Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Các hạng mục chính trong báo giá thang máy

Thang máy liên doanh trong nước là loại thang máy được lắp ghép từ các trang thiết bị nhập khẩu từ các hãng thang máy, gia công phần khung cơ khí trong nước.

Hiện tại dòng thang máy liên doanh được cung cấp bởi khá nhiều các đơn vị cung cấp trên thị trường, trong số đó sẽ có những đơn vị bán giá thấp, những đơn vị bán giá cao, những khách hàng không nắm rõ về các linh kiện, thiết bị thang máy, cũng như nguồn gốc xuất xứ sẽ dễ mua phải hàng kém chất lượng.
Cụ thể khi xem báo giá thang máy, khách hàng cần chú ý tới một số những đặc điểm của báo giá như:

- Số điểm dừng của thang máy:

Một số các đơn vị đặt quảng cáo về giá thang máy gia đình trên các diễn đàn, web đều để giá khá thấp. Vì vậy khách hàng khi xem xét phần giá này nhớ chú ý đến số điểm dừng của thang để có cái nhìn đúng về giá, số điểm dừng càng tăng thì giá thành càng cao và ngược lại.

Các hạng mục chính trong báo giá thang máy

- Tải trọng của thang máy.

Tải trọng thang máy cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của báo giá thang máy. Vì vậy khi so sánh giá trong báo giá cần chú ý đến tải trọng của thang, từ đó đưa ra nhận định đúng về mức giá cần so sánh.

- Loại động cơ được thể hiện trong báo giá.

Loại động cơ được thể hiện trong báo giá cũng ảnh hưởng khá nhiều đến giá thang máy, do động cơ được đánh giá là thiết bị quan trọng và đắt tiền nhất của thang máy.
Hiện nay một số loại động cơ phổ biến cho dòng thang máy như động cơ mitsubishi, Montanari, Fuji... mỗi loại sẽ có giá thành khác nhau, vì vậy khi so sánh báo giá thang máy cần chú ý đến các loại động cơ thể hiện trong báo giá.

- Loại thang máy có phòng máy hay không phòng máy.

Với loại sử dụng thang có phòng máy thì phải đảm bảo được chiều cao xây dựng, với loại không sử dụng phòng máy thì giá thành sẽ cao hơn. Vì vậy để so sánh giá thành giữa các bản báo giá của các nhà cung cấp khác nhau, khách hàng cần chú ý đến loại thang máy thể hiện là thang có phòng máy hay thang máy không phòng máy.

Các hạng mục chính trong báo giá thang máy

- Nguyên liệu sử dụng làm nội thất.

Hiện có khá nhiều các loại vật liệu sử dụng để làm nội thất thang máy như các loại inox, inox hoa văn, inox màu, kính cường lực, gỗ, tôn...mỗi loại sẽ có mức giá thành khác nhau, vì vậy cần so sánh các vật liệu để làm nội thất cho thang máy để có cái nhìn chính xác về giá.
Ngoài ra khi xem xét báo giá thang máy cần chú ý đến thương hiệu cung cấp báo giá. Giá thành có thể sẽ chênh lệch giữa các đơn vị sản xuất và các đơn vị thương mại. Bởi thực tế thì đơn vị cung cấp sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành và hậu lắp đặt của thang máy, vì vậy khách hàng cần xem xét kỹ vấn đề này.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Các hạng mục chính trong báo giá thang máy

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp