Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những lý do nên lắp đặt thang máy vách kính

Thang máy vách kính là loại thang máy sử dụng kính cường lực để lắp đặt ở 3 vách và làm cửa cabin, cửa tầng cho thang máy. Thang máy vách kính hiện là loại thang máy được đánh giá cao nhất về tính thẩm mỹ, ngoài ra loại thang này có những ưu điểm vượt trội, và hiện nay loại thang này ngày càng được sử dụng phổ biến, không chỉ thang máy ở các khu vực dịch vụ, các khu vực trung tâm thương mại, mà hiện được sử dụng khá phổ biến ở dòng thang máy gia đình, thang máy nhà tư nhân.
Một số những lý do thang máy gia đình nên chọn loại thang máy gia đình vách kính.

 1. Thang máy sử dụng vách kính có thể quan sát được cả 2 chiều khi sử dụng.

Thang máy gia đình vách kính thường sử dụng loại vách kính cường lực trong suốt, loại vách kính này sẽ giúp người sử dụng dễ dàng quan sát từ trong ra ngoài, và người bên ngoài cũng dễ dàng quan sát được vào bên trong.

Những lý do nên lắp đặt thang máy vách kính

Thang máy vốn là không gian vừa nhỏ, vừa hẹp, lại kín. Trong khi đó thang máy khi hoạt động không tránh khỏi sự cố xảy ra, điển hình là sự cố về kẹt thang, nhốt người. các sự cố này khiến người sử dụng khá hoảng loạn, sợ hãi, do đó việc sử dụng thang máy kính là phương án hợp lý nhất, người sử dụng có thể quan sát ra ngoài, và người bên ngoài dễ dàng quan sát vào bên trong, khiến những người kẹt thang không hoảng loạn, sợ hãi.

2. Thang máy sử dụng vách kính có thể mở rộng không gian sử dụng.

Thang máy sử dụng vách kính khiến thang máy vừa sáng, vừa thoáng, tạo cảm giác mở rộng, phần diện tích như được mở rộng hơn, khiến ngôi nhà, đặc biệt với thang máy ở các công trình có diện tích nhỏ sẽ bớt bí bách, tù túng, trật trội.
Ngoài ra thang máy vách kính còn giống như 1 món nội thất trang trí cho ngôi nhà, phù hợp với những ngôi nhà thiết kế hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao...

3. Thang máy kính là lựa chọn duy nhất với những nhà cải tạo, không có vị trí lắp.

Thang máy kính là loại thang máy phù hợp nhất với thang máy nhà cải tạo, bởi thang máy kính có thể dễ dàng lắp vào giữa cầu thang bộ, vào giếng trời của tòa nhà, hoặc lắp ở ngoài trời.
Ngoài ra việc lắp thang máy bằng vách kính, ngoài việc sử dụng cho mục đích di chuyển giữa các tầng, thì thang máy vách kính có thể sử dụng làm thang quan sát.

Những lý do nên lắp đặt thang máy vách kính

4. Thang máy vách kính còn mang tính thẩm mỹ cao.

Thang máy kính mang vẻ đẹp trang nhã, thuần khiết, phù hợp với những công trình được thiết kế theo lối hiện đại.
Mặc dù thang máy vách kính được đánh giá là loại thang máy vừa đẹp, vừa phù hợp, mang tính thẩm mỹ và giá trị cao. Tuy nhiên để lắp thang máy chủ đầu tư phải bỏ thêm chi phí, như chi phí mua thang đắt đỏ hơn, chi phí cho việc xây dựng hố thang máy đắt đỏ hơn, chi phí cho bảo trì, bảo dưỡng cũng đắt đỏ hơn so với loại thang máy thông thường. Do đó loại thang này chỉ được lắp đặt ở một số những công trình đặc biệt, còn loại thang máy tiêu chuẩn loại sử dụng vách inox vẫn là loại phổ biến.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những lý do nên lắp đặt thang máy vách kính

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp