Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Các yếu tố xác định giá thang máy tải hàng

Mức giá thang máy tải hàng cũng dựa vào các yếu tố khác nhau như thang máy tải khách, muốn khoang vùng mức giá thang máy tải hàng cần dựa vào các yếu tố khác nhau như.

 1. Tải trọng của thang máy tải hàng.

Kể cả thang máy tải khách hoặc thang máy tải hàng, giá cả thang máy sẽ phụ thuộc vào mức tải trọng của thang máy. Cụ thể thì tải trọng càng cao thì giá thang máy càng lớn, và ngược lại mức tải trọng bé thì giá thang máy sẽ giảm.
Lý do mức tải trọng càng lớn thì giá thang máy càng cao, bởi tải trọng lớn có nghĩa là phải dùng loại động cơ công suất lớn hơn, cáp tải, rail dẫn hướng, công suất biến tần cũng như đối trọng đều phải phù hợp với công suất, tải trọng, do đó giá tiền sẽ tăng thêm nếu sử dụng các loại tải trọng lớn.

2. Số điểm dừng của thang máy tải hàng cũng ảnh hưởng đến giá thành.

Số điểm dừng càng tăng thì giá giá thang máy càng tăng và ngược lại. lý do số điểm dừng của thang máy tăng thì giá thang máy tăng bởi số điểm dừng tăng thì thang máy sẽ phải tăng thêm cửa tầng, đầu cửa tầng, thêm rail, thêm cáp, thêm công thợ lắp đặt, thêm linh kiện lắp vào các tầng...do đó khi tăng điểm dừng giá thành thang máy sẽ tăng theo.

Các yếu tố xác định giá thang máy tải hàng

3. Loại cửa thang máy tải hàng sử dụng cũng có ảnh hưởng đến giá tiền.

Cửa thang máy tải hàng có nhiều loại, loại mở tự động, loại mở bằng tay. Đối với thang máy tải hàng khi sử dụng cửa mở bằng tay dạng cửa sắt xếp thì giá thành sẽ rẻ, còn nếu thang máy sử dụng loại cửa tự động thì giá thành sẽ tăng thêm, lý do bởi thang máy cửa mở tự động sẽ cần có linh kiện đi kèm như motor cửa, biến tần, bộ điều khiển, cảm biến cửa...do đó giá thành sẽ cao hơn.

4. Loại vật liệu làm cabin cho thang máy tải hàng cũng ảnh hưởng đến giá tiền.

Tùy thuộc vào chất liệu làm nội thất thang máy mà giá thành của thang máy sẽ khác nhau.

5. Loại thang máy tải hàng có người đi kèm, hoặc chuyên chở hàng.

Đối với loại thang máy chở hàng có kèm người thì giá thành sẽ cao hơn so với loại thang máy chuyên chở mình hàng. Lý do bởi với loại thang máy tải hàng có người đi kèm thì hệ thống thắng cơ, hệ thống cơ khí, hệ thống thiết bị an toàn phải trang bị đầy đủ như 1 thang tải khách, do đó giá thành sẽ cao hơn so với loại chở hàng hóa đơn thuần.

6. Nhà cung cấp thang máy.

Đây là 1 trong những yếu tố gây ảnh hưởng đến giá thang máy tải hàng, nếu đặt thang của nhà sản xuất uy tín, chuyên sản xuất loại thang máy tải khách, thang tải hàng có người đi kèm thì chất lượng thang máy sẽ khác so với việc đặt thang ở các đơn vị nhỏ, lẻ, hoặc gia công tại các hàng cơ khí thông thường.
Thang máy tải hàng hiện có nhiều loại khác nhau, như thang chở hàng hóa kèm người, thang chuyên chở hàng hóa, vận thang tải công trình xây dựng, thang tải ô tô...mỗi loại có 1 nhiệm vụ khác nhau, do đó khi lựa chọn cần chú ý lựa chọn đúng loại, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Các yếu tố xác định giá thang máy tải hàng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp