Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Chi phí xây dựng hố thang máy gia đình loại nhỏ

Thang máy gia đình loại nhỏ là loại thang máy có tải trọng bé, loại thang máy này chủ yếu sử dụng cho nhà tư nhân thấp tầng với mức tải trọng từ 320kg đến 350kg. Để lắp đặt thang máy gia đình trong quá trình xây dựng hố thang máy cần xây dựng hố thang, xây dựng hố thang máy có thể sử dụng theo 2 hình thức, 1 là hố thang máy bằng cột bê tông, tường gạch, hoặc có thể xây dựng bằng khung thép, kính bao quanh.

 1. Chi phí xây dựng hố thang máy loại nhỏ.

Chi phí xây dựng hố thang máy là chi phí chủ đầu tư phải thực hiện khi muốn xây dựng thang máy. Chi phí xây dựng hố thang máy sẽ tùy thuộc vào hình thức xây dựng, như xây dựng thang cho công trình mới hoặc công trình nhà cải tạo.

Chi phí xây dựng hố thang máy gia đình loại nhỏ

+ Chi phí xây dựng hố thang cho công trình xây mới:

Chi phí xây dựng hố thang cho công trình xây dựng mới sẽ bớt tốn kém hơn, chủ đầu tư sẽ chủ động trong việc lựa chọn kích thước, vị trí, cũng như hình thức xây dựng, và nếu việc xây dựng theo hình thức cột bê tông, tường gạch sẽ tận dụng được nhân công xây dựng nhà, vật liệu và dụng cụ xây dựng nhà, như vậy chi phí xây dựng sẽ tiết kiệm được khá nhiều.
Thông thường với công trình xây dựng nhà ở tư nhân, việc xây dựng công trình dạng cột bê tông, tường gạch, thì chi phí xây dựng hố thang máy chỉ dao động quanh khoảng 20 đến 30 triệu đồng.

+ Chi phí xây dựng hố thang cho công trình cải tạo.

Để xây dựng hố thang máy cho công trình nhà cải tạo sẽ tốn kém chi phí hơn so với những nhà xây mới. Bởi các công trình nhà cải tạo khi xây dựng sẽ phát sinh thêm chi phí như cải tạo lại nhà để lấy diện tích lắp thang máy, và thường gặp tình trạng diện tích eo hẹp, do đó khi xây dựng cần xây dựng bằng khung sắt thép, và sử dụng kính hoặc alumi để bao quanh hố thang. Do đó chi phí xây dựng hố thang máy nhà cải tạo thường phải rơi vào tầm từ 80 đến 140 triệu, tùy vào thực tế từng công trình.

2. Các chi phí khác khi lắp đặt thang máy.

Ngoài chi phí xây dựng hố thang máy, chủ đầu tư khi xây dựng thang máy sẽ phải chịu thêm các loại chi phí như chi phí mua thang máy, chi phí ốp đá mặt tiền, chi phí sử dụng thang máy.

Chi phí xây dựng hố thang máy gia đình loại nhỏ

+ Chi phí mua thang máy: chi phí mua thang máy gia đình loại nhỏ có chi phí khoảng 300 triệu đến khoảng 350 triệu tùy vào từng option thang.
+ Chi phí ốp mặt tiền: chi phí ốp mặt tiền là 1 loại chi phí của chủ đầu tư, ốp mặt tiền có thể sử dụng các loại vật liệu khác nhau, như đá, gạch, kính, gỗ hoặc xây trát và sơn, chi phí sẽ phụ thuộc vào cách thức mà chủ đầu tư lựa chọn.
+ Chi phí sử dụng thang máy: các loại chi phí sử dụng thang máy như chi phí tiền điện hàng tháng, chi phí bảo trì, bảo dưỡng hàng tháng, chi phí thay thế các trang thiết bị khi hư hỏng. chi phí này ít hay nhiều sẽ phụ thuộc vào thực tế từng công trình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Chi phí xây dựng hố thang máy gia đình loại nhỏ

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp