Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Bốn yếu tố tác động nhiều nhất đến giá thang máy gia đình.

Giá thang máy gia đình có nhiều loại, nhiều thương hiệu, nhiều nhà cung cấp, các kiểu cấu hình khác nhau, thiết kế, công nghệ, xuất xứ khác nhau, do đó giá thành của thang máy gia đình có nhiều loại khác nhau.
Giá của thang máy gia đình có nhiều mức giá khác nhau, và những yếu tố cơ bản tác động đến giá thang máy gia đình như sau.

 1. Giá thang máy gia đình bị ảnh hưởng bởi yếu tố nguồn gốc xuất xứ.

Nguồn gốc xuất xứ của thang máy gia đình có 2 loại chính là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài và thang máy liên doanh trong nước. Với những loại nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài thì giá thành sẽ cao hơn rất nhiều.
Còn lại thang máy gia đình liên doanh sản xuất trong nước sẽ có giá thành rẻ hơn rất nhiều cho với loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc có cùng cấu hình.
Hiện nay thang máy liên doanh cho gia đình là loại có chi phí giá rẻ, hợp túi tiền người tiêu dùng, đồng thời lại phù hợp với các tiêu chí của thang máy gia đình, chất lượng ổn định.
Nói giá thang máy bị ảnh hưởng bởi nguồn gốc xuất xứ là vậy, khách hàng có thể lựa chọn loại phù hợp để có được giá thành hợp lý.

2. Giá thang máy phụ thuộc vào công nghệ sử dụng.

Công nghệ sử dụng của thang máy phụ thuộc vào các hãng thang máy khác nhau, như các hãng mitsubishi, fuji, thyssenkrup, huynhdai... mỗi hãng thang máy sẽ sử dụng 1 công nghệ khác nhau, mỗi công nghệ sẽ có giá thành khác nhau.
Đây là lý do giá của thang máy sẽ phụ thuộc vào công nghệ sử dụng của mỗi thang máy.

Bốn yếu tố tác động nhiều nhất đến giá thang máy gia đình.

3. Giá thang máy phụ thuộc vào đặc điểm công trình.

Đặc điểm công trình thang máy sẽ có những khác nhau, như số tầng, số tải trọng, giá thang máy phụ thuộc vào đặc điểm bởi những công trình cao tầng thì giá thang cao, những công trình tải trọng thang lớn thì giá thang cao, và ngược lại, thấp tầng, tải trọng nhỏ thì giá thành rẻ hơn.

4. Giá thành thang máy sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

Thang máy gia đình sẽ có 2 loại cơ bản, 1 là thang máy theo tiêu chuẩn, và thang máy lựa chọn theo nhu cầu của khách hàng.
Với loại thang máy theo tiêu chuẩn thì giá thành bán thang sẽ không thay đổi, nghĩa là nó sẽ là giá niêm yết của nhà sản xuất đưa ra, nhưng với loại thang máy lựa chọn theo nhu cầu của khách hàng thì giá thành thang máy sẽ có chút thay đổi, tùy thuộc theo những option khách hàng lựa chọn mà sẽ có loại giá đắt, rẻ.
Ngoài ra giá thang máy gia đình có thể phụ thuộc vào vị trí lắp thang, phụ thuộc vào nhà cung cấp, phụ thuộc vào các yếu tố như cách thức xây dựng hố thang máy, loại thang có phòng máy hay không phòng máy, phụ thuộc vào chi phí ốp mặt tiền cho thang máy.

5. Những thông số kỹ thuật quan trọng của thang máy

Một vài những thông số kỹ thuật nhất định phải có cho thang máy gia đình mà những chủ đầu tư muốn lắp đặt thang máy cần nắm được.

Bốn yếu tố tác động nhiều nhất đến giá thang máy gia đình.

5.1 Tải trọng thang máy.

Tải trọng thang máy là 1 trong những thông số kỹ thuật cần chú ý, tải trọng thang máy gia đình sẽ liên quan đến giá thành mua thang, đến công suất động cơ, điện năng tiêu hao. Do đó khi lựa chọn thang máy gia đình cần chú ý lựa chọn đúng loại tải trọng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, tránh những thiếu hụt trong quá trình sử dụng cũng như những dư thừa gây ảnh hưởng tới quá trình sử dụng.

5.2 Kích thước thang máy.

Kích thước thang máy gia đình là yếu tố liên quan đến diện tích của ngôi nhà, liên quan đến nhu cầu sử dụng của thang máy. việc chọn kích thước sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới thang máy, do đó khi xác định lắp đặt thang cần chú ý chọn kích thước thông thủy, kích thước phủ bì của thang máy sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, phù hợp với tải trọng của thang máy, và phù hợp với kích thước thực tế của thang máy.

5.3 Chiều sâu hố pít.

Hố pít của thang máy sẽ là phần chiều sâu tính từ mặt sàn tầng dưới cùng của thang máy âm xuống lòng đất.
Hố pít sẽ là nơi để lắp các thiết bị giảm chấn cho thang máy, và là nơi chứa đáy cabin khi thang máy chui xuống tầng cuối cùng. Đây sẽ là nơi đảm bảo an toàn cho thang máy trong tình huống bị vượt quá hành trình cho phép, tránh va chạm cabin khi thang dừng tầng.
Đồng thời hố pít cũng là nơi để nhân viên kỹ kỹ thuật bảo trì, bảo dưỡng thang máy, đáy cabin thang máy.
Do đó khi xây dựng hố pít cần đảm bảo xây dựng đúng kỹ thuật, đúng kích thước, đúng chiều sâu và đặc biệt phải chống thấm đúng cách.

Bốn yếu tố tác động nhiều nhất đến giá thang máy gia đình.

5.4 Chiều cao OH.

Chiều cao OH là phần đực tính từ mặt sàn tầng trên cùng của thang máy cho tới mặt sàn chứ máy kéo của thang máy.
Kích thước OH phải đạt chuẩn mới đảm bảo cho thang máy hoạt động ổn định, nếu không đủ kích thước tiêu chuẩn, nó có thể gây cản trở cho việc vận hành của thang máy.

5.5 Công suất động cơ.

Công suất động cơ sẽ phụ thuộc vào tải trọng thực tế của thang máy, do đó công suất động cơ phải đảm bảo đủ cho mức tải trọng thực tế của thang, tránh tình trạng lãng phí công suất do chọn loại công suất lớn, gây tốn kém tiền điện hàng tháng. Nhưng cũng cần chọn loại công suất phù hợp, để đảm bảo đủ công suất cho thang máy hoạt động, đảm bảo ổn định và bền bỉ cho thang máy.
Để đảm bảo thang máy sau khi lắp đặt hoạt động ổn định, êm ái, an toàn và bền bỉ, thì người sử dụng cần chú ý lựa chọn đúng các thông số kỹ thuật của thang theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất đưa ra.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Bốn yếu tố tác động nhiều nhất đến giá thang máy gia đình.

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp