử dụng trong từng thiết bị để việc kiểm soát hoạt động đóng mở của hệ thống cửa thang được chuẩn xác và an toàn cao.
Với hệ thống này khi được sử dụng thì tình trạng cửa thang đóng lại khi có vật cản không xuất hiện. Thông qua đó, việc bị kẹt ở cửa thang là sự cố không xuất hiện và ảnh hưởng tới chính an toàn của người dùng. Với thang máy mini chất lượng đây là một trong những tính năng an toàn cơ bản chắc chắn được hoàn thiện. Chất lượng cao, chú ý tới kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên để hệ thống chống kẹt cửa luôn trong trạng thái tốt nhất.
* Hệ thống khống chế vượt tốc của thang máy.
Hệ thống này khi được trang bị, hoàn thiện cho thang máy sử dụng trong gia đình giúp đảm bảo tình trạng đứt cáp, cabin rơi tự do được kiểm soát tốt nhất. Việc thiết bị hoạt động quá tốc độ sẽ được khống chế, đảm bảo giữ lại nhằm duy trì an toàn tuyệt đối cho mỗi người dùng trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
Khả năng khống chế tốt tốc độ của thang máy gia đình mini thông qua hệ thống này càng giúp thiết bị được hoàn thiện hơn ở chất lượng. Thông qua đó, việc sử dụng để đáp ứng cho nhu cầu, cho đòi hỏi thực tế của mỗi người đạt hiệu quả cao như ý muốn. Những sự cố nghiêm trọng của thang máy gia đình được đảm bảo không có nguy cơ xuất hiện.
* Hệ thống cảnh báo quá tải cho thang máy.
Một tính năng không thể thiếu ở thang máy gia đình mini chính là tính năng cảnh báo quá tải. Kiểm soát tốt tải trọng mỗi lần thành viên trong gia đình sử dụng thiết bị là vấn đề cần được chú ý. Thang máy khi vận hành vượt tải trọng nguy cơ ảnh hưởng tới chất lượng, nhanh chóng hao mòn, hư hỏng là điều khó tránh. Trong tình trạng đó thì sự cố xuất hiện là điều hoàn toàn có khả năng xảy ra.
Vì vậy, với hệ thống cảnh báo quá tải được trang bị cho thang máy thì việc có thể kiếm soát quá trình sử dụng thiết bị của mỗi gia đình. Từ đó, việc thiết bị phải hoạt động vượt tải trọng tiêu chuẩn không diễn ra. Nâng cao an toàn, bảo vệ chất lượng và độ bền của thang máy gia đình tốt hơn.
* Tính năng hỗ trợ khi có sự cố điện nguồn.
Thang máy hoạt động khi có nguồn điện cung cấp. Bởi vậy mà việc gặp phải một số sự cố liên quan tới nguồn điện có thể xảy ra bất kỳ lúc nào. Tình trạng mất pha, ngược pha, hay sụt áp,… sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới thiết bị thang máy, có thể khiến một số vấn đề không mong muốn xuất hiện.Và tính năng hỗ trợ khi có sự cố điện nguồn đảm bảo giúp thiết bị ngay lập tức ngừng hoạt động để bảo vệ cho thang máy được tốt nhất, tránh hư hỏng có thể xảy ra.

Tính năng an toàn tiêu chuẩn cho thang máy gia đình mini chất lượng

* Tính năng an toàn khi cửa thang không đóng hết.

Tình trạng cửa thang máy không đóng hết có thể xuất hiện bởi rất nhiều nguyên nhân, lý do khác nhau. Bởi vậy nó có thể gây ra những nguy hiểm tiềm ẩn cho chính người dùng thiết bị. Và tính năng hỗ trợ đảm bảo thang máy không hoạt động khi cửa thang không đóng kín sẽ giúp những nguy hiểm có thể xuất hiện được đẩy lui hiệu quả. Từ đó việc sử dụng thang máy gia đình mini càng đem tới khả năng hỗ trợ cho mỗi gia đình tốt hơn.
Thang máy gia đình mini trở thành lựa chọn của nhiều gia đình bởi đặc điểm nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích mà nó sở hữu. Đặt mua thiết bị thang máy này cho gia đình cần chú ý tới những tính năng an toàn được trang bị nhằm đảm bảo có được hiệu quả sử dụng thiết bị lý tưởng như mong muốn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Tính năng an toàn tiêu chuẩn cho thang máy gia đình mini chất lượng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp