Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Công trình nào sử dụng thang máy có phòng máy

Loại thang máy có phòng máy là loại thang khi xây dựng hố thang máy cần xây dựng 1 phòng máy phía trên tầng trên cùng theo đúng kích thước nhà sản xuất thang máy cung cấp.
Vậy loại thang máy có phòng máy hiện nay có được sử dụng phổ biến hay không, nó chủ yếu được sử dụng cho những loại công trình xây dựng nào, phù hợp với loại công trình xây dựng nào.

 1. Cấu tạo của thang máy gia đình có phòng máy.

Thang máy có phòng máy là loại khi xây dựng hố thang máy phải xây dựng 1 phòng máy phía trên tầng trên cùng, kích thước OH 3800mm. Phòng máy này sẽ được sử dụng để đặt các thiết bị thang máy như máy kéo, tủ điện, bộ chống quá tốc, bộ báo quá tải, và một số thiết bị vặt của thang máy.
Thang máy có phòng máy là loại phổ biến, nó được sử dụng ở các công trình xây dựng nhà cao tầng, nhà thấp tầng, các công trình xây dựng thang máy gia đình.

Công trình nào sử dụng thang máy có phòng máy

2. Những ưu điểm của thang máy có phòng máy.

+ Thang máy có phòng máy là loại thích hợp nhất đối với thang máy nhà cao tầng, thang máy có tải trọng lớn, công suất cao, đây là loại thang máy duy nhất có thể lắp đặt cho thang máy gia đình.
+ Thang máy có phòng máy là loại sử dụng động cơ không hộp số, loại thang máy này có giá thành thấp hơn so với loại thang máy không phòng máy.
+ Thang máy có phòng máy là loại rất dễ thi công, dễ lắp đặt, đặc biệt rất thuận lợi trong quá trình sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng.
+ Thang máy có phòng máy là loại thang máy phù hợp với công trình xây dựng nhà cao tầng, các công trình công cộng, cũng như thang máy gia đình, loại thang này sẽ dễ dàng được cứu hộ khi có trường hợp kẹt thang.

3. Nhược điểm của thang máy có phòng máy.

+ Loại thang máy có phòng máy là loại phải xây dựng phòng máy nhô lên cao tính từ tầng trên cùng của tòa nhà, do đó sẽ gặp khó khăn với những công trình xây dựng bị hạn chế chiều cao, đặc biệt là công trình xây dựng nhà thấp tầng trong khu quy hoạch, hoặc những công trình nhà phố bị giới hạn chiều cao.
+ Thang máy có phòng máy có thể sử dụng loại động cơ có hộp số hoặc không hộp số, trong đó loại chuyên sử dụng cho thang có phòng máy là động cơ có hộp số, loại động cơ này hoạt động sẽ không êm ái, nó sẽ có hiện tượng rung lắc khi bắt đầu hành trình và kết thúc hành trình di chuyển của thang máy.
+ Sử dụng thang có phòng máy, sử dụng động cơ có hộp số, trong quá trình sử dụng phải bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên, và châm thêm dầu, nhớt theo định kỳ.
+ Thang máy có phòng máy sẽ là 1 nhược điểm lớn với những công trình xây dựng bị hạn chế chiều cao khi xây dựng, thậm chí là sẽ không lắp đặt thang máy.

Công trình nào sử dụng thang máy có phòng máy

4. Thang máy có phòng máy phù hợp với một số công trình như.

+ Thang máy có phòng máy phù hợp với công trình xây dựng nhà cao tầng, những thang máy có tải trọng, công suất lớn, và những công trình xây dựng nhà ở tư nhân, thấp tầng không bị hạn chế chiều cao.
+ Ngoài ra thang máy có phòng máy gần như là loại bắt buộc ở công trình xây dựng cao ốc, như trung tâm thương mại, chung cư, trường học...những nơi đông người qua lại hàng ngày.
Mặc dù thang máy có phòng máy có những ưu điểm tốt, nhưng nó cũng có nhược điểm, do đó khi lựa chọn thang máy cần chú ý lựa chọn đúng loại phù hợp.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Công trình nào sử dụng thang máy có phòng máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp