Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những yếu tố đánh giá nhà cung cấp thang máy gia đình uy tín

Thang máy gia đình hiện nay có 2 loại chính, thang máy liên doanh và thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, trong đó dòng thang máy liên doanh là thang máy được ưa chuộng và sử dụng nhiều trên thị trường, đó cũng là lý do mà hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp loại thang máy liên doanh dùng cho gia đình.

Vậy để lựa chọn được nhà cung cấp tốt, uy tín thì người sử dụng cần chú ý một số các yếu tố có thể đánh giá được nhà cung cấp. Nhà cung cấp thang máy gia đình uy tín sẽ có những đặc điểm cơ bản sau cho người sử dụng lựa chọn như:

1. Giấy tờ CO,CQ hàng hóa.

Những nhà cung cấp thang máy gia đình liên doanh uy tín thường có giấy chứng nhận nguồn gốc của hàng hóa. Thang máy gia đình liên doanh là loại được nhập khẩu các máy móc thiết bị chính từ nhà sản xuất, sau đó sản xuất phần khung cơ khí trong nước. Đó không phải loại nhập khẩu nguyên chiếc, vì vậy các thiết bị có thể có nguồn gốc xuất xứ khác nhau, để đảm bảo hàng hóa đúng chất lượng, đúng mong muốn của nhà đầu tư, những đơn vị cung cấp cần có giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa.

Những yếu tố đánh giá nhà cung cấp thang máy gia đình uy tín

Với những hàng hóa không có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, nó sẽ không đảm bảo độ tin cậy, vì vậy 1 nhà cung cấp hàng hóa uy tín bao giờ cũng có đầy đủ các giấy tờ hải quan như Co, Cq chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm đầy đủ.

2. Nhà cung cấp uy tín sẽ cho khách hàng trãi nghiệm thực tế về hàng hóa của mình.

Thang máy là thiết bị được lắp ghép thành từ các bộ phận, các thiết bị rời để tạo thành 1 khối tổng thể, vì vậy hầu như dòng thang máy là dòng ít được sử dụng các showroom để giới thiệu sản phẩm nhất, vì ở đó khách hàng không được trãi nghiệm việc di chuyển thực tế của thang máy..
Các nhà cung cấp thang máy uy tín thường sẽ dẫn khách hàng đi trãi nghiệm thực tế các thang máy họ đã lắp đặt trước đó, những thang máy đã được đưa vào sử dụng lâu năm, những thang máy mới lắp đặt và đang được lắp đặt, để khách hàng có đánh giá khách quan nhất về chất lượng sản phẩm.

3. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật giày kinh nghiệm.

Nhà cung cấp thang máy gia đình uy tín thường có đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, tâm huyết với nghề.
Sở dĩ nói những nhà cung cấp thang máy uy tín thường có đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao là bởi 1 chiếc thang máy hoạt động tốt, ổn định không chỉ dựa vào chất lượng sản phẩm, còn dựa vào tay nghề lắp đặt, quá trình sử dụng.
Để có 1 chiếc thang máy hoạt động tốt, chất lượng hàng hóa có thể chiếm 60%, còn 40% còn lại là do quá trình lắp đặt của thợ kỹ thuật, do ý thức người sử dụng, đó là lý do một nhà cung cấp hàng hóa uy tín, bao giờ cũng có đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề, chuyên nghiệp, có tâm huyết với nghề.

Những yếu tố đánh giá nhà cung cấp thang máy gia đình uy tín

4. Đơn vị cung cấp thang máy gia đình uy tín thường có chính sách bảo trì, bảo dưỡng tốt.

Thang máy nói chung và thang máy gia đình nói riêng hiện nay thường có chế độ bảo hành trung bình 12 tháng. Nhưng để khẳng định chất lượng hàng hóa, một số đơn vị cung cấp thang máy gia đình liên doanh trên thị trường hiện nay cung cấp gói bảo hành thang máy 18 tháng, điều đó là cơ sở chứng minh chất lượng hàng hóa cũng như chế độ hậu lắp đặt thang máy tốt nhất của nhà cung cấp.
Để có được chiếc thang máy liên doanh gia đình tốt nhất, các chủ đầu tư khi tìm hiểu về nhà cung cấp cần chú ý đến những vấn đề được nêu ở trên, ngoài ra cũng nên tìm hiểu nhà cung cấp từ 1 số các kênh khác như ý kiến của người đã từng sử dụng…

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những yếu tố đánh giá nhà cung cấp thang máy gia đình uy tín

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp