Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Xu hướng sử dụng thang máy không phòng máy

Thang máy không phòng máy là loại thang máy được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu về dòng thang máy này. Đa số người dùng, đặc biệt là những người lần đầu tiên lắp đặt thang máy sẽ không hiểu được nghĩa của từ có phòng máy và không phòng máy.

Thực chất của thang máy không phòng máy loại thang máy khi xây dựng hố thang máy không cần xây dựng phòng máy phía trên của tầng trên cùng.

- Đặc điểm của thang máy gia đình không phòng máy.

Thang máy gia đình không phòng máy khi xây dựng không cần xây phòng máy ở tầng trên cùng khoảng 4m giống như loại thang máy có phòng máy. Với thang máy gia đình không phòng máy sẽ hạn chế được phần xây nhô lên, nó giải quyết triệt để được cái hạn chế chiều cao của công trình xây dựng.
Loại thang máy gia đình không phòng máy thì máy kéo được đặt ở điỉnh của rail dẫn hướng, tủ điện được đặt ở cửa tầng trên cùng của tòa nhà. Do động cơ của dòng thang này khá nhỏ, vì vậy việc thiết kế như vậy khá hợp lý, phù hợp với những gia đình hạn chế diện tích, hạn chế chiều cao xây dựng.
Thang máy gia đình không phòng máy được được đánh giá là loại thang không gây ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động, khá phù hợp với nhà tư nhân, các hộ gia đình trong quá trình sử dụng.

Xu hướng sử dụng thang máy không phòng máy

- Lý do thang máy gia đình không phòng máy chở thành xu hướng bởi.

Loại cầu thang máy gia đình không phòng máy được sử dụng loại động cơ không hộp số, vì vậy khi hoạt động sẽ tiết kiệm điện năng đến mức tối đa, giảm hẳn chi phí tiền điện cho gia đình.
Thang máy gia đình không phòng máy là loại nhỏ, gọn, khá phù hợp với gia đình bởi nó có thể sử dụng nguồn điện 1 pha cho lắp đặt thang máy, phù hợp với các gia đình không xin được điện 3 pha.
Thang máy gia đình hoạt động êm ái, ổn định, và an toàn, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm và thoải mái khi sử dụng.
Thang máy gia đình không phòng máy được thiết kế sang trọng, hiện đại, sẽ giúp chủ đầu tư có không gian sống hiện đại, sang trọng và tinh tế, rất phù hợp với các nhà tư nhân, nhà biệt thự liền kề.

- Thang máy gia đình không phòng máy giá rẻ.

Thang máy gia đình không phòng máy là loại thang máy liên doanh trong nước, dựa trên các trang thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài. Vì vậy loại thang máy này có giá thành khá rẻ, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Xu hướng sử dụng thang máy không phòng máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp