Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy không phòng máy dùng ở gia đình

Thang máy không phòng máy là loại thang máy sử dụng động cơ không hộp số, 1 loại động cơ mới của ngành thang máy. Sở dĩ thang máy không phòng máy trở thành xu hướng của thang máy gia đình là bởi loại thang này có nhiều những ưu điểm nổi trội hơn so với dòng thang máy có phòng máy.

 1. Đặc điểm của thang máy gia đình không phòng máy.

Thang máy gia đình không phòng máy là loại khi xây dựng hố thang máy không cần xây dựng phòng máy ở phía trên tầng trên cùng của tòa nhà.
Hiện nay rất nhiều khách hàng chưa hiểu rõ về dòng thang máy gia đình không phòng máy. Thang máy gia đình không phòng máy hiện nay có thể giải thích 1 cách ngắn gọn như sau.
+ Thang máy gia đình có phòng máy sẽ cần 1 khoảng diện tích khoảng 4m tại tầng trên cùng của tòa nhà, diện tích này sẽ có 1 phòng máy để làm nơi đặt máy kéo, tủ điện, hệ điều khiển của thang máy.

Thang máy không phòng máy dùng ở gia đình

+ Còn đối với loại thang không phòng máy, khách hàng không cần lo lắng về vị trí đặt máy, bởi loại không phòng máy sẽ sử dụng máy kéo không hộp số, nhỏ gọn, loại này có thể dễ dàng đặt trên đỉnh rail, giúp tiết kiệm được khoảng không gian phòng máy cho công trình.
+ Ngoài ra 1 đặc điểm nổi bật của loại thang không phòng máy hiện nay được đa số người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn đó là thang này không phát ra tiếng ồn khi hoạt động, di chuyển êm ái, nhẹ nhàng, tiêu thụ ít điện năng.

2. Xu hướng lựa chọn thang máy không phòng máy cho gia đình.

Thang máy gia đình là loại chuyên dùng cho nhà thấp tầng, vì vậy khi sử dụng loại thang máy không phòng máy sẽ đem lại các lợi ích thiết thực.
+ Thang máy không phòng máy dùng động cơ không hộp số, loại động cơ nhỏ gọn, tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng, giúp các gia đình khi sử dụng tiết kiệm tiền điện khá rõ rệt.
+ Thang máy không phòng máy sử dụng động cơ không hộp số, đây là loại động cơ mới, hiện đại, hoạt động êm ái, trong quá trình hoạt động không phát ra tiếng ồn, đặc biệt phù hợp với các gia đình khi lắp đặt thang máy trong nhà.

Thang máy không phòng máy dùng ở gia đình

+ Thang máy gia đình không phòng máy có thể sử dụng cả loại điện 3 pha hoặc điện 1 pha.
+ Đặc biệt nhất của thang máy gia đình không phòng máy chính là tiết kiệm chiều cao xây dựng, mà đây là việc rất cần thiết trong xây dựng thang máy gia đình hiện nay. Bởi thang máy gia đình hiện được lắp đặt nhiều tại các thành phố lớn, mà ở đây hầu hết đều bị kiểm soát khi xây dựng, giới hạn chiều cao khi xây dựng, đó là lý do loại thang máy không phòng máy trở thành xu hướng của thang máy gia đình.
Mặc dù thang máy không phòng máy vẫn tồn tại những nhược điểm nhất định như giá thành đắt đỏ hơn, công tác bảo trì, bảo dưỡng gặp khó khăn, cứu hộ thang khi gặp sự cố khó khăn. Nhưng nếu so với những ưu điểm, lợi ích mà nó đem lại thì thang máy gia đình không phòng máy vẫn là lựa chọn số 1, đó là lý do nó trở thành xu hướng hiện nay.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy không phòng máy dùng ở gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp