Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Khung thép dành cho thang máy

Khung thép cho thang máy là hình thức xây dựng hố thang theo kiểu mới, với hình thức này công trình xây dựng sẽ không phải xây dựng hố thang máy theo phương pháp truyền thống kiểu cột bê tông, tường gạch.
Việc lắp đặt hố thang máy bằng khung sắt thép khiến cho việc xây dựng hố thang máy trở nên đơn giản hơn rất nhiều, rút ngắn thời gian thi công, đặc biệt phù hợp với công trình xây dựng nhà cải tạo, những công trình xây dựng bị hạn chế diện tích, hoặc những công trình xây dựng thang máy kính.

 1. Một số đặc điểm của công trình thang máy xây dựng bằng khung sắt thép.

+ Khung sắt thép rất phù hợp với những công trình xây dựng thang máy nhà cải tạo, nó không chỉ tiết kiệm diện tích, còn rất phù hợp với những nhà bị hạn chế diện tích xây dựng.
+ Xây dựng hố thang máy bằng khung sắt thép đem lại tính thẩm mỹ cao, phù hợp với thang máy kính, thang máy của những ngôi nhà hiện đại.
+ Xây dựng hố thang máy bằng khung sắt thép nhanh chóng hơn với những công trình cải tạo, cần tiến độ hợp lý.

Khung thép dành cho thang máy

2. Quy trình của việc xây dựng khung sắt, thép.

Việc xây dựng hố thang máy bằng khung thép cần có quy trình cụ thể, đảm bảo đúng mức kích thước, tiêu chuẩn kỹ thuật cho hố thang máy.
+ Cần đo đạc kích thước thực tế tại công trình, sau đó sản xuất khung sắt thép theo đúng mức kích thước này, xử lý khung sắt thép đúng quy định.
+ Sau khi hoàn thiện khung sắt thép, sẽ tập kết khung sắt thép đến công trình, ở đây thợ sẽ tiến hành sơn thêm 1 lớp chống gỉ cho thép.
+ Thợ kỹ thuật tiến hành lắp đặt khung sắt thép phải là thợ kỹ thuật có tay nghề, có kinh nghiệm trong việc lắp đặt, việc lắp đặt phải thực hiện theo đúng yêu cầu kỹ thuật thang máy.
+ Khi lắp khung sắt thép cần liên kết với nhau bằng bulong, ốc vít. Ngoài ra có thể thực hiện các mối hàn với các khung sắt thép vững.
Lắp đặt khung sắt thép cần thực hiện đúng quy trình, đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, đảm bảo việc lắp đặt được diễn ra thuận lợi, không gây khó khăn cho quá trình lắp đặt thang máy cũng như lắp khung kính bao che quanh hố thang máy.

3. Ưu nhược điểm của hố thang máy bằng khung thép.

- Ưu điểm hố thang máy bằng khung thép.

+ Xây dựng hố thang máy bằng khung sắt thép giúp tiết kiệm diện tích xây dựng, tận dụng tối đa không gian cho công trình.
+ Xây dựng hố thang máy bằng khung thép, giúp tiết kiệm thời gian thi công, giúp xây dựng hố thang máy 1 cách nhanh chóng, chính xác.
+ Xây dựng khung thép thay vì xây dựng hố thang máy theo kiểu truyền thống sẽ giúp công trình có độ thông thoáng, nhẹ nhành, rất phù hợp cho thang máy kính.

Khung thép dành cho thang máy

- Nhược điểm hố thang máy bằng khung thép.

+ Xây dựng hố thang máy bằng khung sắt thép thì giá thành xây dựng sẽ đắt đỏ hơn, ngoài ra còn phải sử dụng các vật liệu như kính cường lực, alumi hoặc thạch cao bao che quanh hố thang, gây tốn kém hơn.
Mặc dù vậy, nhưng nếu tính chi phí xây dựng hố thang máy bằng khung sắt thép so với giá thành thang máy cũng không quá đăt. Và lại nhưng chủ đầu tư đã xây dựng thang máy đều là người có kinh tế, do đó phương án xây dựng bằng khung sắt thép làm hố thang máy hiện nay được sử dụng khá phổ biến.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Khung thép dành cho thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp