Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Nguyên nhân khiến hố pit thang máy bị ngấm nước

Lắp thang máy trong gia đình thì việc xử ký các hạng mục kỹ thuật là rất cần thiết, nó tạo nên cho thang máy kỹ thuật an toàn và hoạt động ổn định ổn định trong thời gian dài, phần xử lý hố pit thang máy cũng là rất cần thiết, tránh bị nước vào hố thang máy khi trời mưa hoặc bị ngấm nước ngầm ra hố pit thang máy.

 1. Hố pít thang máy gia đình.

Là phần nằm ở dưới cùng của giếng thang, nó được tính từ mặt sàn tầng dừng thấp nhất xuống đất.
Hố pít là 1 phần không thể thiếu của hố thang máy gia đình, vì vậy nếu muốn lắp đặt thang máy thì nhất định phải có phần hố pít.

Nguyên nhân khiến hố pit thang máy bị ngấm nước

2. Vai trò của hố pít thang máy gia đình.

+ Hố pít được sử dụng để chứa những thiết bị như giảm chấn, governor, và đó cũng là nơi để cabin di chuyển xuống khi thang máy gia đình dừng ở tầng dưới cùng.
+ Dưới hố pít là nơi gắn các thiết bị an toàn cho thang máy, nó sẽ là không gian an toàn cho tình huống như thang máy vượt hành trình cho phép.
+ Hố pít còn là nơi mà nhân viên kỹ thuật đứng để thao tác trong việc bảo trì, bảo dưỡng thang máy gia đình.

3. Lý do phải chống thấm hố pít thang máy gia đình.

+ Nếu không được chống thấm hố pít, sau khi đưa vào sử dụng, hố pít thang máy gia đình sẽ bị thấm bởi nước ngấm vào, và bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi các bộ phận kỹ thuật của thang máy như hệ thống máy móc thiết bị, khiến thang máy nhanh xảy ra hư hỏng.
+ Việc chống thấm cần được thực hiện ngay từ đầu, tránh tình trạng sau khi đưa vào sử dụng mới chống thấm, lúc này sẽ rất phức tạp, khó khăn trong việc thực hiện.
+ Với những hố thang máy gia đình xây dựng bằng khung thép, nếu không chống thấm tốt, để bị ngấm nước, nó sẽ ảnh hưởng đến khung sắt thép khá nhiều trong quá trình dùng.

4. Những nguyên nhân khiến hố thang máy gia đình bị ngấm nước.

+ Hố thang máy là nơi được đào âm xuống lòng đất, vì vậy nó thường bị ảnh hưởng bởi nước ngầm trong lòng đất, do đó dễ bị ngấm nước ngầm.
+ Trong quá trình lắp đặt thang máy gia đình sẽ phải khoan xuyên nền gây thấm qua các lỗ bu lông.
+ Khi xây dựng hố thang máy không chống thấm hố pít, hoặc việc chống thấm không đúng quy trình, sau quá trình sử dụng sẽ dẫn đến tình trạng ngấm nước.

Nguyên nhân khiến hố pit thang máy bị ngấm nước

5. Các vật liệu chuyên dùng cho chống thấm hố pít thang máy gia đình.

+ Có thể chống thấm hố thang máy bằng các sản phẩm từ gốc xi măng.
+ Có thể chống thấm hố pít thang máy gia đình bằng dung dịch gốc silicate trong khi thi công, nó không tạo màng chống thấm trên bề mặt của bê tông.
Việc chống thấm hố pít thang máy là công đoạn bắt buộc trong việc xây dựng hố thang máy, đây là cơ sở đảm bảo sau khi thang máy được lắp đặt, sử dụng sẽ không bị thấm nước. Việc chống thấm sẽ đảm bảo hố thang máy luôn khô dáo, không gây ảnh hưởng đến thiết bị thang máy gia đình trong quá trình hoạt động.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Nguyên nhân khiến hố pit thang máy bị ngấm nước

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp