Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Lợi ích của thang máy gia đình bằng kính

Thang máy gia đình được làm bằng chất liệu kính luôn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều chủ đầu tư, thang máy bằng kính ngoài việc thoáng, lấy ánh sang tự nhiên vào trong cabin còn mang đến thẩm mỹ cao cho công trình, đặc biệt là thang máy kính lắp cho những ngôi nhà rộng hoặc lắp đặt vào giữa cầu thang bộ.

 1. Thang máy gia đình làm bằng kính giúp người sử dụng yên tâm.

Thang máy gia đình làm bằng kính thường là loại sử dụng kính cường lực trong suốt, vì vậy khi sử dụng thang máy những người bên trong có thể dễ dàng quan sát ra bên ngoài, và ngược lại bên ngoài cũng dễ dàng quan sát bên trong.
Việc dễ dàng quan sát sẽ giúp người già, trẻ nhỏ hoặc những người có hội chứng sợ phòng kín, sợ không gian nhỏ có thể dễ dàng sử dụng thang gia đình mà không hề sợ hãi, lo lắng.
Đặc biệt hơn, những đối tượng sử dụng thang máy kính sẽ không sợ hãi, lo lắng mỗi khi thang máy gặp các sự cố kẹt người xảy ra.

Lợi ích của thang máy gia đình bằng kính

2. Thang máy gia đình lồng kính giúp tiết kiệm không gian cho ngôi nhà.

+ Thang máy gia đình bằng kính có thể tận dụng được phần diện tích ở trong lòng cầu thang bộ, phần giếng trời của tòa nhà để lắp đặt, giúp tiết kiệm tối đa diện tích của không gian tòa nhà.
+ Thang máy bằng kính có thể dễ dàng lắp đặt ở khu vực ngoài ngôi nhà, giúp tiết kiệm khá nhiều phần diện tích trong ngôi nhà.
+ Lắp thang máy bằng kính không chỉ có thể dùng làm thang máy quan sát, nó còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giúp ngôi nhà lấy ánh sáng tự nhiên.

3. Thang máy gia đình kính góp phần sang trọng cho nội thất ngôi nhà.

Thang máy kính gia đình không chỉ là thiết bị di chuyển giữa các tầng lầu trong ngôi nhà, thang máy kính còn là thiết bị trang trí cho ngôi nhà như 1 món nội thất cao cấp, giúp ngôi nhà trở nên sang trọng và đặc biệt nâng cao giá trị của ngôi nhà.

4. Thang máy kính giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ của ngôi nhà.

Thang máy kính là giải pháp giúp ngôi nhà tiết kiệm điện năng 1 cách tối đa nhất, bởi không chỉ tiết kiệm tiền điện chiếu sáng của thang máy, mà thang máy gia đình kính còn giúp ngôi nhà lấy được ánh sáng tự nhiên, hạn chế bật điện, cũng là biện pháp giúp tiết kiệm điện năng vào ban ngày.

5. Thang máy gia đình kính có thể hợp với mọi loại nội thất trong ngôi nhà.

Thang máy gia đình cũng là thiết bị giúp nâng cao giá trị, nâng cao thẩm mỹ của ngôi nhà.Thang máy kính có thể phù hợp với mọi loại nội thất của ngôi nhà, từ kiến trúc hiện đại, hoặc những nhà biệt thự có lối kiến trúc cầu kỳ..

Lợi ích của thang máy gia đình bằng kính

Mặc dù thang máy kính đem lại khá nhiều lợi ích cho người sử dụng, tuy nhiên thang máy kính cũng có những nhược điểm nhất định khiến nhiều gia đình cần cân nhắc khi lắp loại thang này. Chẳng hạn như thang máy kính có giá thành đắt đỏ hơn khá nhiều so với thang máy thông thường, cả về việc xây dựng hố thang máy, việc mua thiết bị vật tư. Và lại thang máy gia đình kính không phù hợp với những gia đình có người sợ độ cao, những gia đình có người say thang máy khi sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Lợi ích của thang máy gia đình bằng kính

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp