Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Kinh nghiệm cho người muốn lắp thang máy ở Hà Nội

Lắp đặt thang máy gia đình cần rất cần kinh nghiệm, bởi trên thực tế đa số những người lắp đặt thang máy gia đình đều là người lắp lần đầu, vì vậy họ chưa có kinh nghiệm qua sử dụng cũng như chọn mua, lắp đặt thang thang.
Vậy những người chọn mua thang máy gia đình tại Hà Nội cần những kinh nghiệm gì cho quá trình chọn thang máy dùng cho gia đình.

 1. Chọn nhà cung cấp thang máy gia đình tại Hà Nội.

- Lý do nên chọn thang máy gia đình tại Hà Nội, bởi thang máy gia đình sau khi lắp đặt còn cần có chế độ chăm sóc thang như bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế các trang thiết bị thang máy khi xảy ra hư hỏng, chế độ hậu lắp đặt mãi của thang máy. Vì vậy nếu lắp đặt thang máy tại Hà Nội bởi 1 nhà cung cấp thang máy có trụ sở, có văn phòng đại diện tại Hà Nội sẽ giúp ích rất nhiều cho các chủ sở hữu trong quá trình sử dụng thang.
- Lắp thang máy gia đình tại hà nội của nhà cung cấp thang máy tại Hà Nội cũng sẽ tiện lợi hơn trong quá trình tư vấn, giám sát xấy dựng hố thang máy, nhằm đảm bảo kỹ thuật xây dựng, giúp ích cho quá trình lắp đặt cũng như quá trình hoạt động của thang máy sau khi lắp đặt.

Kinh nghiệm cho người muốn lắp thang máy ở Hà Nội

2. Lựa chọn thang máy phù hợp với nhu cầu của công trình.

Lựa chọn thang máy gia đình phù hợp với công trình xây dựng cần xem xét qua 1 số các yếu tố khác nhau như:
- Mục đích sử dụng của công trình: mục đích sử dụng của công trình sẽ quyết định đến việc lựa chọn thang. Chẳng hạn thang máy cho gia đình 4, 6 người sử dụng sẽ lựa chọn tải trọng, kích thước sao cho hợp lý, hoặc nếu thang máy làm chung cư mini, làm nhà cho thuê cần loại tải trọng nào, kích thước nào cho hợp lý.
- Lựa chọn kích thước thang máy gia đình : kích thước thang máy cần được lựa chọn dựa trên diện tích tòa nhà, nhu cầu sử dụng thực tế, lưu lượng người sử dụng, tải trọng thực tế, từ đó có mức kích thước thực tế phù hợp nhất.
- Lựa chọn xuất xứ của thang máy gia đình: xuất xứ của thang máy sẽ quyết định giá thành của thang máy, vì vậy người sử dụng cần có quyết định đúng đắn khi lựa chọn loại thang liên doanh trong nước hay thang nhập khẩu nguyên chiếc.

3. Lựa chọn nhà cung cấp có rằng buộc pháp lý rõ ràng.

Lý do nên lựa chọn nhà cung cấp có pháp lý rõ ràng bởi thang máy là thiết bị có giá tiền khá lớn, vì vậy khi mua bán cần có hợp đồng kinh tế rõ ràng, trong hợp đồng ngoài quy định mức giá thành còn quy định về xuất xứ của thang, cấu hình thang, chất lượng sản phẩm, thời gian lắp đặt, thời gian bảo hành, bảo trì, thưởng phạt rõ ràng cho người mua và bán. Tránh tình trạng mua bán bằng trao đổi qua lời nói, đó sẽ là lý do dẫn đến những tranh chấp không có sơ sở khi xảy ra mâu thuẫn, và nó có thể là lý do khiến người mua hoặc người bán phải chịu thiệt.

Kinh nghiệm cho người muốn lắp thang máy ở Hà Nội

4. Xác định chi phí lắp thang máy gia đình

- Chi phí lắp thang máy sẽ phụ thuộc vào nguồn gốc xuất xứ của thang, thang máy nhập khẩu nguyên chiếc sẽ có giá khác, thang máy liên doanh sẽ có giá khác.
- Chi phí lắp thang phụ thuộc vào cấu hình thang máy. Những thang có cấu hình lớn sẽ có giá thành cao và ngược lại thang có cấu hình nhỏ sẽ có giá thành thấp.
- Chi phí lắp đặt thang máy gia đình phụ thuộc vào cách thức xây dựng hố thang máy: xây dựng hố thang máy gia đình theo phương án cột bê tông tường gạch sẽ có chi phí thấp, và xây dựng theo phương án hố sắt thép, kính bao quanh sẽ có giá thành khác.
Kinh nghiệm lựa chọn thang máy gia đình có khá nhiều các kinh nghiệm khác nhau, tuy nhiên những kinh nghiệm này sẽ không thực sự quá cần thiết khi người mua lựa chọn được nhà cung cấp thang máy uy tín, bởi lúc đó nhà cung cấp sẽ tư vấn cho khách hàng chi tiết về tất các các mục liên quan đến thang máy, hướng dẫn để có lựa chọn phù hợp nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Kinh nghiệm cho người muốn lắp thang máy ở Hà Nội

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp