Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Loại thang máy sử dụng vách kính tròn

Thang máy kính hiện nay được sử dụng phổ biến hơn trên thị trường so với những năm trước. Loại thang máy có điểm khác biệt nên nó chỉ được sử dụng ở các công trình có tính chất đặc biệt.

 1. Về cấu tạo của thang máy vách kính tròn.

Thang máy vách kính tròn hiện nay được sử dụng phổ biến là dòng thang máy được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài hoặc dòng thang máy liên doanh trong nước.
+ Đối với dòng nhập khẩu từ nước ngoài, loại này được sử dụng phổ biến hơn, bởi loại này thường được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn sản xuất của thương hiệu, thường có tính sắc nét, có sự đồng bộ và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
+ Thang máy kính hình tròn loại liên doanh ít được sử dụng hơn so với loại nhập khẩu, bởi loại liên doanh trong nước sẽ là loại nhập khẩu máy móc thiết bị, sản xuất cabin trong nước, do đó nó không có tính đồng bộ.
Một số những trang thiết bị cần thiết cho thang máy kính hình tròn.

Loại thang máy sử dụng vách kính tròn

+ Bộ giới hạn tốc độ của thang máy.
+ Hệ thống phanh cơ của thang máy.
+ Hệ thống cảnh báo quá tải.
+ Hệ thống cứu hộ tự động khi mất điện.
+ Hệ thống khóa cửa an toàn...
Thang máy kính hình tròn so với các loại thang máy khác cũng không có gì đặc biệt, nhưng thang máy kính hình tròn cũng cần chú ý khi xây dựng hố thang máy và lắp đặt thang.

2. Ưu điểm của thang máy vách kính tròn.

+ Mức độ an toàn của loại thang máy kính hình tròn.
Thang máy kính hình tròn được thiết kế với công nghệ hiện đại, thang máy kính tròn thường là dòng thang thủy lực, thang trục vít, do đó có tốc độ di chuyển vừa phải, đảm bảo tính an toàn.
+ Thang máy kính tròn không yêu cầu chiều cao tầng trên cùng.
Đối với loại thang máy kính hình tròn, chỉ yêu cầu chiều cao tầng trên cùng khoảng 2,3m, chứ không yêu cầu chiều cao 4,5m như thông thường.
+ Thang máy kính tròn mang tính thẩm mỹ cao.
Thang máy kính hình tròn là loại có tính thẩm mỹ cao nhất của các loại thang máy kính, loại thang máy này đem lại vẻ đẹp, sự sang trọng, trang nhã, ngoài ra nó còn rất hợp phong thủy.

Loai thang may su dung vach kinh tron

3. Những lưu ý khi lắp đặt thang máy kính hình tròn.

+ Cần chú ý nhà cung cấp, nên lựa chọn thang máy kính có đơn vị có quy mô sản xuất, quy mô phân phối cầu thang máy lớn, có uy tín trên thị trường.
+ Chọn những nhà cung cấp từng thực hiện nhiều thang máy kính, thang máy kính hình tròn, đảm bảo đội ngũ kỹ thuật có tay nghề, có kinh nghiệm trong sản xuất, thi công, lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng.
+ Lựa chọn thang máy kính tròn của các nhà cung cấp có chính sách bảo trì, bảo dưỡng hợp lý.
+ Nên xem thang mẫu thực tế nhà cung cấp đã cung cấp ra thị trường, đánh giá trực tiếp bằng mắt về chất lượng và thẩm mỹ.
Mặc dù loại thang máy vách kính tròn hiện nay khá hợp lý, đẹp, sang trọng...nhưng loại thang máy này được sử dụng khá ít trên thị trường, những nơi sử dụng thường là nơi có không gian, sang trọng, lịch sự, nó ít được sử dụng cho các thang máy gia đình hoặc thang máy nhà cao tầng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Loại thang máy sử dụng vách kính tròn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp