Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy gia đình, những việc cần làm trước và sau khi lắp đặt

Thang máy là thiết bị chở người ở nhà tầng, nó di chuyển theo chiều thẳng đứng, vì vậy để đảm bảo an toàn cần chú ý để đến những việc nên làm trước và sau khi lắp đặt thang máy.

 1. Chú ý đến việc trước khi lắp đặt thang máy gia đình.

+ Chú ý đến vị trí lắp đặt thang máy.

Vị trí lắp đặt thang máy chính là vị trí xây dựng hố thang, đây là 1 công việc khá quan trọng, bởi thang máy gia đình thường có diện tích xây dựng khá trật, hẹp. do đó cần xác định chính xác vị trí, từ đó còn xem xét mức độ phù hợp, tiện dụng, cũng như kích thước thực tế của hố thang.
Vị trí lắp thang máy không chỉ yêu cầu độ mức độ tiện dụng cho ngôi nhà, mà nó còn được chú ý để chọn vị trí phong thủy, phù hợp với ngôi nhà.

Thang máy gia đình, những việc cần làm trước và sau khi lắp đặt

+ Chú ý kích thước của hố thang máy.

Kích thước của hố thang máy sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tải trọng, kích thước cabin, vì vậy kích thước hố thang máy cần được lựa chọn hợp lý với nhu cầu thực tế, cũng như phù hợp với nhu cầu sử dụng.

+ Chú ý lựa chọn vật liệu làm thang máy.

Thang máy gia đình không chỉ là thiết bị di chuyển, thang máy gia đình còn là món nội thật trang trí cho ngôi nhà. Vì vậy thang khi lắp đặt thang máy gia đình cần chú ý:
- Lựa chọn vật liệu làm cabin cho thang máy, như vật liệu làm vách, làm cửa, mẫu trần giả, sàn đá, buttong...
- Lựa chọn loại thang máy phù hợp với nhu cầu, với túi tiền, như loại thang nhập khẩu, thang liên doanh, cấu hình thang, thang tiêu chuẩn, thang máy kính...

2. Những việc cần làm khi lắp đặt thang máy gia đình.

+ Kiểm tra hố thang máy khi lắp đặt:

Việc kiểm tra hố thang máy trước khi lắp đặt khá quan trọng, cần kiểm tra đảm bảo kích thước, thông số kỹ thuật chính xác, hố pít, phòng máy xây dựng đúng kỹ thuật, đảm bảo hố thang máy không bị nghiêng, đổ..

+ Khi lắp đặt thang máy.

- Lắp đặt thang máy cần tuân thủ đúng kỹ thuật, quy định của nhà sản xuất, có theo dõi quản lý trong quá trình lắp đặt thang.
- Đội ngũ thợ lắp đặt phải là người có kinh nghiệm, có chuyên môn, có trách nhiệm trong quá trình lắp đặt.
- Lắp đặt thang phải đáp ứng đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, đảm bảo thang máy được lắp đặt đúng kỹ thuật.

Thang máy gia đình, những việc cần làm trước và sau khi lắp đặt

3. Những việc cần làm sau khi lắp đặt thang máy.

+ Cần kiểm định chất lượng thang máy trước khi đưa vào sử dụng và bàn giao cho chủ sở hữu.
+ Cần sử dụng thang máy theo đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất đưa ra, nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng cũng như bảo quản thang máy tốt.
+ Trong quá trình sử dụng cần bảo trì, bảo dưỡng thang máy theo đúng định kỳ 1 hoặc 2 tháng 1 lần.
+ Người sử dụng tự nâng cao ý thức sử dụng thang máy, nhằm đảm bảo an toàn cho chính bản thân và những người xung quanh.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy gia đình, những việc cần làm trước và sau khi lắp đặt

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp