Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Chàng trai tốt bụng khi bị kẹt thang máy

Thang máy tại một chung cư ở Florida của Mỹ bất ngờ gặp trục trặc và dừng lại, sự cố khiến người di chuyển trong thang máy bị mắc kẹt tại đây, và phải nhờ đội cứu hộ đến giải cứu.

Khi xảy ra sự cố thang máy có 2 nạn nhân, 1 nam thanh niên 23 tuổi và 1 bà cụ 79 tuổi bị mắc kẹt trong thang, sự cố sẽ chẳng có gì đánh nói, bởi đội cứu hộ sẽ nhanh chóng đến giải cứu 2 nạn nhân mắc kẹt trong cabin thang máy ra ngoài an toàn. Nhưng vấn đề lại nằm ở bà cụ 79 tuổi, sức khỏe không cho phép, vì vậy bà không thể đứng quá lâu.
Mặc dù nam thanh niên đã liên lạc được ra bên ngoài nhờ sự giúp đỡ, tuy nhiên họ cũng phải chờ 1 khoảng thời gian nhất định để đội cứu hộ có thể đến, trong khoảng thời gian này bà cụ sẽ gặp khá nhiều khó khăn cho sức khỏe nếu phải đứng liên tục.
Nam thanh niên đã nảy ra ý định giúp đỡ bà cụ bằng cách xung phong làm ghế ngồi cho bà thay vì để bà đứng hoặc ngồi bệt xuống đất trong tình trạng sức khỏe không cho phép. Trong 30 phút đợi đội cứu hộ, nam thanh niên tốt bụng đã quỳ trên 2 tay và 2 chân để làm ghế cho vụ bà nghỉ chân trong lúc đợi giải cứu.
Hành động cựu kỳ tốt bụng của nam thanh niên đã bị bà cụ từ chối, tuy nhiên do sức khỏe không cho phép, cộng với sự nhiệt tình của nam thanh niên nên bà cụ đã ngồi tạm lên lưng anh trong lúc chờ đội cứu hộ.

Chàng trai tốt bụng khi bị kẹt thang máy

Cả bà cụ và nam thanh niên được giải cứu khỏi thang máy 1 cách an toàn nhờ đội cứu hộ, thậm chí họ còn thoát khỏi cabin thang máy 1 cách vui vẻ.
Lòng tốt của nam thanh niên trẻ tuổi nhận được vô số lời khen của những người có mặt tại vụ giải cứu khỏi thang máy, ngay sau đó sự việc được những người có mặt đăng tải trên mạng xã hội, đa số ý kiến đều thán phục lòng tốt và sự dũng cảm của nam thanh niên, anh sẵn sàng làm ghế ngồi cho 1 cụ bà xa lạ không hề quen biết. Sự việc còn được chính sếp của nam thanh niên đăng tải trên mạng xã hội 1 cách đầy từ hào kèm theo thông điệp ‘tinh thần nghĩa hiệp vẫn tồn tại quanh ta’.
Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, bức ảnh nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và những lời khen ngợi tích cực từ cộng đồng mạng.
Sự việc được đăng tải trên mạng xã hội, nó được đánh giá là tấm gương sáng về lòng tốt của con người, đáng để học tập và noi theo.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Chàng trai tốt bụng khi bị kẹt thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp