Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Các ưu điểm của thang máy cửa mở tay

Thang máy cửa mở tay là 1 loại thang máy bình thường, thang máy được lắp đặt cho các công trình xây dựng nhà ở tư nhân, dạng công trình có diện tích xây dựng nhỏ hẹp, ít người sử dụng. Thang máy gia đình của mở tay có một số những ưu điểm vượt trội mà các chủ đầu tư không thể bỏ qua được như.

 1. Thang máy gia đình đáp ứng công trình có diện tích nhỏ nhất mà các loại thang máy khác không đáp ứng được.

Thang máy gia đình cửa mở tay là loại chuyên sản xuất cho các công trình có diện tích nhỏ, những nhà đã xây dựng nhà và muốn cải tạo lại để lắp đặt thang máy. Loại thang máy cửa mở tay chỉ cần khoảng diện tích cho hố thang máy từ 850mm x 1050mm là đã có thể lắp đặt được.
Thang máy cửa mở tay hiện nay có dòng liên doanh sản xuất trong nước, nó có thể xây dựng theo kích thước thực tế của công trình xây dựng, có thể nói dòng thang máy cửa mở tay là dòng thang máy có kích thước bé nhất trong các dòng thang máy trên thị trường hiện nay.

các ưu điểm của thang máy cửa mở tay

Do kích thước khá nhỏ, vì vậy dòng thang máy cửa mở tay hiện nay thường có tải trọng từ 300 đến 350kg, rất phù hợp cho những công trình xây dựng nhà ở tư nhân ít người sử dụng. với loại thang máy cửa mở tay chỉ cần hố pít từ 3200mm và hố pít chỉ cần sâu 400mm là có thể lắp đặt. Đây là lý do dòng thang máy này được sử dụng nhiều cho các công trình diện tích eo hẹp, những nhà cải tạo, những công trình xây dựng bị hạn chế chiều cao và vướng bể nước bể phốt dưới lòng đất.
Loại thang cửa mở tay có thể tận dụng được ở các không gian nhỏ để lắp đặt thang máy như trong lòng cầu thang bộ, cạnh đầu thang bộ hoặc giếng trời của tòa nhà.

2. Thang máy cửa mở tau sử dụng điện 1 pha.

Loại thang máy cửa mở tay là loại khá nhỏ, vì vậy nó có thể sửu dụng dòng điện 1 pha (loại điện dân dụng 220v), thay vì phải sử dụng điện 3 pha như các loại thang máy thường khác. Điều này khá hợp lý cho những công xây dựng không xin được nguồn điện 3 pha hoặc khó khăn trong việc cấp điện 3 pha.
Thang máy cửa mở tay được sử dụng động cơ nhỏ, gọn, vì vậy khá thuận tiện trong vận chuyển và lắp đặt, ngoài ra tốc độ di chuyển cũng hợp lý, thang máy vận hành êm ái, không phát ra tiếng ồn, phù hợp với các công trình nhà ở tư nhân.

các ưu điểm của thang máy cửa mở tay

3. Thang máy cửa mở tay được thiết kế sang trọng.

Cụ thể loại thang máy này được sản xuất chủ yếu lắp đặt cho gia đình nhà ở tư nhân, hầu hết nó được thiết kế bằng kính trong suốt, hoặc thiết kế cho phù hợp với lối kiến trúc, nội thất của ngôi nhà, nên nó thường được đánh giá là dòng thang máy có thiết kế sang trọng, khá đẹp mắt, phù hợp với gia đình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Các ưu điểm của thang máy cửa mở tay

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp