Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Ba vị trí phổ biến nhất để lắp thang máy trong gia đình

Lắp thang máy cho gia đình việc khác khó khăn đó là tìm ra một vị trí tối ưu trong ngôi nhà để lắp thang máy, đặc biệt là những công trình đã xây dựng sẵn như nhà trong các khu đô thị hoặc nhà xây dựng từ trước không lắp thang máy, chúng tôi xin được gợi ý một số vị trí lắp thang máy tối ưu trong gia đình cho quý khách hàng tham khảo.

 1. Vị trí đặt thang máy trong lòng cầu thang bộ.

Vị trí lắp đặt thang máy trong lòng cầu thang bộ là vị trí được cho là thích hợp nhất với những công trình lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo. Vị trí này sẽ tồn tại những ưu và nhược điểm cơ bản.

- Về ưu điểm của vị trí đặt thang máy trong lòng cầu thang bộ.

+ Lắp thang máy trong lòng cầu thang bộ sẽ giúp công trình xây dựng tiết kiệm được khá nhiều diện tích.
+ Lắp đặt thang máy ở giữa cầu thang bộ, sẽ che kín toàn bộ phần hở của cầu thang bộ, phòng tránh nguy hiểm xảy ra từ việc ngã cầu thang bộ, việc này cực kỳ an toàn với những gia đình có trẻ nhỏ.
+ Với những công trình xây dựng thang máy giữa lòng thang bộ sẽ giúp tiết kiệm chi phí tay vịn cầu thang bộ.

Ba vị trí phổ biến nhất để lắp thang máy trong gia đình

- Nhược điểm của vị trí đặt thang máy trong lòng cầu thang bộ.

+ Nếu xây dựng thang máy giữa lòng cầu thang bộ sẽ khiến không gian giếng trời không còn, do đó nó mất đi khả năng lấy ánh sáng tự nhiên vào ngôi nhà từ phần giếng trời này.
+ Ngoài việc chắn hết ánh sáng tự nhiên vào nhà, việc xây dựng thang máy giữa lòng thang bộ còn khiến không khí lưu thông cho căn hộ kém.
+ Lắp đặt thang máy ở giữa thang bộ sẽ bị giới hạn kích thước, đặc biệt với những nhà đã xây dựng xong và cải tạo để lắp thang.
+ Lắp thang máy giữa thang bộ thường lắp loại thang máy kính để lấy ánh sáng tự nhiên vào nhà, vì vậy phải xây dựng hố thang máy bằng khung thép, khá tốn kém.
Mặc dù nó có những ưu và nhược điểm cụ thể, tuy nhiên hiện nay khá nhiều công trình xây dựng sử dụng hình thức xây dựng này, bởi nó có thể tiết kiệm không gian tối đa, và khá đẹp.

2. Vị trí lắp đặt thang máy giữa nhà.

- Ưu điểm thang máy giữa nhà:

+ Lắp thang máy giữa nhà là địa điểm được nhiều công trình lựa chọn, tạo nên sự sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà.
+ Lắp đặt thang máy giữa nhà sẽ rất tiện lợi cho việc di chuyển của các thành viên trong nhà.

- Nhược điểm thang máy giữa nhà:

+ Vị trí lắp đặt thang máy này sẽ bị chiếm khá nhiều diện tích của ngôi nhà, thậm chí gây chướng mắt do thang máy nằm ngay vị trí trung tâm của ngôi nhà.
+ Lắp thang máy ở giữa nhà sẽ gây khó khăn cho việc bố trí nội, ngoại thất của ngôi nhà, khiến mọi thứ không được hài hòa, cân đối.

Ba vị trí phổ biến nhất để lắp thang máy trong gia đình

3. Lắp đặt thang máy ngoài trời.

- Ưu điểm lắp đặt thang máy ngoài trời:

+ Đây là vị trí lắp đặt không hề gây ảnh hưởng đến kiến trúc của ngôi nhà.
+ Lắp đặt thang máy vị trí ngoài trời sẽ thi công nhanh hơn so với vị trí trong nhà.
+ Lắp thang máy trong nhà sẽ tạo được điểm nhấn cho ngôi nhà.

- Nhược điểm lắp đặt thang máy ngoài trời.

+ Lắp thang máy ngoài trời sẽ gây tốn kém chi phí lắp đặt, nhất là phần xây dựng hố thang máy, vật liệu bao che cho thang máy.
+ Lắp thang máy ngoài trời sẽ thường xuyên phải vệ sinh do mưa, gió, bụi bẩn bám vào.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Ba vị trí phổ biến nhất để lắp thang máy trong gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp