Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy gia đình không cần hố pít

Thang máy không cần hố pít là dòng thang máy khi xây dựng hố thang không cần đào sâu hố pít xuống nền móng của tòa nhà, thực chất thang máy không cần hố pít sẽ yêu cầu về chiều sâu hố pít chỉ 60mm.

  Một vài những đặc điểm của thang máy không cần hố pít.

- Thang máy không cần hố pít sẽ không phá vỡ kiến trúc của ngôi nhà.

Với loại thang máy này thường sẽ không cần đào hố pít, hoặc nếu cần chỉ cần tối đa là 60mm. Do đó khi xây dựng hố thang máy sẽ không phải đào hố pít, không gây ảnh hưởng đến kiến trúc của ngôi nhà, nhất là những nhà cải tạo, việc đào sâu có thể gây ảnh hưởng đến kiến trúc nền móng, bể phốt, bể nước của ngôi nhà.

Thang máy gia đình không cần hố pít

- Thang máy không cần hố pít thường thiết kế tinh tế hơn.

Loại thang máy không cần hố pít thường là loại thang máy dành cho nhà thấp tầng, nó thường là thang máy quan sát, nó được sử dụng kính cường lực khá đẹp, sang trọng, và tinh tế cho không gian ngôi nhà.

- Thang máy không hố pít giúp tiết kiệm không gian, tiết kiệm chi phí.

Những thang máy không hố pít thường là loại thang máy nhỏ, gọn, do đó loại thang máy này khá tiết kiệm diện tích, tối ưu không gian sống, phù hợp với mọi ngôi nhà. Đặc biệt loại thang máy không cần hố pít dễ xây dựng hố thang, lại không gây tốn kém chi phí cho việc đào, xây dựng hố pít.

 Các thông số kỹ thuật của thang máy không hố pít.

+ Chiều cao thang máy không hố pít: thang máy không hố pít là loại có chiều cao thấp, hay nói cách khác nó chỉ lắp đặt cho các công trình xây dựng nhà thấp tầng, đa số các công trình xây dựng chỉ từ 5 tầng trở về.
+ Tốc độ thang máy không hố pít: loại thang máy này chỉ sử dụng cho các công trình nhà thấp tầng, tốc độ di chuyển của loại thang máy không hố pít chỉ rơi vào 0.15m/s. Do mức tốc độ quá thấp, nên nó cũng gây bất tiện trong di chuyển, và chỉ được sử dụng cho nhà thấp tầng.
+ Chiều cao OH của thang máy không hố pít: thang máy không hố pít yêu cầu OH khá thấp, nó chỉ ở mức khoảng 2000 đến 2500mm, nó dễ dàng lắp đặt cho các công trình nhà thấp tầng, nhà hạn chế chiều cao xây dựng.
+ Công suất động cơ cho thang máy không hố pít: công suất động cơ thang máy không hố pít có nhiều loại, nhưng loại trung bình được sử dụng phổ biến nhất là loại khoảng 3kw.

Thang máy gia đình không cần hố pít

+ Nguồn điện cho thang máy không hố pít: loại thang máy gia đình không hố pít thường là loại sử dụng cho nhà thấp tầng, tải trọng nhỏ, do đó nó có thể sử dụng nguồn điện 1 pha hoặc điện 3 pha.
Thang máy không hố pít được đánh giá là loại thang khá tiện lợi, phù hợp với công trình xây dựng nhà thấp tầng, tuy nhiên thang máy không hố pít vẫn ít được sử dụng hơn so với loại thang máy gia đình thông thường khác bởi dòng thang máy này hoạt động với tốc độ khá chậm, thậm chí thang máy không hố pít chỉ sử dụng cho các công trình có tải trọng nhỏ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy gia đình không cần hố pít

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp