Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Xem thang máy mẫu trước khi ký hợp đồng

Vì sao khách hàng nên xem thang mẫu trước khi mua thang máy gia đình. Bởi những khách hàng mua thang máy gia đình đa phần đều là những người mua thang lần đầu, do đó việc xem thang mẫu sẽ giúp khách hàng biết được hình dáng, mẫu mã, chất lượng, màu sắc và đặc biệt sử dụng thang thử, giúp đánh giá chất lượng của thang. Những lý do khách hàng chọn mua thang máy gia đình cần đi xem thang mẫu.

 1. Do khách hàng chủ yếu là người lần đầu mua thang máy.

+ Khách hàng do chưa có kinh nghiệm khi chọn mua thang máy, do đó khi mua thang, khách hàng sẽ gặp tâm lý e ngại, bỡ ngỡ, khó lựa chọn hàng, do đó khi lựa chọn thang, khách hàng sẽ gặp nhiều khó khăn, nhất là trong việc lựa chọn nhà cung cấp. Do đó khách hàng nên xem thang trực tiếp, từ đó sẽ yên tâm hơn, và có cái nhìn cụ thể hơn khi lựa chọn thang máy.
+ Ngoài ra việc xem qua 1, 2 chiếc thang mẫu, nó sẽ giúp khách hàng có thể lựa chọn mẫu mã hợp lý, các bố trí phòng máy, lựa chọn kích thước hợp lý, màu sắc, chất liệu làm nội thất hợp lý.

Xem thang máy mẫu trước khi ký hợp đồng

2. Xem những thang có mẫu mã thực tế giống thang khách hàng muốn lắp.

+ Khi xem thực tế, khách hàng sẽ dễ hình dung, tưởng tượng ra loại thang, hình dáng, kích thước thực tế của thang máy sau khi lắp đặt hoàn thiện.
+ Xem thang máy mẫu thực tế khách hàng không chỉ hình dung ra thực tế thang máy sau khi lắp đặt, khách hàng còn có thể biết được về chất lượng hoạt động của thang, từ đó có thể yên tâm hơn khi chọn nhà cung cấp.

3. Xem thang máy mẫu để so sánh chất lượng.

+ Khi xem thang máy mẫu, khách hàng cần xem 2,3 thang của 1 nhà cung cấp, đặc biệt xem thang mới lắp, thang đã lắp đặt lâu năm, để từ đó có đánh giá chính xác về chất lượng của thang, chất lượng hoạt động thực tế của thang.
+ Xem qua các thang mới lắp, thang đã lắp lâu, ngoài so sánh chất lượng thang, điều này còn giúp khách hàng có thể dễ dàng đánh giá về chất lượng dịch vụ của thang máy.

4. Xem thang mẫu có thể xin ý kiến khách quan từ người đang sử dụng.

Việc xem thang mẫu của thang máy không phải là xem thang trưng bày, mà khách hàng khi xem thang mẫu của thang máy là đến trực tiếp công trình nhà người dân đã lắp đặt thang máy và đang sử dụng. ở đây người đang muốn mua thang máy có thể xin ý kiến của người đã sử dụng thang máy như:

Xem thang máy mẫu trước khi ký hợp đồng

+ Chất lượng thang máy ra sao, giá thang máy, chi phí nuôi thang máy.
+ Xin ý kiến về chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp.
+ Xin ý kiến về chi phí bảo trì, bảo dưỡng thang máy....
Việc xem thang mẫu trước khi lựa chọn mua thang máy gia đình là 1 khâu quan trọng trong quá trình quyết định mua thang máy, quyết định lựa chọn nhà cung cấp mà khách hàng nên làm, để đảm bảo quyền lợi của mình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Xem thang máy mẫu trước khi ký hợp đồng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp