Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Tiêu chuẩn của thi công hệ thống hố pit thang máy gia đình

Thang máy gia đình với những giá trị và tính ứng dụng cao trở thành sản phẩm lý tưởng giúp nâng cao chất lượng cuộc sống. Việc hoàn thiện thiết bị thang máy dùng cho gia đình có nhiều tiêu chuẩn đòi hỏi gia chủ cần tìm hiểu và xác định, tuân thủ đầy đủ. Việc thi công hệ thống hố pit thang máy gia đình cần được thực hiện đầy đủ, đạt chuẩn mới góp phần tạo nên thiết bị chất lượng. Tìm hiểu và xác định được tiêu chuẩn sẽ góp phần tạo nên thang máy lý tưởng để ứng dụng cho nhu cầu của từng nhà.

 * Cấu tạo cơ bản của hố pit thang máy gia đình.

Hố pit chính là phần móng của giếng thang được thi công nằm ở vị trí dưới mặt sàn của tầng thấp nhất. Việc thi công hố pit là yêu cầu bắt buộc mới giúp thiết bị hoạt động hiệu quả và ổn định để phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng thực tế của con người. Hoàn thiện được khu vực kỹ thuật này theo đúng yêu cầu. Việc lắp đặt thang máy đưa vào sử dụng sẽ có được kết quả cao như yêu cầu.
Hố pit thang máy nằm trong lòng đất, bởi thế nó sẽ chịu tác động nhất định của mạch nước ngầm gây ảnh hưởng tới độ khô thoáng cần thiết để bảo vệ thiết bị khi đưa vào sử dụng. Bởi thế, thi công móng cho hố thang máy càng cần có những tính toán và cân nhắc hợp lý. Hoàn thiện được khu vực hố pit đạt chuẩn tạo điều kiện cho lắp đặt, ứng dụng thang máy diễn ra thuận lợi như chúng ta mong muốn.
Cấu tạo của hố pit thang máy dùng trong gia đình yêu cầu cần được hoàn thiện với kích thước tiêu chuẩn, khô ráo để việc lắp đặt các bộ phận của thang máy được thực hiện tốt. Điều kiện lý tưởng theo yêu cầu giúp quá trình ứng dụng sản phẩm luôn có được kết quả cao như ý muốn. Qua đó việc vận hành thang máy trong mỗi công trình nhà riêng sẽ có được kết quả cao như yêu cầu.

Tiêu chuẩn của thi công hệ thống hố pit thang máy gia đình

* Tiêu chuẩn kỹ thuật của hố pit thang máy.

Thi công hố pit là khu vực kỹ thuật bắt buộc đối với bất kì thiết bị thang máy nào khi được trang bị trong các gia đình. Tìm hiểu thông tin để lựa chọn được thiết bị chuẩn xác và phù hợp giúp việc ứng dụng sản phẩm cho đòi hỏi thực tế của từng nhà diễn ra thành công tốt đẹp. Khi các tiêu chuẩn kỹ thuật được đáp ứng sẽ tạo nên sản phẩm hoàn hảo, đưa vào sử dụng hiệu quả và đáp ứng tốt đa giá trị và lợi ích.
Tìm hiểu một cách chi tiết, tuân thủ đầy đủ giúp chúng ta có thể hoàn thiện được sản phẩm hoàn hảo, đưa vào sử dụng hiệu quả. Trong đó các tiêu chuẩn cơ bản của hố pit thang máy cần được đáp ứng dựa trên TCVN 6395: 2008 chính là:
- Yêu cầu đối với sàn hố thang máy khi hoàn thiện cần có khả năng chịu được lực tác dụng của hệ thống ray dẫn hướng. Ngoại trừ những ray dẫn hướng được lắp đặt theo dạng treo có khối lượng được tính bẳng kg của những ray dẫn hướng có cộng với phản lực, đồng thời tính bảng N chính tại thời điểm hoạt động của hệ thống hãm an toàn.
- Sàn hố thang máy khi thi công và đưa vào sử dụng cần có khả năng chịu được lực tác động của thiết bị giảm chấn cũng như cabin thang máy.
Đối với những công trình thi công hố pit được bố trí phía trên khoảng không gian có người đi lại thì việc hoàn thiện cần đáp ứng những yêu cầu riêng. Trong đó những tiêu chuẩn chính cần được đáp ứng cơ bản là:
- Đối với sàn hố pit thang máy gia đình khi đưa vào sử dụng cần có khả năng chịu được mức tải trọng tối thiểu là 5000N/m2.
- Thi công đầy đủ cột chống nằm dưới vị trí của bộ giảm chấn của đối trọng, hoặc phải trang bị bộ hãm an toàn đầy đủ cho đối trọng thang máy.

Tiêu chuẩn của thi công hệ thống hố pit thang máy gia đình

- Hố pit cần thi công đầy đủ đường lên xuống an toàn bằng quai sắt chôn tường, hay thang tay cố định, bậc thang,… ở vị trí lối vào cửa tầng song không được cản trở quá trình vận hành của thiết bị khi phục vụ con người.
- Yêu cầu ở độ sâu của hố pit phải thích hợp, chuẩn xác dựa trên yêu cầu thực tế của từng thiết bị cụ thể. Độ sâu được thi công đúng yêu cầu giúp thang máy luôn có được điều kiện để hoạt động tốt, an toàn khi phục vụ con người.
- Hố pit thang máy sau khi hoàn thành cần đảm bảo khả năng chống thấm tốt, tránh được sự xâm nhập của nước. Từ đó việc bảo vệ các linh kiện, bộ phận của thang máy có được độ bền bỉ lý tưởng, dài lâu.
Thi công hố pit thang máy gia đình trở thành một phần quan trọng không thể thay thế. Việc thi công hố pit cho mỗi thiết bị có những yêu cầu, tiêu chuẩn riêng cần được đảm bảo mới giúp quá trình lắp đặt và hoàn thiện sản phẩm đạt chuẩn chất lượng khi đưa vào sử dụng. Tìm hiểu những thông tin hữu ích, xác định yêu cầu cơ bản cần được đáp ứng khi xây dựng hố pit để tuân thủ đầy đủ. Lắp đặt và ứng dụng thang máy gia đình hiệu quả, duy trì khả năng vận hành an toàn là điều mà chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Tiêu chuẩn của thi công hệ thống hố pit thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp