Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Lựa chọn thang máy gia đình cần chú ý tới các tiêu chí gì

Thang máy gia đình là thiết bị được lắp ghép từ nhiều các thiết bị nhỏ lẻ lại thành 1 khối cơ bản ngay tại công trình lắp đặt thang máy. Vì vậy chủ đầu tư khi mua bán thang máy gia đình sẽ không lựu chọn như những thiết bị khác, đó là lý do vì sao khi mua bán thang máy phải lựa chọn thang máy theo các tiêu chí cơ bản mà nhà sản xuất đã khuyến cáo.

 Các tiêu chí cơ bản dành cho chủ đầu tư khi lựa chọn thang máy.

1. Khi lựa chọn thang máy gia đình sử dụng, chủ đầu tư cần chú ý đến nguồn gốc xuất xứ của thang máy, đảm bảo sau khi lắp đặt và sử dụng thang máy thích nghi được với khí hậu nhiệt đới hóa của Việt Nam.
2. Khi lựa chọn thang máy gia đình cần đảm bảo cho nhu cầu, tần suất sử dụng của tòa nhà, từ đó lựa chọn loại thang máy phù hợp với từng công trình cụ thể.

Lựa chọn thang máy gia đình cần chú ý tới các tiêu chí gì

3. Nên lắp đặt loại thang máy gia đình có tính tự động cao, vận hành đơn giản, dễ sử dụng, an toàn, thuận tiện trong quá trình sử dụng cũng như trong quá trình sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng thang máy.
4. Thang máy khi lắp đặt phải lựa chọn sao cho phù hợp với nội thất, kiến trúc của ngôi nhà, đặc biệt là loại thang máy dùng cho gia đình, mục đích để đảm bảo tính thẩm mỹ và tổng thể cho ngôi nhà, tạo cảm giác sang trọng, nâng cao giá trị ngôi nhà.
5. Khi lựa chọn thang máy gia đình cần đáp ứng tiêu chí an toàn, nhưng cũng nên giảm thiểu các chi phí đầu tư ban đầu, đặc biệt với thang máy gia đình chỉ sử dụng đơn thuần cho người trong gia đình di chuyển.
6. Lựa chọn thang máy cần chú ý nguồn gốc xuất xứ của thang, đối với loại thang máy liên doanh cần dựa trên uy tín, kinh nghiệm của chủ đầu tư, đó sẽ là cơ sở để đảm bảo thang máy sau khi lắp đặt vận hành êm ái, không rung lắc, vận hành ổn định, thuận tiện cho người sử dụng.
7. Lựa chọn thang máy đáp ứng tốt các yêu cầu về kỹ thuật như: thiết bị cấu thành thang máy có độ bền cao, thang máy gia đình hoạt động ổn định, trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn, tiêu hao ít năng lượng, thân thiện với môi trường.

Lựa chọn thang máy gia đình cần chú ý tới các tiêu chí gì

8. Giá thành hợp lý: mặc dù giá thành thang máy luôn là yếu tố được khách hàng quan tâm hành đầu. tuy nhiên để myua được chiếc thang máy tốt, giá thành thang máy phải luôn đi đôi với chất lượng, nguồn gốc xuất xứ của thang.
Thang máy là thiết bị khá phổ biến, một vài năm trở lại đây thang máy gia đình cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo người sử dụng, hiện thang máy gia đình có 2 loại là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh, mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm cụ thể để người lựa chọn có thể dễ dàng lựa chọn được loại phù hợp với nhu cầu của mình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Lựa chọn thang máy gia đình cần chú ý tới các tiêu chí gì

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp