Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Mô tả chung về thang máy gia đình

Thang máy kính là loại thang máy được sử dụng kính cường lực để làm cabin, làm cửa, và làm vật liệu bao che quanh hố thang máy. Sở dĩ thang máy kính được ưa chuộng là bởi loại thang máy này có thiết kế sang trọng, tiết kiệm diện tích, có thể lấy ánh sáng tự nhiên vào ngôi nhà...

 1. Tìm hiểu về cấu tạo của thang máy kính.

Thang máy kính cũng có cấu tạo và hoạt động giống với loại thang máy tải khách thông thường, thang máy kính chỉ khác thang máy thường về việc xây dựng hố thang máy. Khi thang máy thường xây dựng hố thang bằng cột bê tông, tường gạch, thì thang máy kính sẽ được dựng khung sắt, thép và sử dụng kính làm vật liệu bao che quanh hố thang.

2. Ưu điểm nổi trội của loại thang máy kính.

Thang máy kính có một số các ưu điểm mà loại thang máy thường không thể có được như:

Mô tả chung về thang máy gia đình

+ Thang máy kính giúp tiết kiệm diện tích xây dựng.

Do thang máy kính được xây dựng hố thang bằng khung sắt, thép thay vì cột bê tông, tường gạch, vì vậy khi sử dụng loại thang máy này sẽ giúp tiết kiệm được tối đa diện tích khi xây dựng. So với thang máy sử dụng cột bê tông, tường gạch thì thang máy kính tiết kiệm được 30cm chiều rộng, 30cm chiều sâu của hố thang máy.

+ Thang máy kính giúp lấy ánh sáng tự nhiên.

Thang máy kính được sử dụng cabin là kính cường lực, các vách bao che quanh hố thang máy bằng kính cường lực trong suốt, vì vậy nó giúp lấy ánh sáng tự nhiên vào thang máy. Thậm chí nếu thang máy được lắp ở giữa cầu thang bộ, ở vị trí giếng trời còn có thể lấy ánh sáng tự nhiên vào ngôi nhà.

+ Thang máy kính có nhiều màu sắc.

Với những công trình làm thang máy kính, nếu không muốn làm loại thang máy kính trong suốt, lúc này có thể sử dụng loại kính màu với nhiều loại màu sắc để phù hợp với nhiều loại không gian, nội thất của gia đình.

3. Vị trí thích hợp lắp đặt thang máy kính.

- Lắp đặt thang máy kính trong nhà.

Lắp thang máy kính trong nhà thường vị trí được chọn là vị trí giữa cầu thang bộ với những ưu điểm như:
+ Tận dụng được tối đa diện tích sử dụng trong nhà.
+ Bớt được phần chi phí cho làm cầu thang bộ do không phải làm tay vịn.
+ Tận dụng được ánh sáng từ bên ngoài vào trong thang và ánh sáng từ bên ngoài vào ngôi nhà.
+ Thang máy kính là loại hiện đại, khá phù hợp với nhu cầu của những ngôi nhà hiện đại, dạng nhà phố, nhà biệt thự, liền kề.

Mô tả chung về thang máy gia đình

- Thang máy kính lắp đặt ngoài trời.

+ Thang máy kính được lắp ngoài trời thường sử dụng làm thang máy quan sát, thang máy ngắm cảnh cho các nhà biệt thự sân vườn.
+ Thang máy kính khi lắp ngoài trời do các nhà cải tạo không có diện tích, hoặc những nhà không tìm được vị trí thích hợp để đặt thang máy trong nhà.
Thang máy kính là loại thang máy hiện đại, và hiện nay loại thang máy kính được sử dụng khá phổ biến, ngoài sử dụng cho gia đình, thang máy kính còn được sử dụng làm thang quan sát, thang ngắm cảnh.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Mô tả chung về thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp