Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những sai lầm khi lựa chọn thang máy gia đình cần chú ý

Đa số đối tượng lắp đặt thang máy gia đình đều là những người lần đầu lắp đặt, vì vậy hầu hết họ không có kinh nghiệm trong lựa chọn, vì vậy dễ vấp phải những sai lầm trong quá trình lựa chọn thang máy. Vậy để tránh những sai lầm khi lựa chọn thang máy gia đình người sử dụng cần chú ý những vấn đề như:

 1. Chú ý khi lựa chọn thông số kỹ thuật của thang máy.

Thông số kỹ thuật là 1 bước quan trọng trong quá trình lựa chọn thang máy, việc lựa chọn thang máy cần dựa trên kích thước thực tế, tải trọng của thang máy, mục đích sử dụng của thang máy, số lượng người dùng...
+ Kích thước hố thang: việc lựa chọn kích thước có thể tùy thuộc vào nhu cầu của chủ đầu tư, tuy nhiên kích thước khi lựa chọn cần lưu ý sao cho phù hợp với nhu cầu thực tế, nhu cầu sử dụng, tránh gây lãng phí khi lựa chọn kích thước quá to so với nhu cầu thực tế, nhu cầu sử dụng. Hoặc quá nhỏ so với nhu cầu cần dùng của thang.
+ Chọn lựa loại thang máy: cần xác định trước khi xây dựng về việc chọn lựa loại thang, như thang có phòng máy, thang máy không phòng máy, từ đó để có biện pháp xây dựng đúng với nhu cầu, thông số kỹ thuật từng loại thang máy.

Những sai lầm khi lựa chọn thang máy gia đình cần chú ý

2. Những sai lầm có thể gặp phải khi xây dựng hố thang máy.

Với những người chưa có kinh nghiệm, họ sẽ không biết việc xây dựng hố thang máy cần tuân thủ theo đúng quy định, đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất đưa ra. Với những người chưa có kinh nghiệm khi lựa chọn thang máy, họ cứ nghĩ chỉ cần trừ trống 1 khoảng diện tích nhất định, là có thể lắp đặt được thang máy. Trên thực tế để lắp đặt thang máy cần chú ý đến kích thước hố, quá trình xây dựng cần đúng các rầm kỹ thuật, cách lanh tô để khi lắp đặt có nơi làm việc.
Vì vậy việc xây dựng hố thang máy cần được thực hiện đúng theo bản vẽ kỹ thuật chi tiết nhà cung cấp thang máy cung cấp, ngoài ra trong quá trình xây dựng cần có sự hướng dẫn, giám sát của nhân viên kỹ thuật, nhằm đảm bảo không xảy ra sai sót khi xây dựng.

3. Sai lầm khi lựa chọn thang máy quá đắt hoặc quá rẻ.

Chủ đầu tư xác định lắp thang máy gia đình là chỉ xác định để dùng, bởi nó không thể bán lại sau khi đã dùng như những vật dụng khác. Đó là lý do khi chọn thang máy cần lựa chọn loại thang phù hợp với điều kiện kinh tế, tránh lựa chọn loại thang quá đắt đỏ, gây ra gánh nặng kinh tế, mà bản thân thang máy không đem lại giá trị kinh tế.
Nhưng cũng không vì lý do đó mà lựa chọn những loại thang rẻ tiền, bởi khi lắp đặt xong thang hoạt động kém, hay hư hỏng, nhanh chóng xuống cấp, lúc này chủ đầu tư lại mất thêm 1 khoản chi phí cho việc sửa chữa, thậm chí thay thế thiết bị, và đặc biệt có thể gây ra nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Những sai lầm khi lựa chọn thang máy gia đình cần chú ý

Để tránh mắc phải những sai lầm khi lựa chọn thang máy gia đình, người sử dụng cần chú ý lựa chọn nhà cung cấp, nếu lựa chọn đúng nhà cung cấp thì khách hàng sẽ được hỗ trợ tất cả các khâu, từ tư vấn lựa chọn, hướng dẫn xây dựng đến chất lượng sản phẩm..., tất cả những yếu tố đó sẽ đảm bảo cho khách hàng có thể hoàn toàn hài lòng và yên tâm về thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những sai lầm khi lựa chọn thang máy gia đình cần chú ý

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp