Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Giá thang máy gia đình phụ thuộc vào yếu tố nào

Thang máy gia đình được mọi người ưu chuộng, được lắp đặt rộng rãi để sử dụng cho nhu cầu đi lại của gia đình tư nhân, để lựa chọn được chiếc thang máy gia đình phù hợp cho nhà mình chủ đầu tư cần quan tâm đến nhiều yếu tố, như bản thiết kế thang máy, kỹ thuật xây dựng, thiết bị thang máy, giá thang máy gia đình...Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về giá thang máy gia đình, xem giá cầu thang máy phụ  thuộc vào những điểm gì ?

 1. Số điểm dừng của thang máy gia đình.

Số điểm dừng của thang máy gia đình hay còn gọi là số tầng phục vụ của thang máy. Sở dĩ nói giá thang máy phụ thuộc vào số điểm dừng là bởi giá thành của thang máy sẽ tăng 1 tầng sẽ tăng thêm 10 triệum giảm 1 tầng sẽ giảm đi 10 triệu. vì vậy số tầng càng cao, giá thang máy càng nhiều và ngược lại.

Giá thang máy gia đình phụ thuộc vào yếu tố nào

2. Tải trọng của thang máy cũng ảnh hưởng đến giá thành.

Tải trọng của thang máy gia đình rất đa dạng, tải trọng có thể từ 300kg đến mấy nghìn kg, tùy thuộc vào mục đích sử dụng của thang. Mức tải trọng bé thì giá tiền của cầu thang máy sẽ giảm, và ngược lại mức tải trọng càng tăng thì giá tiền càng tăng cao.

3. Loại động cơ sử dụng cho thang máy gia đình.

Loại động cơ của cầu thang máy gia đình được chia làm 2 loại chính, động cơ có hộp số và không hộp số, trong đó loại động cơ không hộp số là công nghệ mới, ra đời sau, vì vậy giá thành của loại này cao hơn so với loại có hộp số truyền thống. giá thành của loại động cơ không hộp số còn phù thuộc vào hãng sản xuất, từ đó mức giá của nó có thể cao hơn động cơ có hộp số giao động từ 10 – 50 triệu tùy loại, đó là lý do vì sao sử dụng loại động cơ nào cũng gây ảnh hưởng đến giá thang máy.

4. Chất liệu sử dụng làm vách thang máy gia đình.

Chất liệu sử dụng làm vách cabin thang máy có một số loại như bằng inox trắng, inox sọc nhuyễn, inox hoa văn, inox gương, kính hoặc một số chất liệu khác. Trong đó nếu khách hàng sử dụng loại vách bằng chất liệu tiêu chuẩn do nhà sản xuất đưa ra thì giá thành sẽ tháp hơn do với khách hàng lựa chọn các chất liệu không nằm trong danh mục hàng tiêu chuẩn.

Giá thang máy gia đình phụ thuộc vào yếu tố nào

5. Chất liệu xây dựng hố thang máy gia đình.

Chất liệu xây dựng hố thang máy có thể sử dụng 2 loại là loại bằng cột bê tông, tường gạch, và một loại bằng sắt, thép. Trong đó loại xây dựng bằng sắt thép sẽ khiến giá thang bị đẩy cao hơn, bởi ngoài việc sử dụng nguyên liệu sắt thép đắt tiền thì việc xây dựng bằng sắt, thép thường sẽ sử dụng cho thang máy lắp bằng kính cường lực, loại này có giá thành cao hơn so với loại xây dựng bằng cột bê tông, tường gạch.

6. Giá sẽ phụ thuộc theo một số lựa chọn của khách hàng.

Khách hàng lựa chọn thêm một số thứ sẽ khiến giá thành cầu thang máy tăng thêm như hệ thống nhận dạng vân tay, quét thẻ từ, màn hình hiển thị có cảm ứng, các kiểu sàn đá loại bằng đá nhập khẩu, thiết bị kết nội mạng intenet…

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Giá thang máy gia đình phụ thuộc vào yếu tố nào

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp