Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Ưu điểm của dòng thang máy vách kính tròn

Thang máy vách kính tròn là loại thang máy được làm bằng kính cường lực, loại thang này có cabin làm bằng hình tròn, và đa số loại thang này chỉ được lắp đặt ở các công trình xây dựng dạng hiện đại, có kiến trúc thiết kế phù hợp.

 1. Về cấu tạo của dòng thang máy vách kính hình tròn.

Đây là 1 loại thang có cấu tạo khác biệt so với các loại thang máy thông thường, loại này cấu tạo cơ bản như sau.

1.1 Hố thang phải xây dựng dạng hình tròn:

Hố thang máy là 1 phần rất quan trọng nếu muốn lắp đặt thang máy kính hình tròn. Ngoài ra hố thang máy còn gây ảnh hưởng đến quá trình lắp đặt và vận hành của thang máy trong quá trình hoạt động về sau.
Để xây dựng dạng hố thang hình tròn, phải là những đơn vị có kinh nghiệm chuyên lắp đặt loại thang hình tròn mới thực hiện được.

1.2 Hố pít thang máy cũng xây dạng hình tròn.

Đây là 1 phần quan trọng của hố thang máy, nếu không xây dựng đúng kích thước sẽ không thể lắp đặt được thang máy.
Ngoài ra xây dựng hố pít cho thang máy hình tròn cũng cần phải chống thấm đầy đủ cho hố thang.

1.3 Làm cabin hình tròn.

Thiết kế cabin thang máy hình tròn sẽ khá khó khăn, nếu xây dựng không đúng sẽ không thể lắp đặt được. với cabin hình tròn cần thiết kế chắc chắn, đạt đúng kích thước như khách hàng yêu cầu.

Ưu điểm của dòng thang máy vách kính tròn

2. Những ưu điểm nổi bật của thang máy vách kính hình tròn.

2.1 Thang máy kính hình tròn an toàn với người sử dụng.

Loại thang máy kính hình tròn đa phần sử dụng loại thang máy với công nghệ thủy lực hoặc trục vít, loại thang nhập khẩu nguyên chiếc từ châu âu nên chất lượng khá ổn định.

2.2 Thang máy kính hình tròn hoạt động khá êm ái.

Dòng thang máy kính hình tròn tuy tốc độ hoạt động chậm, nhưng bù lại trong quá trình di chuyển, loại thang này hoạt động rất êm ái, an toàn, không gây ra tiếng ồn với người sử dụng.

2.3 Phù hợp với nhiều không gian xây dựng.

Thang máy kính hình tròn phù hợp với hầu hết các công trình xây dựng nhà thấp tầng, như thang máy gia đình, thang máy tại các trung tâm thương mại, thang máy kính hoặc các loại thang máy ở các công trình khác.

2.4 Thang máy kính hình tròn có khả năng chống ăn mòn.

Thang máy kính hình tròn có độ bền cao, chống chịu được các va đập mạnh khi hoạt động, đăc biệt luôn bền bỉ với thời gian.

Ưu điểm của dòng thang máy vách kính tròn

2.5 Thang máy kính tròn mang tính thẩm mỹ cao.

Thang máy kính tròn đa số sử dụng loại kính cường lực trong suốt, loại thang này có tính thẩm mỹ cao so với các dòng thang máy khác.
Tuy nhiên giá của thang máy vách kính tròn có giá khá đắt đỏ, do đó loại thang này ít được sử dụng hơn so với các loại thang máy thông thường khác.

3. Ưu điểm của thang máy fuji không phòng máy

Thang máy không phòng máy là loại được thiết kế khi lắp đặt không cần phải xây dựng phòng máy ở tầng trên cùng của tòa nhà. Thang máy fuji không phòng máy là loại thang máy sử dụng các thiết bị chính của hãng fuji như động cơ, hệ điều khiển.

3.1 Ưu điểm của dòng thang máy fuji không phòng máy.

+ Thang máy Fuji không phòng máy là loại thang máy sử dụng động cơ không hộp số của hãng Fuji, loại động cơ sử dụng công nghệ mới, hiện đại, nhỏ gọn, vận hành êm ái, an toàn.
+ Thang máy fuji không phòng máy sử dụng động cơ Fuji không hộp số, loại động cơ có thể tiết kiệm từ 25 – 40% điện năng tiêu thụ mỗi tháng.
+ Thang máy fuji không không phòng máy sử dụng động cơ fuji, loại động cơ không hộp số của fuji khi sử dụng sẽ không phải tra dầu vào động cơ, vẫn giúp động cơ thang máy hoạt động ổn định, êm ái.
+ Thang máy fuji không phòng máy sẽ dùng động cơ fuji không hộp số, loại động cơ chuyên sử dụng cho thang máy không phòng máy. Do đó khi sử dụng loại này sẽ không phải xây dựng phòng máy, giúp tiết kiệm được 1 khoản chi phí lớn khi xây dựng.
+ Thang máy fuji không hộp số sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình xây dựng do không phải xây dựng phòng máy nhô lên cao.

3.2 Nhược điểm của dòng thang máy fuji không phòng máy.

+ Thang máy fuji không phòng máy là loại có giá thành đắt hơn so với loại thang máy thông thường.
+ Thang máy fuji không phòng máy sẽ có những khó khăn khi lắp đặt, sử dụng. cụ thể dòng thang này không có phòng máy, do đó khi lắp đặt sẽ gặp khó khăn, không có phòng máy để đứng thao tác khi lắp đặt, khi bảo trì bảo dưỡng và khi sửa chữa, cứu hộ.

Ưu điểm của dòng thang máy vách kính tròn

3.3 Vị trí lắp đặt thích hợp của thang máy fuji không phòng máy.

+ Lắp vào góc nhà: đây là vị trí có thể lắp đặt thang máy bớt chiếm không gian xây dựng của ngôi nhà, gọn gàng hơn sau khi lắp đặt.
+ Vị trí cạnh cầu thang bộ: đây là vị trí được nhiều công trình xây dựng lựa chọn, lý do là vị trí này khá đẹp, thuận lợi cho sử dụng, và rất phù hợp với dạng nhà ống, nhà có chiều sâu.
+ Vị trí trong lòng thang bộ: đây là vị trí được lựa chọn nhiều nhất bởi vị trí lắp đặt này giúp tiết kiệm diện tích, đặc biệt phù hợp với công trình xây dựng thang máy nhà cải tạo.
+ Lắp đặt ngoài trời: đây là vị trí được lựa chọn cho loại thang máy quan sát, hoặc những công trình xây dựng nhà cải tạo, nhà thiếu diện tích trong nhà nhưng có diện tích sân vườn.
Thang máy fuji không phòng máy là loại thang máy được ưa chuộng nhất hiện nay, nó đặc biệt thích hợp với thang máy gia đình, thang máy nhà thấp tầng, và đặc biệt phù hợp với những công trình thang máy nhà cải tạo, những nhà bị hạn chế chiều cao xây dựng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Ưu điểm của dòng thang máy vách kính tròn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp