Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy gia đình dòng liên doanh

Thang máy gia đình liên doanh là loại thang máy được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là dùng cho công trình xây dựng nhà ở tư nhân, nhà ở thấp tầng trên thị trường.Thang máy gia đình liên doanh là loại sử dụng các máy móc thiết bị chính từ các hãng cung cấp thang máy trên thị trường như Mitsubishi, Fuji...và sản xuất phần khung cơ khí, phần cắt trấn phần cabin trong nước.

 1. Loại thang máy gia đình liên doanh có một số các ưu điểm nổi trội cho người tiêu dùng như:

- Thang máy gia đình liên doanh là loại thang máy giúp tiết kiệm diện tích xây dựng, rất phù hợp với công trình xây dựng tư nhân có diện tích hạn hẹp, các kiểu nhà ống, nhà biệt thự liền kề, nhà cải tạo...
- Thang máy liên doanh là loại được sản xuất trong nước, vì vậy khá đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc, kiểu dáng, sang trọng, trang nhã, phù hợp với mọi loại công trình.
- Thang máy gia đình liên doanh dùng cho gia đình có thể dễ dàng sử dụng được nguồn điện 1 pha hoặc 3 pha.
- Thang máy liên doanh trong nước luôn chủ động về thời gian đặt hàng, thời gian vận chuyển hàng hóa, thiết bị tới chân công trình, thời gian lắp đặt, thời gian mua và lắp đặt cho dòng thang máy liên doanh chỉ bằng 1/4 thời gian cho loại thang máy nhập khẩu với cùng một chủng loại.
- Đặc biệt thang máy gia đình liên doanh có giá thành khá thấp, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Thang máy gia đình dòng liên doanh

2. Phạm vi cung cấp của dòng thang máy liên doanh.

Thang máy liên doanh có tải trọng từ 200kg đến 750kg, phù hợp với công trình nhà tư nhân, nhà ở thấp tầng, các chung cư mini, các văn phòng loại nhỏ cho thuê.
Thang máy liên doanh có tốc độ hoạt động giao động từ khoảng 30 – 60m/p, nên loại này chủ yếu phù hợp với công trình nhà thấp dưới 10 tầng.

3. Về kích thước của loại thang máy liên doanh.

Thang máy liên doanh là loại được sản xuất cabin và khung cư khí trong nước, vì vậy loại cầu thang máy liên doanh có kích thước linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của hầu hết công trình xây dựng.
Với ưu điểm nổi bật có thể điều chỉnh kích thước sản xuất thang máy cho phù hợp với công trình xây dựng là ưu điểm nổi trội của thang máy liên doanh, và đó cũng là lý do mà hầu hết công trình xây dựng nhà dưới 10 tầng đều sử dụng thang máy liên doanh.
Ngoài ra hiện nay thang máy liên doanh có loại đáp ứng được nhu cầu cho công trình xây dựng có kích thước nhỏ dưới 1m, đó là dòng thang máy cửa mở bằng tay.
Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, hiện nay cầu thang máy gia đình loại liên doanh không ngừng hoàn thiện và ngày càng phát triển hiện đại, tiên tiến, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng về cả chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng của thang.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy gia đình dòng liên doanh

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp