Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Nên mua thang máy gia đình liên doanh hay nhập khẩu

Thang máy gia đình là dòng thang máy chuyên sử dụng cho nhà thấp tầng, nó được lắp đặt ở các loại công trình xây dựng khác nhau, từ nhà ở tư nhân, đến các tòa nhà văn phòng thấp tầng, các nhà nghỉ, khách sạn, các biệt thự, nhà phố hoặc các chung cư mini.

Do nhu cầu của loại thang máy này khá lớn, do đó lượng cung cho mặt hàng này cũng khá nhiều. Hiện nay loại thang máy này có thể chia làm 2 loại khác nhau, là thang máy liên doanh dùng cho gia đình, thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài.
Cả 2 dòng thang máy đều sử dụng cho thang máy gia đình, nhưng mỗi loại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau.

1. Về thang máy liên doanh sử dụng cho gia đình.

Đây là loại thang máy được sản xuất trong nước từ các thiết bị chính được nhập khẩu từ nước ngoài và sản xuất phần khung cơ khí trong nước. Loại thang máy liên doanh trong nước là loại thang được sử dụng phổ biến cho gia đình, dòng thang này có những ưu và nhược điểm cụ thể.

Nên mua thang máy gia đình liên doanh hay nhập khẩu

- Ưu điểm.

+ Thang máy liên doanh sản xuất trong nước, mặc dù các thiết bị máy móc chính đều là thiết bị nhập khẩu, tuy nhiên dòng thang máy này không phải chịu thuế nhập khẩu nguyên chiếc, không mất chi phí vận chuyển, lại sử dụng nguồn nhân công giá rẻ trong nước, do đó giá thành khá rẻ, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.
+ Thang máy liên doanh sản xuất trong nước được sử dụng toàn bộ máy móc thiết bị chính từ các hãng thang máy, chỉ sản xuất phần khung cơ khí và cắt trấn inox trong nước.
+ Thang máy liên doanh trong nước có thời gian đặt hàng nhanh chóng, thời gian có thể rút ngắn từ 1- 3 tháng sẽ có thang máy đưa đến lắp đặt cho công trình.
+ Thang máy liên doanh trong nước không yêu cầu phải thực hiện theo kích thước tiêu chuẩn, thang máy có thể dễ dàng thay đổi kích thước theo thực tế từng công trình.

- Nhược điểm.

+ Dòng thang máy liên doanh sản xuất trong nước, không sản xuất máy móc thiết bị theo dây truyền khéo kín, hiện đại, do đó độ thẩm mỹ cũng chưa đạt mức tinh xảo như dòng thang máy nguyên chiếc.

2. Về thang máy nhập khẩu nguyên chiếc dùng cho gia đình.

Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc được sản xuất đồng bộ tại nước ngoài, dòng thang máy này phần lớn được sử dụng cho nhà cao tầng, tuy nhiên vẫn có 1 số ít được sử dụng cho gia đình và nhà thấp tầng.

- Ưu điểm.

+ Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc được sản xuất đồng bộ, trong dây truyền khép kín, hiện đại, đạt tiêu chuẩn của hãng, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
+ Được sản xuất, thiết kế đồng bộ, do đó loại thang máy này mang tính thẩm mỹ cao hơn so với dòng thang nội địa.

Nên mua thang máy gia đình liên doanh hay nhập khẩu

- Nhược điểm.

+ Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc có giá thành khá đắt đỏ, thời gian đặt hàng lại phải tầm 6 tháng mới có thang.
+ Để lắp đặt thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, công trình xây dựng phải đáp ứng được những yêu cầu về kích thước theo tiêu chuẩn nhà sản xuất đưa ra.
+ Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc sau khi lắp đặt phải chịu tính độc quyền, do đó chi phí cho thay thế trang thiết bị cũng như bảo trì, bảo dưỡng sẽ đắt đỏ hơn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Nên mua thang máy gia đình liên doanh hay nhập khẩu

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp