Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Ốp đá cho thang máy gia đình

Lắp đặt thang máy gia đình thường có nhiều bước khác nhau, từ việc lắp đặt cơ khí đến việc lắp đặt điện và ốp hoàn thiện mặt ngoài cho công trình hoàn thiện trước khi kiểm định và đưa vào sử dụng.

 1. Các vị trí ốp đá thang máy gia đình.

Ốp đá thang máy gia đình là công việc mà hầu hết các chủ đầu tư sau khi lắp đặt thang máy gia đình đều tiến hành thực hiện. Ốp đá thang máy được thực hiện ở 2 vị trí của thang máy là mặt tiền thang máy và sàn cabin thang máy gia đình.
Ốp đá thang máy cũng có thể thay thế bằng các biện pháp khác như ốp gạch, hoặc xây chèn, trát và sơn mặt ngoài thang máy. Tuy nhiên phương pháp ốp đá vẫn là lựa chọn đầu tiên bởi nó khá an toàn, thực hiện nhanh chóng, lại đẹp và sang hơn rất nhiều.

Ốp đá cho thang máy gia đình

2. Lý do nên ốp đá cho thang máy gia đình.

Ốp đá cho thang máy được hầu hết người sử dụng thang máy gia đình quan tâm bởi nó có tính thẩm mỹ cao, bởi đá ốp hiện nay có nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp, nhiều màu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn.
Ốp đá thường là sử dụng cả tấm đá to để ốp, vì vậy việc vệ sinh sau khi ốp và trong quá trình sử dụng khá đơn giản, dễ dàng.
Ốp đá thường đảm bảo được độ bền hơn sao với việc ốp gạch hoặc các thiết bị khác, ngoài ra nó chống trầy xước khá tốt, giữ cho bền mặt luôn sáng bóng, và đẹp mắt.

3. Một số mẫu đá ốp thang máy gia đình thường được sử dụng.

- Đá Granite: loại đá này còn có tên gọi khác là đá hoa cương, loại đá này được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, đá Granite được ốp phổ biến với các loại thang máy như thang máy khách sạn, thang máy chung cư, thang máy nhà cao tầng, thang máy nhà tập thể…
Đá granite được đánh giá là loại đá sinh ra từ tự nhiên vì vậy nó có độ cứng vượt trội so với các loại đá khác, đồng thời loại đá này có khả năng chống ẩm, chống trầy xước và đặc biệt có độ bóng cao, bền, dễ dàng vệ sinh, bảo trì, đó là lý do nó được sử dụng khá phổ biến trên thị trường.
- Loại đá Marble: đây là loại đá có giá thành cao hơn, nó được đánh giá về độ sang trọng, tính thẩm mỹ vượt trội hơn so với các loại đá khác.
Loại đá marble thường được sử dụng để ốp phổ biến cho các loại thang máy như thang máy gia đình, thang máy các trung tâm thương mại, hoặc ở những nơi được đánh giá cần độ sang trọng. Ngoài ra loại đá Marble này được ưa thích bởi nó được đánh giá là loại đá có khả năng điều hòa không khí, mát mẻ về mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Ốp đá cho thang máy gia đình

- Đá nhân tạo: đá nhân tạo cũng thường được sử dụng khá nhiều, bởi loại đá này thường có vẻ ngoài khá bắt mắt, như đa dạng màu sắc, đường vân, độ sáng bóng thì vượt trội. Tuy nhiên nó là hàng nhân tạo, vì vậy nó không có độ bền cao như các loại đá tự nhiên khác. Vì vậy loại đá này thường chỉ được sử dụng ở các công trình công cộng, những nơi chung quyền sở hữu, hoặc các công trình xây dựng dạng khoán…
Dù sử dụng loại đá nào để ốp, làm sàn cho thang máy gia đình thì cách tốt nhất vẫn cần vệ sinh thường xuyên, hạn chế các vật sắc nhọn va chạm vào để đảm bảo độ bền, đẹp cho đá.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Ốp đá cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp