Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thương hiệu thang máy gia đình được ưa chuộng

Thang máy gia đình hiện nay được cung cấp bởi nhiều hãng thang máy khác nhau, trong đó có cả thang máy liên doanh trong nước, thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. Trong số những thương hiệu đó thì thang máy Mitsubishi là hãng thang máy được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

Thang máy Mitsubishi là một trong những thương hiệu thang máy có mặt trên thế giới đầu tiên, loại thang máy này được lắp đặt ở Việt Nam từ nhiều năm về trước, cho đến năm 2008 thì thương hiệu thang máy này có văn phòng cung cấp tại Việt nam.
Ban đầu thang máy Mitsubishi chỉ cung cấp thang máy cho các công trình nhà cao tầng, các công trình lớn, do giá thành khá đắt đỏ, do đó loại thang máy này ít được sử dụng ở các công trình nhà thấp tầng, thang máy nhà tư nhân.
Để đáp ứng cho nhu cầu thang máy của các nhà thấp tầng, sau đó thang máy mitshibishi liên doanh ra đời, dòng thang máy này với những ưu điểm vượt trội, nó đáp ứng được nhu cầu thang máy cho các công trình nhà thấp tầng.

Thuong hieu thang may gia dinh duoc ua chuong

1. Về thang máy mitsubishi nhập khẩu.

Một số các vấn đề của thang máy mitsubishi nhập khẩu mà người sử dụng nên biết để có lựa chọn hợp lý.
+ Thang máy nhập khẩu mitsubishi có giá thành cao, nếu sử dụng cho thang máy gia đình loại thang này có thể cao gấp 2 – 3 lần so với các loại thang máy liên doanh trong nước.
+ Thang máy nhập khẩu mitsubishi yêu cầu khá gắt gao về kích thước tiêu chuẩn của thang. cụ thể để lắp đặt thang máy mitsubishi nhập khẩu thì công trình xây dựng phải đáp ứng được yêu cầu về kích thước hố thang.
+ Thang máy mitsubishi được sản xuất ở Nhật Bản, ở Thái Lan, loại lại sản xuất nguyên chiếc, do vậy nó được sản xuất ở dây truyền khép kín, công nghệ hiện đại, tiên tiến, nên chất lượng cũng như hình thức của thang máy đều khá tốt và đẹp.
+ Thang máy mitsubishi nhập khẩu nguyên chiếc được sản xuất ở nước ngoài, do đó không chỉ giá thành mua thang máy đắt đỏ, mà chi phí mua thiết bị vật tư cũng trở nên đắt đỏ.
+ Do được sản xuất ở dây truyền, công nghệ tiên tiến, nên thang máy mitsubishi nhập khẩu nguyên chiếc có mẫu mã khá đẹp, sắc nét, tin xảo, sang trọng.
+ Được sản xuất ở dây truyền khép kín, công nghệ hiện đại, máy máy tiên tiến, nên dòng thang máy mitsubishi nhập khẩu nguyên chiếc hoạt động êm ái, bền, có tuổi thọ lâu dài.

2. Thang máy mitsubishi liên doanh.

Thang máy mitsubishi liên doanh là dòng thang máy được nhập khẩu các máy móc, thiết bị chính từ các hãng thang máy, sản xuất cabin, khung cơ khí trong nước, do đó loại thang máy này có một số các đặc điểm riêng biệt như.
+ Thang máy mitsubishi liên doanh là loại nhập khẩu thiết bị chính từ hãng, sau đó sản xuất cabin và khung cơ khí trong nước, do đó loại thang này có giá thành khá hợp lý, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

Thuong hieu thang may gia dinh duoc ua chuong

+ Thang máy mitsubishi liên doanh sản xuất khung cơ khí, cabin trong nước, do đó có thể tùy chỉnh kích thước, thiết kế, nó đáp ứng được mọi nhu cầu về kích thước của các công trình xây dựng.
+ Được sản xuất trong nước, do đó nguồn nguyên vật liệu, linh kiệt, thiết bị luôn có sẵn, dễ mua bán, giá thành hợp lý.
+ Thang máy mitsubishi liên doanh trong nước chỉ phù hợp với các công trình xây dựng nhà thấp tầng, chủ yếu là thang máy gia đình.
Hiện nay thang máy mitsubishi liên doanh trong nước với các ưu điểm vượt trội, phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng, do đó nó có thể đáp ứng nhu cầu rộng rãi của người tiêu dùng, đó là lý do dòng thang máy liên doanh mitsubishi dành cho gia đình hiện nay chiếm đến 90% thị phần.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thương hiệu thang máy gia đình được ưa chuộng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp