Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Kích thước cho thang máy mini gia đình

Thang máy gia đình mini là loại thang máy chuyên sử dụng cho các gia đình tư nhân, những công trình xây dựng nhà thấp tầng, số lượng người sử dụng ít, và loại thang máy gia đình mini phổ biến hiện nay chính là thang máy mini liên doanh trong nước.

 1. Thang máy gia đình mini đòi hỏi kích thước thế nào.

Thang máy gia đình mini là loại thang máy có tải trọng từ 200kg đến 350kg. Do đó kích thước dành cho loại thang máy này cũng khá nhỏ.
+ Kích thước hố thang máy gia đình mini sẽ dao động trong khoảng từ 1350mm x 1350mm.
+ Kích thước cabin thang máy sẽ doa động trong khoảng từ 900mm x 1150mm.
+ Với mức kích thước này thì kích thước cửa thang máy sẽ đạt tầm 800mm.

Kích thước cho thang máy mini gia đình

+ Tốc độ của loại thang máy mini kích thước nhỏ này sẽ đạt từ khoảng 30m/phút, mức tốc độ khá chậm, phù hợp với nhà thấp tầng, nên khá an toàn với người sử dụng, bao gồm cả trẻ nhỏ và người già.
+ Thang máy mini sử dụng cho gia đình, nhà thấp tầng có thể sử dùng nguồn điện 1 pha hoặc nguồn điện 3 pha.

2. Những ưu điểm của thang máy gia đình mini.

+ Thang máy gia đình mini là loại thang máy tiết kiệm diện tích, khá phù hợp với công trình xây dựng có diện tích eo hẹp như các công trình xây dựng nhà tư nhân.
+ Thang máy gia đình mini là loại chuyên dùng cho vận chuyển từ 2 – 5 người, do đó loại thang máy này sử dụng động cơ công suất nhỏ, loại này tiết kiệm điện năng trong quá trình tiêu thụ, khá phù hợp với nhu cầu của các nhà tư nhân.
+ Thang máy gia đình mini chuyên sử dụng là loại thang máy liên doanh sản xuất trong nước, loại thang này có thời gian đặt hàng nhanh chóng, lắp đặt đơn giản, gọn, nhẹ..
+ Thang máy gia đình mini có thể sử dụng được cho các công trình xây dựng nhà thấp tầng, do đó giá thang máy gia đình mini liên doanh có mức giá khá rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dân.
+ Đặc biệt loại thang máy mini có thể lắp đặt được cho các các công trình xây dựng nhà cải tạo.

Kích thước cho thang máy mini gia đình

3. Nhược điểm của loại thang máy mini.

+ Thang máy mini chỉ sử dụng được cho các công trình xây dựng nhà thấp tầng, những nơi ít người sử dụng.
Mặc dù cũng không tránh khỏi được nhược điểm, nhưng có bản những ưu điểm đem lại của loại thang máy mini khá phù hợp với nhu cầu thực tế của các công trình xây dựng nhà thấp tầng, đó là lý do loại thang máy này hiện nay được sử dụng khá phổ biến trên thị trường.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Kích thước cho thang máy mini gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp