Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những chi phí khi lắp đặt thang máy gia đình

Mua thang máy sử dụng cho gia đình được rất nhiều gia đình lựa chọn, việc có thêm thang máy sử dụng mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, nó mang đến tiện ích, an toàn và sang trọng cho ngôi nhà, tuy nhiên chủ đầu tư cũng phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ để có thể sử dụng thang máy trong gia đình.

 1. Chi phí mua thang máy.

Thang máy gia đình hiện nay có các dòng phân khúc khác nhau, giá của thang máy gia đình có thể giao động từ khoảng 280 triệu đồng đến cả tỷ đồng. Việc lựa chọn thang máy nhập khẩu nguyên chiếc hay thang liên doanh trong nước.

2. Chi phí lắp đặt và vận hành thang máy hàng tháng.Thang máy sau khi lắp đặt thì sẽ có chi phí vận hành, chi phí vận hành thang máy hàng thang sẽ tốn kém như.

+ Chi phí tiền điện tiêu thụ của thang máy hàng tháng.
+ Chi phí vận hành thang máy là chi phí tiền thuê bảo trì, bảo dưỡng thang máy.
+ Chi phí kiểm định chất lượng thang máy sau thời gian sử dụng 2 đến 3 năm 1 lần.
Đây là khoản chi phí phải bỏ ra khi sử dụng thang máy, các loại chi phí này là chi phí bắt buộc cần phải dùng trong quá trình sử dụng thang máy. Ngoài ra sẽ có chi phí tiền thay thế trang thiết bị vật tư hư hỏng, chi phí nâng cấp thang máy sau thời gian sử dụng.

Những chi phí khi lắp đặt thang máy gia đình

3. Loại chi phí xây dựng giếng thang máy.

Chi phí xây dựng giếng thang máy là loại chi phí chủ đầu tư phải bỏ ra khi muốn lắp đặt thang máy gia đình. Chi phí cho xây dựng thang máy có thể thay đổi do lựa chọn của khách hàng. Chi phí cho xây dựng hố thang máy sẽ phụ thuộc vào yếu tố như.
+ Số điểm dừng của thang máy: số điểm dừng sẽ liên quan đến chiều cao tòa nhà, những công trình càng nhiều tầng thì chi phí xây dựng hố thang máy càng tốn kém chi phí hơn.
+ Vật liệu xây dựng hố thang máy: có thể xây dựng hố thang máy bằng cột bê tông, tường gạch, hoặc cũng có thể xây dựng hố thang máy bằng khung sắt, thép. Hình thức xây dựng nào thì sẽ có giá thành đó, cụ thể nếu xây dựng bằng cột bê tông tường gạch chi phí sẽ rẻ hơn so với việc xây dựng bằng khung sắt thép và ốp kính xung quanh.

4. Chi phí xây dựng phòng máy.

Chi phí xây dựng phòng máy cho thang máy cũng gây tốn kém thêm 1 khoản trong quá trình xây dựng hố thang. loại chi phí này chỉ áp dụng trong trường hợp thang máy sử dụng loại thang có phòng máy.

5. Chi phí cho ốp mặt tiền thang máy.

Chi phí ốp mặt tiền là loại chi phí chủ đầu tư phải bỏ tiền hoàn thiện, hiện tại lắp đặt hố thang máy có thể ốp loại đá, gạch, ốp inox, ốp gỗ... mỗi loại có mức giá thành khác nhau, việc lựa chọn tùy thuộc ở khách hàng, có thể ốp loại đặt hoặc rẻ tùy điều kiện kinh tế của khách hàng.

Những chi phí khi lắp đặt thang máy gia đình

6. Chi phí lựa chọn optino theo nhu cầu.

Thang máy gia đình thông thường sẽ có loại tiêu chuẩn, và loại tự chọn, loại tiêu chuẩn sẽ sử dụng các loại thiết bị, nội thất theo phom nhà sản xuất đưa ra, còn với các optino khách tự lựa chọn theo sở thích sẽ làm phát sinh thêm chi phí .
Việc lắp đặt thang máy cũng sẽ gây tốn kém 1 khoản chi phí lớn trong chi phí xây dựng nhà, vì vậy khách hàng có nhu cầu lắp đặt thang máy nên tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn lắp đặt thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những chi phí khi lắp đặt thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp