Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Ưu điểm của thang máy gia đình 350kg

Thang máy gia đình 350kg là loại thang máy nhỏ, chuyên dùng cho lắp đặt cho thang máy gia đình, loại thang máy này khá phù hợp với các công trình xây dựng nhà thấp tầng, với diện tích mặt sàn nhỏ.

 1. Thang máy gia đình 350kg có những ưu điểm gì.

+ Loại thang máy 350kg có kích thước hố thang máy nhỏ, phù hợp với công trình xây dựng nhà có diện tích nhỏ khoảng 30 đến 60m2.
+ Thang máy gia đình 350kg có thể xây dựng hố thang máy bằng tường gạch cột bê tông, hoặc xây dựng bằng khung sắt thép và dùng kính, alumi bao che quanh.
+ Thang máy gia đình 350kg sử dụng cho khoảng 5, 6 người, sử dụng động cơ công suất nhỏ, tiêu hao ít điện năng trong khi sử dụng.

Ưu điểm của thang máy gia đình 350kg

+ Thang máy gia đình 350kg loại liên doanh trong nước được nhập khẩu các thiết bị chính từ các hãng thang máy, vì vậy loại này khá bền, hoạt động ổn định và an toàn.
+ Thang máy gia đình 350kg sử dụng cho gia đình, loại thang này tốc độ sử dụng khá ít, vì vậy chi phí cho bảo trì, bảo dưỡng thang máy cũng khá thấp.
+ Thang máy gia đình 350kg có thể sử dụng cả loại điện 1 pha và điện 3 pha, rất phù hợp với các công trình không có điện 3 pha.
+ Thang máy gia đình loại 350kg có giá thành rẻ, vì vậy nó phù hợp với các công trình xây dựng nhà tư nhân, các công trình lắp thang máy sử dụng gia đình.

2. Loại kích thước thang máy gia đình 350kg.

Kích thước cho thang máy gia đình liên doanh có nhiều loại kích thước khác nhau, bởi loại thang máy này được sản xuất trong nước, có thể snả xuất kích thước thang máy theo yêu cầu thực tế của từng công trình.
Ngoài kích thước theo yêu cầu, loại thang máy gia đình 350kg có thể sử dụng mức kích thước tiêu chuẩn của nhà sản xuất đưa ra như: rộng 1200mm x 1100mm và cao 2300mm.
Loại thang máy liên doanh 350kg dùng cho gia đình có thể sử dụng loại có phòng máy hoặc loại không phòng máy, ngoài ra hố pít khá nông chỉ 600mm.

3. Giá thành của thang máy gia đình 350kg.

Thang máy gia đinhg 350kg dùng cho gia đình có 2 loại, thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh trong nước:
+ Đối với thang nhập khẩu nguyên chiếc: loại thang 350kg dùng cho gia đình loại 5 tầng trở xuống có mức giá thành khoảng 700 triệu đồng chọn gói, đó là loại tiêu chuẩn. với nhưng loại phi tiêu chuẩn, lựa chọn theo nhu cầu của khách hàng thì giá thành sẽ khác.

uu diem cua thang may gia dinh 350kg

+ Đối với thang máy liên doanh trong nước: loại thang máy liên doanh nhập khẩu thiết bị chính, gia công cabin trong nước, vì vậy giá thành khá rẻ. Nếu loại tiêu chuẩn thang máy 350kg nhà 5 tầng chỉ rơi vào 290 triệu đồng. Ngoài ra nếu khách hàng lựa chọn theo nhu cầu, nằm ngoài mục tiêu chuẩn sẽ tính thêm chi phí tùy sự lựa chọn.
Thang máy gia đình 350kg là loại thang máy được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường thang máy dùng cho gia đình hiện nay. Nó được cung cấp bởi khá nhiều các nhà cung cấp thang máy khác nhau, vì vậy khi lựa chọn loại thang 350kg cho gia đình khách hàng cần chú ý lựa chọn đúng nhà cung cấp, đó sẽ là cơ sở để có chiếc thang máy hoạt động ổn định, êm ái, an toàn và bền bỉ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Ưu điểm của thang máy gia đình 350kg

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp